Căn hộ Studio tại dự án Legacy Central Thuận An

Căn hộ Legacy Central là dự án căn hộ thứ 2 tiếp nối thành công khu căn hộ The EastGate tại Làng Đại học. Đây là sản phẩm căn hộ thuộc phân khúc giá rẻ dưới 1 tỷ tại Bình Dương, do Kim Oanh Group phát triển và phân phối độc quyền. Legacy Central Thuận An được coi là dự án căn hộ  có bước đột phá trong thiết kế của Kim Oanh Group.
 

Trước tiên, ta sẽ tìm hiểu khái niệm một căn hộ dạng studio là như thế nào ?


Căn hộ studio là loại hình căn hộ mới xuất hiện trên thị trường, được thiết kế theo phong cách “tất cả trong một” – bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp, tất cả được thiết kế khéo léo và tối ưu trong cùng một khoảng không gian nhất định. Giữa các phòng không có vách ngăn.

Tại Legacy Thuân An, ngoài những loại hình căn hộ như: căn 1PN , căn 1PN+1, 2PN thì căn hộ studio là một điểm nhấn mới mẻ và hiện đại, bắt kịp xu hướng sống tối ưu không gian đang phổ biến trên thế giới, trong thời điểm “đất chật, người đông” như hiện nay.

phối cảnh căn hộ studio

Căn hộ studio  - Phong cách tối giản cho người hiện đại .
 

Với đặc điểm " mọi không gian nằm trong một không gian ", căn hộ Studio là lựa chọn lý tưởng cho người trẻ độc thân, lẫn cặp đôi mới cưới, ưa thích cuộc sống tối giản, tiện nghi.

Với căn hộ Studio tại Legacy Central của Kim Oanh Group, nội thất thông minh sẽ phát huy tối đa công năng. Gia chủ chỉ cần khéo léo kết hợp và bố trí sẽ tạo nên một chốn an cư mang đậm dấu ấn cá nhân.

 

Tổng quan về loại hình Căn hộ Studio tại Legacy Central Thuận An.


Căn hộ Studio là 1 trong 3 loại hình căn hộ chính tại dự án Legacy Central Thuận An, bao gồm: Căn hộ Studio, căn hộ 1PN+1, căn hộ 1PN , căn hộ 2PN.

 

phoi-canh-can-studio

Phối cảnh căn hộ Studio
 
  • Tuy nhiên, số lượng căn hộ studio tại dự án Legacy Central  rất khan hiếm, chỉ có 11 căn/sàn/tòa. 
  • Diện tích loại hình căn hộ này rơi vào khoảng từ 33m2 nên đặc biệt phù hợp với khách hàng là người độc thân hoặc gia đình nhỏ có 1-2 người lớn và 1 trẻ em.
  • Mức giá của căn hộ studio khá hợp lý, chỉ từ  830tr đồng là khách hàng đã có cơ hội sở hữu không gian sống lý tưởng này.

 

Tham khảo thêm: Chi tiết căn hộ 2PN tại dự án Legacy Central

Vị trí căn Studio trên mặt bằng tầng Legacy

Mặt bằng chi tiết căn hộ Studio tại Legacy

Mặt bằng chi tiết căn hô Studio tai Legacy Thuận An
 

Những ưu điểm khi mua căn hộ studio tại dự án Legacy Central  Thuận An

 

+ Loại hình căn hộ dễ thanh khoản


Như đã nói ở trên. Studio là loại hình căn hộ có số lượng ít nhất tại căn hộ Legacy Central Thuận An cùng mức giá lại thấp hơn đáng kể so với các loại hình căn hộ khác trong cùng dự án. Trong khi đó, nhu cầu của khách hàng đối với dòng căn hộ này là rất lớn. Vì vậy mà căn hộ Studio sẽ sở hữu tính thanh khoản cực cao. Việc mua đi bán lại loại hình căn hộ này khá dễ dàng. Vì vậy tình trạng cháy căn hộ Studio ngay khi mở bán các tòa tại dự án là chuyện có thể xảy ra.
 

+  Tiềm năng sinh lời cao


Khan hiếm, giá thấp, tiềm năng cho thuê trong tương lai cực lớn. lẽ dĩ nhiên, tiềm năng tăng giá vốn lẫn sinh lời từ căn hộ Studio tại dự án chỉ là chuyện của thời gian.

­­­­Do đó, việc mua căn hộ Studio nhằm mục đích đầu tư lướt sóng hay dài hạn hay chờ tăng giá vốn căn hộ… ở thời điểm hiện tại đều là điều mà các nhà đầu tư thông thái nên làm.

Với thiết kế tối ưu, căn hộ Stidio tại Legacy Central Thuận An gần như không có điểm yếu, ngoài trừ những khách hàng muốn lựa chọn cho mình một không gian sống rộng rãi và riêng tư cho từng thành viên trong gia đình. Với nhu cầu này, quý khách hàng có thể lựa chọn loại hình căn hộ có diện tích lớn hơn . 

 

TỔNG KẾT


Trên đây là những thông tin liên quan đến căn hộ 1 PN tại Legacy Thuận An, quý khách hàng và nhà đầu tư có thể cập nhập thêm những tin tức liên quan và  mới nhất về tại https://viet-kimoanh.com, trang tin tổng hợp đăng tải về bất động sản của Kim Oanh Group

Cảm ơn khách hàng đã bớt chút thời gian đọc hết và theo dõi đến cuối bài viết này



Xem thêm

Các loại phí bạn phải trả khi sở hữu căn hộ Legacy Central    

Giải Đáp Câu Hỏi Của Khách Hàng Về Căn Hộ Legacy Central Thuận An

Chi tiết danh mục bàn giao vật tư cho căn hộ Legacy Central của Kim Oanh

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 5
  • Thống kê tuần: 371438
  • Tổng truy cập: 371438
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737