Người tuổi Đinh Mão (1987) nên trồng cây gì ? Gia chủ tuổi Mão nên chọn cây gì để tương sinh phong t

Cây cảnh phong thủy đang được mọi người quan tâm rất nhiều. Mỗi một mệnh, một tuổi khác nhau sẽ có những loại cây phong thủy khác nhau. Vậy, gia chủ tuổi Mão nên chọn trồng cây gì để hợp phong thủy, mang đến tài lộc, may mắn
 

cay-canh-danh-cho-nguoi-tuoi-dinh-mao

Tuổi Mão hợp với cây phát lộc thủy sinh và cây trúc phú quý thì sẽ phát huy tốt những ưu thể của bản thân, hạn chế những thiếu sót
 

Đôi nét về người tuổi Mão 


Người tuổi Mão thường thông minh, nhanh nhẹn và dễ gần, có con mắt tinh tường, nhìn xa trông rộng, thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bên cạnh đó họ dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh, năng suất làm việc cao, chịu được áp lực tốt.

 

Người tuổi Mão có kỹ năng giao tiếp tốt, họ dễ dàng tạo thiện cảm ở người khác. Nhưng họ bảo thủ, không dễ nghe lời khuyên của mọi người, họ cũng  khá chủ quan và dễ tin người khác,dẫn đến thất bại. Nội tâm của người tuổi Mão phong phú nên vô cùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương.
 

Cách chọn cây phong thủy theo năm sinh của người tuổi Đinh Mão


Đinh Mão là người có cá tính  mạnh mẽ, nhiệt tình trong công việc, luôn vui vẻ để xung quanh tràn ngập tiếng cười. Nhưng khi có chuyện buồn trong lòng, họ thường không muốn bộc lộ  hay chia sẻ với người khác. Thường là nhân vật trung tâm trong đám đông, họ nhìn nhận vấn đề và giải quyết chúng khá nhạy bén. 
 

Họ không phải là  kiểu người tâng bốc, nịnh nọt để được lòng người khác nhưng phải có thái độ thành thật để được nhiều người yêu quý, kính trọng. 
 

Xem thêm :  TÁC ĐỘNG TÍCH CỰC KHI ĐƯỜNG VÀNH ĐAI 3 ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG

Tuổi Đinh Mão (1987) hợp cây phong thủy nào ? 


Người tuổi Đinh Mão nên trồng cây: cây phú quý, cây sen đá tứ phương, cây sen đá hồng, cây hồng môn, cây trang nguyên, cây sen đá 3 màu, cây cẩm nhung hồng, cây thanh thiên, cây cẩm nhung đỏ.....
 

Tuổi Mão hợp với cây phát lộc thủy sinh và cây trúc phú quý thì sẽ phát huy tốt những ưu thể của bản thân, hạn chế những thiếu sót

Những loại cây phù hợp cho người tuổi Đinh Mão
 

Nhưng bạn cũng nên tránh những loại cây thuộc hành Hỏa tương khắc như đỏ, cam hồng, tím, khi trồng những loại cây này gia đình dễ gặp bất hòa, cũng như khó khăn trong công việc và cuộc sống.
 

Kết luận:


Mỗi loài cây luôn mang một ý nghĩa khác nhau. Những người tuổi Đinh Mão cần chọn đúng cây phong thủy sẽ giúp gia tăng vượng khí, thịnh vượng và hạnh phúc. Nếu biết đặt cây ở những vị trí phù hợp, cây xanh sẽ mang lại vượng khí tốt cho gia đình. Bạn có thể truy cập thêm tại website: https://viet-kimoanh.com để cập nhập thêm thông tin chi tiết.
 

 

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 2
  • Thống kê tuần: 379812
  • Tổng truy cập: 379812
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737