Aeon gia nhập vào TP Mới Bình Dương, thúc đẩy bất động sản khu vực phát triển

Bất động sản bùng nổ khi Aeon gia nhập vào thành phố mới Bình Dương.


Khi quỹ đất trong Thành phố ngày càng trở nên hạn chế, thúc đẩy các nhà đầu tư tìm kiếm thị trường ở vùng ngoại ô. Với nhiều lợi thế do nằm cạnh TP.HCM, giao thông thuận tiện kết nối và là “thủ phủ” công nghiệp của Việt Nam, Bình Dương trở thành điểm sáng trên thị trường bất động sản vùng ven với khoảng 30 dự án nhà ở và 20 dự án đất nền mới trong năm 2018 - 2020.

Nhiều dự án được các nhà đầu tư  tập trung phát triển tại TP MƠI. Ví dụ : Dự án Midori Park The View, Haruka và Sora Gardens nằm trong khu đô thị rộng 110 ha của Tokyu Garden City, được phát triển dọc theo tuyến đường chính của khu đô thị Tokyu Tama Den-en Toshi (Nhật Bản , đồng thời cung cấp các hoạt động văn hóa giá trị cộng đồng, hình thành siêu đô thị hiện đại, thu hút các thương hiệu lớn mở rộng mạng lưới kinh doanh và hàng nghìn cư dân trong nước và nhiều quốc gia ĐÔNG NAM Á đến đây sinh sống và làm việc.
 

Trung tâm thương mại Sora Gardens SC

Trung tâm thương mại Sora Gardens SC có sức hút lớn với cư dân Bình Dương.
 

Việc Aeon - một thương hiệu lớn cho lĩnh vực phát triển Trung Tâm Thương Mại mới nhất có mặt tại TP Mới, sự kiện đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư cho thị trường nơi đây. Với mong muốn cung cấp cơ sở kinh doanh tiêu chuẩn Nhật Bản, Aeon Việt Nam hợp tác với Liên doanh Becamex Tokyu và Becamex Tokyu. Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) đang thực hiện những bước đầu tiên để xây dựng siêu thị theo mô hình mới “GMS nhỏ gọn” - trung tâm bách hóa tổng hợp đầu tiên tại Bình Dương. Trung tâm thương mại của Aeon nằm trong trung tâm thương mại Sora Gardens SC rộng 120.000 m2 tại Thành phố mới Bình Dương, dự kiến ​​khai trương  vào đầu năm 2023
 

AEON Mall tại Tp Mới Bình Dương

Phối cảnh AEON Mall tại Tp Mới
 

Trong giai đoạn một, Aeon sẽ triển khai khởi công xây dựng hơn 5.000m2 trên tổng diện tích  lên đến 21.500m2. “Chúng tôi sẽ mang đến một phong cách sống tân tiến và hiện đại cho cư dân của Thành Phố Mới cũng như những người đến đây làm việc”, đại diện Becamex Tokyu cho biết. Thực tế, những dự án gần đại siêu thị sẽ có lợi thế hơn so với những dự án khác, ví dụ như Aeon Mall Long Biên xuất hiện năm 2014 đã góp phần thay đổi diện mạo thị trường bất động sản khu vực phía Đông Thủ Đô Hà Nội. Giá đất xung quanh như Tư Đình, Cổ Linh đã thu hút giới đầu tư kể từ khi xuất hiện đại siêu thị tại đây. hay tại TP.HCM sự hiện diện của GIGAL MALL PHẠM VĂN ĐỒNG  và Thuận An (Bình Dương),  với sự xuất hiện của Aeon Mall cũng khiến thị trường bất động sản khu vực phát triển sôi động.
 

Bất động sản khu vực sẽ có bước đột phá


Theo nhận định của một số  chuyên gia trong ngành, các dự án bất động sản gần trung tâm mua sắm sẽ có giá trị đầu tư vượt trội, tính thanh khoản và khả năng sinh lời của bất động sản tại đây thường sẽ tốt những khu vực không có trung tâm mua sắm.

Trong bối cảnh dự án Sora Gardens SC đang trở mình thành một trong những khu phức hợp thương mại lớn nhất khu vực phía Nam, sự xuất hiện của Aeon mang đến cho cư dân tại căn hộ cao cấp Sora Gardens II những lợi ích đáng giá khác, dự án không chỉ nằm ngay lỗi trung tâm  của Thành Phố Mới,  mà còn nằm trên các trục đường chính nối Bình Dương với TP.HCM và các tỉnh thành, thuận tiện cho cư dân di chuyển dễ dàng. 
 

Tham khảo thêm:  Trung tâm hành chính TP Mới Bình Dương biểu tượng của sự phát triển

Sở hữu lợi thế với quỹ đất rộng 7.948m2 ngay tại vị trí đắc địa của cửa ngõ Thành phố mới Bình Dương và Thủ Dầu Một, Sora Gardens II mang đến một phong cách sống tiện nghi và hiện đại. Tọa lạc tại khu đô thị Tokyu Garden City, nơi thu hút lượng lớn chuyên gia nước ngoài, xung quanh là các khu công nghiệp lớn, Sora Gardens II được hưởng đầy đủ các cơ sở giáo dục, trường học quốc tế, trường học quốc tế xung quanh làm cho cuộc sống và đầu tư hấp dẫn hơn cho cư dân. Đam mê kiến ​​tạo những ngôi nhà bền vững cho nhiều thế hệ của người Việt Nam, liên doanh Becamex Toky áp dụng tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất của Nhật Bản vào Sora Gardens II, mang đến  cho cư dân một cuộc sống tiêu chuẩn toàn cầu. 
 

Sora Gardens II

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Sora Gardens II Bình Dương
 

Ngoài Sora Gardens II mang phong cách Nhật Bản, tại Bến Cát còn có dự án Richland residence do Kim Oanh Group tung ra thị trường, thu hút giới đầu tư . Với  mức giá  vô cùng hấp dẫn Richland Bình Dương của Kim Oanh Group chỉ 1,3 tỷ / lô và 2,2 tỷ / nhà phố, diện tích lên đến 15,46 ha , dự án Richland Kim Oanh tọa lạc tại trung tâm Bến Cát, một khu vực tập trung nhiều dịch vụ công cộng quan trọng từ thương mại, văn phòng, khách sạn đến các cơ sở giáo dục, y tế và văn hóa., Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Bình Dương, Trung tâm Thành phố mới Bình Dương với công viên 70ha, Khách sạn 5 sao Becamex, GO !, MM Mega Market, Đại học Quốc tế Việt Đức, Đại học Quốc tế Miền Đông…
 

tiện ích tại richland residence

Phối cảnh hạ tầng và tiện ích tại Richland Residence
 

Cụ thể, nếu  khách hàng lựa chọn phương thức thanh toán bằng vốn tự có theo chính sách từng đợt ,  sau khi trả trước sẽ được chiết khấu 1,4%; hoặc Chiết khấu tiền mặt lên đến 4,5% cho khách hàng trả trước hoặc lãi suất lên đến 18%  cho khách khi thanh toán 95% ; Giảm ngay 1% khi mua  2 sản phẩm trở lên, được tặng thêm từ 5 đến 20 chỉ vàng. Sau khi trừ  các ưu đãi, số tiền thực tế  khách hàng bỏ ra thấp hơn nhiều so với giá truyền thông.
 

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm dự án RICH LAND mà Kim Oanh đang triển khai :

 

Link chi tiết :   RICHLAND RESIDEN BẾN CÁT  | THÔNG TIN, GIÁ BÁN & CHÍNH SÁCH

Kết luận


Với việc Aeon Mall đầu tư vào Tp Mới Bình Dương, trong tương lại giá bán động sản các vùng lận cận như Bến Cát sẽ phát triển vượt bâc. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm thông tin tại Website : https://viet-kimoanh.com

 

xem-them

Hướng đến trung tâm công nghiệp hiện đại, bất động sản Bình Dương hưởng lợi

Đất nền Bến Cát - Thi xã “Sốt Nóng” nhất Bình Dương 

Tổng hợp những tiềm năng “hiếm có” dự án RichLand Residence

Top những dự án đất nền tốt nhất tại Bình Dương 2022

Quy hoạch Thị xã Bến Cát giai đoạn 2022-2050

Bến cát đang trở mình thành khu đô thị loại 3 trực thuộc tỉnh Bình Dương

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 2
  • Thống kê tuần: 377656
  • Tổng truy cập: 377656
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737