Bất động sản Bến Cát có nhiều lợi thế để tăng trưởng liên tục

Hiện nay, bất động sản Bến Cát đang có cơ hội bứt phá mạnh mẽ khi sở hữu vị trí đắc địa. Với hệ thống hạ tầng giao thông và nền tảng công nghiệp được đầu tư phát triển quy củ, Bến Cát đang kế hoạch chuẩn bị lên thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương vào năm 2023.

Hãy cùng tìm hiểu về thị trường bất động sản đầy tiềm năng này trong bài viết dưới đây.
 

Bất động sản Bến Cát có nhiều lợi thế để tăng trưởng liên tục

Bất động sản Bến Cát có nhiều lợi thế để tăng trưởng liên tục
 

Bình Dương tăng trưởng với tốc độ nhanh chóng

 

Bình Dương là một tỉnh có nền kinh tế rất phát triển, tiếp giáp với các tỉnh thành là Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh và Thành phố Hồ Chí Minh. Từ lâu, Bình Dương đã trở thành điểm thu hút vốn đầu tư nước ngoài. 

Chỉ trong những tháng đầu năm 2022, Bình Dương đã thu hút đến 1,9 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), tăng gấp 3,6 lần so với cùng kỳ năm ngoài. Tính đến nay, toàn tỉnh Bình Dương có đến 4.000 dự án FDI với tổng số vốn đầu tư là hơn 39 tỷ USD.

Đi kèm với sự tăng trưởng kinh tế, tỉnh Bình Dương thu hút nhiều người nhập cư, và khiến cho dân số tỉnh ngày càng gia tăng. Hiện nay, Bình Dương có khoảng 2,6 triệu người, trong đó có gần 1,2 triệu lao động và hơn 50.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài. Theo dự báo, hàng năm dân số Bình Dương vẫn sẽ tiếp tục tăng trưởng 20 - 25%.

Chính vì vậy, mà nhu cầu nhà ở tại Bình Dương ngày càng tăng cao, thị trường bất động sản Bình Dương cực kỳ sôi động. Nổi bật nhất phải kể đến thị trường bất động sản Bến Cát nhờ vị trí trung tâm, và đồng thời cũng là cửa ngõ phía Bắc của tỉnh Bình Dương.

 

Bến Cát phát triển một cách rất toàn diện


Bến Cát có rất nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển toàn diện công nghiệp, cũng như thương mại và dịch vụ. Về công nghiệp, hiện nay Bến Cát có 8 khu công nghiệp quy mô lớn, nhiều khu công nghiệp có diện tích trên 500ha, 1 khu sản xuất tập trung với tổng diện tích lên đến 4.100ha.

Tất cả các khu công nghiệp tại Bến Cát đều có tỷ lệ lấp đầy lớn với hơn 4.400 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn trên 45.000 tỷ đồng và 781 dự án đầu tư nước ngoài với tổng số vốn đăng ký là 7,7 tỷ USD.

Các khu công nghiệp đều được đầu tư cơ sở hạ tầng hiện đại, mở rộng kết nối với các trục giao thông huyết mạch, thúc đẩy ngành công nghiệp phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Nhiều trục giao thông trọng điểm bao gồm Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, ĐT 741, ĐT 744, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Vành đai 4… đi qua Bến Cát, giúp kết nối thông suốt giữa Đông Nam Bộ với các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên.

Bến Cát cũng nâng cấp nhanh chóng diện mạo đô thị với hàng loạt các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cao ốc văn phòng, khách sạn được xây dựng. Bên cạnh đó, các công trình giáo dục, y tế, văn hóa – giải trí cũng được triển khai để phục vụ đời sống ngày càng lên của người dân Bến Cát.

 


Bến Cát phát triển rất mạnh về công nghiệp
 

Vì sao nên đầu tư vào những dự án bất động sản Bến Cát ?

 

Hiện nay, Bến Cát đang phát triển rất nhanh chóng để trở thành thành phố trực thuộc tỉnh vào năm 2023. Xa hơn, theo tầm nhìn năm 2050, Bến Cát sẽ trở thành một trung tâm cấp vùng về công nghiệp và thương mại – dịch vụ nằm ở phía Bắc TPHCM. Sự phát triển nhanh chóng khiến cho thị trường bất động sản Bến Cát được rất nhiều người chú ý đến.

Theo nhận xét của nhiều chuyên gia bất động sản Bình Dương, hiện nay Bến Cát có rất ít những dự án đất nền, nhà phố và các dự án này cũng có quy mô không lớn. Đa số các dự án đã được triển khai cách đây vài năm và mức giá tăng đã chóng mặt lên gấp vài lần, trong khi đó thì những dự án mới lại vắng bóng trên thị trường.

Chính vì vậy, nhiều doanh nghiệp đã tìm thấy cơ hội và tìm về Bến Cát để phát triển các dự án nhà ở. Đặc biệt, Kim Oanh Group – công ty bất động sản hàng đầu miền Nam cũng tham gia vào thị trường đầy tiềm năng này với dự án khu đô thị có diện tích lên đến hơn 15ha.

 

 

Tham khảo thêm:  Đất nền Bến Cát - Thi xã “Sốt Nóng” nhất Bình Dương

Vì sao nên đầu tư vào dự án Khu đô thị Richland Residence ?

 

Khu đô thị Richland Residence nằm trên phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Với vị trí thuận lợi, khu đô thị dễ dàng kết nối với các trục giao thông liên vùng lớn như đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn hay Vành đai 4. 

Cư dân tại khu đô thị Richland Residence sẽ được tận hưởng hàng loạt tiện ích nội khu và ngoại khu như công viên cây xanh, trung tâm mua sắm, trường học, nhà hàng, quán cafe. Khu đô thị Richland Residence chính là sự lựa chọn hoàn hảo của những khách hàng có thu nhập trung bình trên địa bàn Bình Dương, cũng như khu vực xung quanh TPHCM.

 

 Richland Residence -  Khu đô thị thông minh tại Bến Cát

Richland Residence -  Khu đô thị thông minh tại Bến Cát
 

Kết luận

 

Bất động sản Bến Cát đang là một địa điểm thu hút đối với với những người đang muốn đầu tư vào Bình Dương nói riêng, miền Nam nói chung. Khu đô thị Richland Residence chính là cơ hội cực tốt để các bạn có thể an cư và đầu tư, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình.

Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng truy cập tại website: https://viet-kimoanh.com

Đơn vị phát triển dự án: Kim Oanh Group
 

Xem thêm

Quy hoạch Thị xã Bến Cát giai đoạn 2022-2050

Bến cát đang trở mình thành khu đô thị loại 3 trực thuộc tỉnh Bình Dương

Đầu tư đất nền Bến Cát – Tiềm năng sinh lợi càng thêm lời

Bất động sản Bến Cát có nhiều lợi thế để tăng trưởng liên tục

Khởi công 400 căn nhà ở thương mại và nhà ở xã hội khu nhà ở Thuận Lợi 

Khởi công 276 căn nhà ở xã hội dự án Mega City Bến Cát

Tiến độ Cầu Dò mới bắt qua Sông Thị Tính

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 2
  • Thống kê tuần: 378072
  • Tổng truy cập: 378072
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737