Hướng đến trung tâm công nghiệp hiện đại, bất động sản Bình Dương hưởng lợi

Tăng trưởng kinh tế và đóng góp của ngành công nghiệp tại Bình Dương

 

Sau gần 35 năm nỗ lực, đổi mới và sáng tạo, Bình Dương đã đạt được những kết quả tích cực, trở thành trung tâm công nghiệp hàng đầu cả nước và là điểm sáng của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Qua thống kê, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh trong giai đoạn 2015-2020 đạt 9,35%/năm, bằng 1,4 lần bình quân chung của cả nước. Trong đó, ngành công nghiệp có những đóng góp lớn nhất trong cơ cấu kinh tế, chiếm 66,5%.

Hiện tỉnh có 29 khu công nghiệp đang hoạt động nhộn nhịp, tổng diện tích hơn 12.000 ha, tỷ lệ lấp đầy đạt trên 84%; 12 cụm công nghiệp với tổng diện tích gần 800 ha, tỷ lệ cho thuê đạt trên 67%.

Trong 5 năm qua, tỉnh có tổng vốn đầu tư toàn xã hội đạt hơn 535.000 tỉ đồng, tăng bình quân 13,3%/năm; thu hút vốn đầu tư nước ngoài được 11,51 tỉ USD, vượt 5 tỉ USD so với kế hoạch đề ra.
 

tong-quan-thi-truong-bat-dong-san-thuan-an

Bất động sản Bình Dương hưởng lợi từ định hướng phát triển trung tâm công nghiệp hiện đại
 

Mục tiêu phát triển công nghiệp và bất động sản tại Bình Dương


Những kết quả trên là tiền đề vững chắc để Bình Dương tiếp tục có những đột phá mới và phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XI vừa diễn ra, cho biết mục tiêu lớn nhất của tỉnh là hướng đến xây dựng phát triển tỉnh thành trung tâm công nghiệp hiện đại, đô thị thông minh, tiếp tục dẫn đầu trong thu hút đầu tư.

Như vậy, cùng với khoảng 45.000 chuyên gia nước ngoài và hơn 1 triệu lao động kỹ thuật cao từ nhiều tỉnh, thành đang làm việc tại các khu công nghiệp, thì với những kế hoạch phát triển công nghiệp sắp tới của tỉnh theo xu hướng hiện đại chắc chắn sẽ thu hút thêm một lượng lớn nguồn nhân lực chất lượng cao. Thị trường bất động sản Bình Dương được kỳ vọng sẽ có thêm những cú hích mới, góp phần đưa tỉnh nhà trở thành một đô thị sầm uất, năng động sánh ngang TP.HCM.

Thực tế, hiện thị trường bất động sản Bình Dương đã diễn ra rất nhộn nhịp, riêng trong 9 tháng đầu năm, nguồn cung căn hộ được chào bán ở thị trường Bình Dương đã gần như áp sát số lượng căn hộ tại TP.HCM với hơn 8.200 căn từ 8 dự án. Cùng với những chính sách mới của tỉnh, thị trường bất động sản khu vực này sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

 

Xu hướng chọn nhà của người trẻ Bình Dương


Thị trường bất động sản Bình Dương phát triển mạnh mẽ đã tạo đà cho mức giá liên tục tăng cao, qua quan sát, những sản phẩm căn hộ có giá thấp nhất cũng lên đến 1,2 tỉ đồng. Trong khi phần lớn dân Bình Dương là lao động trí thức trẻ, có nguồn tài chính khiêm tốn nên những dự án có mức giá mềm, diện tích vừa phải được ưu tiên lựa chọn.

Theo đó, người trẻ độc thân thường ưa chuộng căn hộ nhỏ dưới 1 tỷ và gia đình trẻ 2 thế hệ sẽ an toàn với căn hộ lớn hơn ở mức dưới 1,5 tỷ đồng. Đồng nghĩa mức giá an cư lý tưởng cho người mua ở thực sẽ không vượt quá 30 triệu đồng/m2.

 

phoi-canh-legacy-central-thuan-an

Phố cảnh căn hộ Legacy Central Thuận An
 

Nhằm tạo điều kiện và giải tỏa “cơn khát” nhà ở tại địa phương, Legacy Central  Thuận An được bán với mức giá ưu đãi cùng nhiều chính sách hỗ trợ. Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước từ 168 triệu đồng (20%) là đã trở thành chủ nhân của một căn hộ hiện đại giữa trung tâm thành phố Thuận An.

 

Tham khảo thêm:  Giải pháp tài chính tối ưu - Căn hộ Legacy Central được lòng người mua

Căn hộ Legacy Central còn làm hài lòng khách hàng ngay từ lần đầu trải nghiệm nhà mẫu dự án khi được trang bị nội thất cao cấp, có sẵn tủ bếp trên bếp dưới, sử dụng thiết bị vệ sinh của thương hiệu Toto, sử dụng khóa 4 tích hợp: vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Với việc có sẵn một sô nội thất cao cấp, khách hàng sẽ tiết kiệm được thêm được một khoản chi phí khi dọn về sinh sống.

 

khong-gian-can-ho-mau-legacy

Nhà mẫu Legacy Central Thuận An
 

Ngoài các tiêu chí về giá, diện tích, những gia đình trẻ còn có xu hướng chọn không gian sống tại các vị trí trung tâm để vừa tiện đi làm và đưa đón con nhỏ. Legacy Central  còn ghi điểm nhờ tọa lạc giữa trung tâm thành phố Thuận An, mặt tiền đường Thuận Giao 25, kết nối trực tiếp đường Mỹ Phước - Tân Vạn và quốc lộ 13, dễ dàng di chuyển nội tỉnh cũng như liên vùng.

vi-tri-can-ho-legacy-central

Vị Trí Legacy Central Thuận An
 

Với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của bất động sản Bình Dương, những dự án có giá tốt cùng nhiều chính sách hỗ trợ tối đa từ chủ đầu tư như Legacy Central Thuận An đã mang lại cơ hội an cư không áp lực tài chính cho hàng nghìn người trẻ trên địa phương. Dự án xứng đáng là một lựa chọn an cư và đầu tư đầy hấp lực không thể bỏ qua trong năm 2021.
 

Kết luận 


Như những gì phân tích ở bài viết trên, ngày Bình dương hướng đến thành phố công nghiệp sẽ không còn xa, bất động sản sẽ là thị trường đầu tiên được tác động và hưởng lợi


Khách hàng, chủ đầu tư có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về nhà đất, các dự án bất động sản khác tại https://viet-kimoanh.com trang tin tổng hợp đăng tải về bất động sản những vấn đề liên quan trên thị trường.

Cảm ơn khách hàng đã bớt chút thời gian đọc hết và theo dõi đến cuối bài viết này.
 

Vì sao Legacy Central hút khách an cư tại Thuận An ?

Legacy Central được vinh danh là căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam 2021

 

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 3
  • Thống kê tuần: 377937
  • Tổng truy cập: 377937
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737