Bến cát đang trở mình thành khu đô thị loại 3 trực thuộc tỉnh Bình Dương

Bến Cát là trung tâm thủ phủ công nghiệp của Bình Dương, thu hút nguồn lao động từ các nơi đổ về, ngoài ra TX Bến Cát có vị trí địa lý về kinh tế - xã hội quốc phòng, an ninh quốc gia cực kì quan trọng.

Chắc hẳn trong giới đầu tư bất động nói chung và đầu tư đất nền nói riêng thì cái tên “Thị xã Bến Cát” không còn quá xa lạ ở đây nữa. Khi tiềm năng về địa thế giáp ranh nhiều địa bàn phát triển vượt bậc tại Bình Dương làm nên một Bến Cát có quỹ đất nền đầu tư mang một tiềm năng “sinh lời càng thêm lời”.
 

Richland residence hội nhập cùng sự phát triển của Bến Cát


Hoà mình cùng sự phát triển vượt bậc của Bến Cát, Địa Ốc Kim Oanh đã tìm kiếm quỹ đất và phát triển một khu đô thị vượt bậc xứng tầm cùng Bến Cát vươn xa. Khu độ thị Richland residence ra đời đáp ứng nhu cầu an cư và phát triển bền vững của người dân tại Bình Dương
Richland Kim Oanh giá bán dự kiến chỉ từ 900 - 1,2 tỷ/ sản phẩm phương thức thanh toán linh hoạt nhiều đợt trong năm với quỹ đất rộng 15.46ha cung ứng ra thị trường 999 sản phẩm đất nền và nhà phố. Với diện tích đất nền đa dạng dao động 70-80-90-100m2

  •  Nhà được xây sẵn sẽ từ: 95 - 350m2. 
  •  Mật độ xây dựng chỉ 40%
  •  Hạ tầng nội khu: đường rải nhựa rộng 10-22m, điện - nước được đi đầy đủ, đèn chiếu sáng theo đường nội bộ, công viên và vỉa hè cây xanh.
  •  Pháp lý bao gồm: Quy hoạch 1/500 

 

Có thể bạn quan tâm Tiến độ Cầu Dò mới bắt qua Sông Thị Tính 

Thành phố Bến Cát ngày càng thể hiện sự năng động và vươn mình, tạo nên một hình ảnh hấp dẫn và tiềm năng. Dưới đây là một số hình ảnh nổi bật thể hiện sự phát triển của thành phố này :

thành phố mới bình dương

Việc thành lập thành phố Bến Cát có ý nghĩa hết sức quan trọng về mặt chính trị, phát triển kinh tế - xã hội và quốc phòng - an ninh của địa phương, góp phần xây dựng Bến Cát thành đô thị văn minh, sạch đẹp, thân thiện với môi trường và nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân.
 
đại lộ mỹ phước tận vạn

Đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn với hơn 10 làn xe
 
hạ tầng tại bến cát

Hạ tầng tại thành phố Bến Cát
 
Trường đại học Việt Đức

Trường Đại học Quốc tế Việt - Đức được thành lập với mục tiêu phát triển một trường đại học tinh hoa hàng đầu khu vực, nằm trong top các đại học hàng đầu thế giới được đưa vào hoạt động. Hứa hẹn đưa Bến Cát trở thành đô thị đại học sánh tầm quốc tế.
 

Tổng kết


Bến Cát đang chứng kiến sự tiến bộ đáng kể trong việc trở thành một khu đô thị loại 3 trực thuộc tỉnh Bình Dương. Với sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực kinh tế, công nghiệp và hạ tầng, thành phố đang thu hút sự chú ý và đầu tư từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Bằng việc tạo ra nhiều cơ hội việc làm, cung cấp dịch vụ và tiện ích hiện đại, Bến Cát đang trở thành một địa điểm hấp dẫn cho việc định cư và đầu tư bất động sản. Sự năng động và tiềm năng phát triển của thành phố hứa hẹn mở ra một tương lai tươi sáng và thịnh vượng cho cư dân và nhà đầu tư.

Hi vọng với bài viết này https://viet-kimoanh.com sẽ giúp nhà đầu tư nhìn nhận được tiềm năng khu vực và đưa ra quyết định đầu tư chính xác,  mang lại lợi nhuận bền vững.
 

xem thêm

Tiền năng thị trường bất động sản của Bến Cát năm 2022

Khởi công 400 căn nhà ở thương mại và nhà ở xã hội khu nhà ở Thuận Lợi

Tiền năng thị trường bất động sản của Bến Cát năm 2022

Đất nền Bến Cát - Thị xã đang “ sốt nóng ” nhất Bình Dương

Thành phố mới Thuận An - vùng dẫn đầu hiệu suất cho thuê căn hộ cao cấp

 

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 3
  • Thống kê tuần: 377871
  • Tổng truy cập: 377871
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737