Bí quyết chọn căn hộ phù hợp và tốt nhất khi mua nhà tại Legacy Central Thuận An

Bí quyết chọn căn hộ phù hợp và tốt nhất khi mua nhà tại Legacy Central Thuận An. Đầu tiên, tôi sẽ giới thiệu rõ 3 loại hình phân khúc sản phẩm căn hộ tại Legacy Central Thuận An để anh/chị hiểu rõ
 

Căn hộ studio


Là loại hình căn hộ mới xuất hiện trên thị trường, được thiết kế theo phong cách “tất cả trong một” – bao gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng vệ sinh, phòng bếp, tất cả được thiết kế khéo léo và tối ưu trong cùng một khoảng không gian nhất định. Giữa các phòng không có vách ngăn.

Với đặc điểm " mọi không gian nằm trong một không gian ", căn hộ Studio là lựa chọn lý tưởng cho người trẻ độc thân, lẫn cặp đôi mới cưới, ưa thích cuộc sống tối giản, tiện nghi.

Căn hộ studio : diện tích tim tường 33m2, diện tích thông thủy 30.9m2, có 11 căn/sàn/tòa. Loại hình căn hộ này phù hợp với khách hàng là người độc thân hoặc gia đình nhỏ có 1-2 người lớn và 1 trẻ em.

Phối cảnh  chi tiết căn hộ Studio
Phối cảnh căn hộ Studio
 

Tham khảo thêm: Chi tiết căn hộ Studio tại dự án Legacy Central Thuận An

Căn hộ 1 phòng ngủ tại Legacy


Với thiết kế thông minh, đây là loại hình căn hộ có công năng sử dụng linh hoạt vừa có thể sử dụng cho gia đình 2 – 4 người, lại vừa có thể để cho thuê với giá cao và đối tượng thuê đa dạng. Căn hộ 1 phòng ngủ : diện tích tim tường 42m2, diện tích thông thủy 39m2, có 16 căn/sàn/tòa.

Phối cảnh chi tiết căn hộ 1PN
Phối cảnh căn hộ 1PN
 

Căn hộ 2 phòng ngủ tại Legacy


Căn hộ 2 phòng ngủ tại Legacy Thuận An được chủ đầu tư Kim Oanh Group tính toán khéo léo chia ra thành hai khu riêng biệt, căn hộ 2 phòng ngủ với  2 WC. Căn hộ 2 phòng ngủ : diện tích tim tường 59.9m2, diện tích thông thủy 55.8m2, có 5 căn/sàn/tòa. Loại hình căn hộ này  phù hợp với khách hàng là gia đình 2 thế hệ

Phối cảnh  chi tiết căn hộ 1PN
 
Phối cảnh căn hộ 2PN

 

Cách chọn tòa, tầng, hướng căn hộ Legacy Central Thuận An tốt nhất


Thực tế có 1 điều tôi muốn nói với anh/chị là không có 1 căn nào là đẹp nhất với tất cả mọi người. Mỗi người có sở thích khác nhau, nhu cầu khác nhau, mong muốn khác nhau, tài chính khác nhau nên lựa chọn căn sẽ khác nhau. Có người thích tầng trung, có người thích tầng thấp có người lại chọn tầng cao. Chọn hướng cũng vậy. Do đó tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của từng hướng, toà, tầng tại Legacy Centrl để anh/chị có cái nhìn tổng quan trước khi quyết định lựa chọn của mình.

Ở bước này lời khuyên của tôi dành cho anh/chị là nên tìm cho mình 1 bạn tư vấn có tâm và có tầm. Bạn ấy sẽ giúp việc lựa chọn của anh/chị trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bởi 1 bạn tư vấn bán hàng có kinh nghiệm sẽ hiểu mọi ngóc ngách hiểu mọi gốc cây, ngọn cỏ của dự án để có thể cung cấp cho anh/chị những điều hữu ích trước khi quyết định đặt mua 1 căn nào đó!


Về chọn toà


Mỗi toà sẽ có mức giá khác nhau, cũng như có ưu nhược điểm riêng. Và có 1 thực tế rằng chọn toà chủ yếu dựa trên chọn hướng căn hộ muốn mua như thế nào xem toà đó có căn hướng mình thích hay không ?
 

phoi-canh-can-ho-legacy-central

Phối cảnh căn hộ Legacy Central
 

Về chọn hướng nhà


Ở bài viết này, tôi sẽ không nói sâu vào việc chọn hướng nhà hợp theo tuổi gia chủ.  Bài này tôi muốn nói đến chọn hướng ban công như thế nào? “Lấy vợ hiền hoà làm nhà hướng Nam” các cụ đã dạy. Hướng ban công đẹp nhất là Nam, Đông Nam. Bởi căn hộ hướng Nam, ĐN sẽ gió mát vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Thực tế tôi đã ở nhiều chung cư và chiêm nghiệm điều này là chính xác. Song thông thường các căn có ban công hướng này đều đắt nhất.

Hướng ban công hướng chính Tây sẽ bị nắng gắt vào mùa hè. Tây Bắc, Tây Nam sẽ bớt nắng hơn. Mặc dù ai cũng biết sẽ nắng nhưng giá các căn hướng này đa số đều rẻ nhất do đó anh/chị nên căn cứ vào tài chính để có quyết định phù hợp nhất.

Hướng ban công Đông Bắc, Bắc sẽ có gió mùa Đông Bắc thổi vào mùa Đông tuy nhiên mùa đông ít gia đình mở cửa ban công nên cũng không ảnh hưởng nhiều.

 

Về chọn hướng view


Thoáng, không bị chắn, nhìn ra cảnh quan, công viên, hồ điều hoà hay thành phố sẽ là ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên giá của nó cũng đắt hơn các hướng view nội khu. Lời khuyên của tôi là nếu chọn view nội khu nên lấy tầng trung và thấp. Còn view thành phố thoáng nên lấy tầng trung và cao.
 

Nên lấy tầng thấp, trung hay cao ?


Thực tế nếu chia chiều cao toà nhà ra làm 3 phần thấp, trung và cao đều nhau thì tầng trung có giá đắt nhất, tầng thấp giá rẻ hơn và tầng càng cao giá càng rẻ. Giá tầng cao nhất là đắt nhất.

Nếu tốt nhất thì anh/chị nên ở tầng trung bởi độ cao vừa phải, tầm view thoáng, không bị ồn. Song nếu phải cân nhắc giữa giá bán để phải chọn giữa tầng thấp và cao thì lại phải căn cứ vào hướng view như thế nào. Nếu view nội khu có toà khác chắn nắng thì nên chọn tầng thấp. Còn nếu view thoáng nên ưu tiên chọn tầng cao.

Ngoài ra theo số đông người dân Việt, quan niệm các tầng số đẹp như 6,8,9,15,16,18,19,20,26,28… sẽ có giá đắt hơn các tầng nếu so sánh cùng khoảng tầng tương ứng. Các tầng có số như 4,7,13,14,17, 23, 24, 27, 33, 34, 37… sẽ có giá rẻ hơn rất nhiều. Quan điểm của tôi nó cũng chỉ là cái số thứ tự của tầng. Anh/chị nên mua các căn số 4,7,3 để tiết kiệm rất nhiều tiền sắm nội thất. Còn tất nhiên nếu anh/chị dư giả tài chính thì việc sẵn sàng mua giá đắt hơn để chọn các tầng theo sở thích thì cũng không vấn đề gì. Miễn là anh/chị thấy hài lòng với căn nhà của mình chọn.

view-can-ho-dep

 

Tham khảo thêm:  Vì sao Legacy Central hút khách an cư tại Thuận An - Bình Dương ?

Kết luận


Anh/chị phải xác định rõ được tiêu chí nào là quan trọng nhất với mình để quyết định chọn căn. Ví dụ nếu ưu tiên giá rẻ thì cứ rẻ nhất là chọn bỏ qua các yếu tố khác. Còn nếu quan tâm đẹp view công viên, view thoáng giá không quá quan trọng thì cứ căn đẹp là cọc thôi.

Nếu muốn biết anh/chị có thích hợp đầu tư mua Căn hộ Legacy Central hay không ?

Anh/chị muốn nhận bảng tính dòng tiền, bảng giá, phương án đòn bẩy tài chính mua Căn hộ Legacy Central  ?

Anh/chị muốn nắm được bảng so sánh ưu nhược điểm của từng phân khu, từng toà tư vấn chọn căn chuyên sâu tại Căn hộ Legacy Central ?

Anh/chị muốn tránh được những rủi ro có thể gặp phải khi đầu tư vào dự án hãy liên hệ với tôi 24/7 hoàn toàn miễn phí và tận nơi anh/chị đặt hẹn hoặc truy cập vào trang: https://viet-kimoanh.com cập nhập những thông tin mới nhất về dự án.

 

Lợi ích x3 khi đầu tư tại dự án căn hộ Legacy Central

Thủ tục chuyển nhượng hợp đồng mua bán tại căn hộ Legacy Central     

Các loại phí bạn phải trả khi sở hữu căn hộ Legacy Central    

Giải Đáp Câu Hỏi Của Khách Hàng Về Căn Hộ Legacy Central Thuận An

Chi tiết danh mục bàn giao vật tư cho căn hộ Legacy Central của Kim Oanh

Legacy Central - căn hộ hút khách an cư, đầu tư ở Bình Dương    

Giải pháp tài chính tối ưu - Căn hộ Legacy Central được lòng người mua             

Vì sao Legacy Central hút khách an cư tại Thuận An - Bình Dương ?

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 3
  • Thống kê tuần: 377851
  • Tổng truy cập: 377851
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737