Căn hộ Legacy Central khẳng định sức nóng tại ngày mở bán

Với giá bán dưới 1 tỉ đồng cùng nhiều chính sách ưu đãi, Legacy Central là dòng sản phẩm căn hộ đang thiếu hụt trên thị trường bất động sản Bình Dương.
 

Dự án căn hộ hiện đại được săn đón


Cuối năm là thời điểm vàng của các hoạt động kinh doanh và đầu tư. Đây cũng là thời điểm sôi động nhất của thị trường bất động sản, khi làn sóng mua bán nhộn nhịp cuối năm xuất phát từ nhu cầu thật. Trong thời điểm vàng này, Legacy Central cũng chính thức được công bố đi kèm nhiều chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, thu hút trọn sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư tại Bình Dương lẫn TP.HCM. Với hơn 1.500 khách hàng tham dự, sự kiện đã góp phần tăng nhiệt cho thị trường căn hộ cuối năm.

Một yếu tố đắt giá giúp Legacy Central chinh phục khách hàng là phong cách thiết kế và quy hoạch. Dự án gồm 2 khối nhà có dáng chữ L đan cài nhau, lõi trung tâm là khu công viên và hồ bơi, nhờ vậy đa số căn hộ đều sở hữu không gian thông thoáng, cửa sổ rộng, dễ dàng đón ánh sáng và gió trời tự nhiên.

Legacy Central có tất cả 1.802 căn hộ, diện tích sử dụng đa dạng. Mỗi căn hộ đều trang bị sẵn tủ bếp trên – tủ bếp dưới, máy hút mùi; thiết bị vệ sinh cao cấp; sử dụng khóa thông minh 4 tích hợp, đảm bảo tiện nghi và an toàn tuyệt đối cho cư dân.
 

Ông Lê Tiến Vũ

Ông Lê Tiến Vũ, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh phát biểu khai mạc sự kiện
 

"Ngày hội" của những người trẻ đang "khát" nhà ở


Sự kiện đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, sức nóng gia tăng khi đại diện Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh chính thức công bố giá bán cùng nhiều chính sách ưu đãi. Chưa bao giờ, khách hàng lại dễ dàng sở hữu nhà ở đến như vậy bởi chỉ cần thanh trước khoảng 168 triệu đồng (20%) đến khi nhận nhà, số tiền còn lại được chia nhỏ và giãn tiến độ thanh toán thành nhiều đợt.

Đối với những khách hàng có tài chính khiêm tốn sẽ được ngân hàng OCB hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trong thời hạn 20 năm, khách hàng còn được chủ đầu tư hỗ trợ 100% lãi suất vay trong 20 tháng đầu và được ân hạn gốc đến khi nhận nhà.

Riêng những khách hàng thanh toán nhanh, vượt tiến độ còn được hưởng mức chiết khấu lên đến 20%. Với mức chiết khấu này, khách hàng vừa được sở hữu được một tài sản có giá trị vừa thu về một khoản lợi nhuận lớn ngay khi vừa nhận nhà.

So với thời điểm năm 2019, hiện giá căn hộ Bình Dương tăng khoảng 15%, mức giá dao động từ 1,2 tỉ đến 3 tỉ đồng/căn. Nguồn cung căn hộ vừa túi tiền tại khu vực đang thiếu trầm trọng nên những thông tin về giá bán dưới 1 tỉ đồng cùng chương trình ưu đãi đã tạo nên sức hấp dẫn cho dự án. 

 

Tham khảo thêm:  Chỉ 7 triệu/tháng, sở hữu ngay căn hộ trung tâm Bình Dương

Nhiều khách hàng đã nhanh chóng đặt giữ chỗ những căn hộ tiềm năng nhất. Kết quả là chỉ sau khoảng một giờ đồng hồ, gần 500 sản phẩm đã được khách hàng giữ quyền ưu tiên thành công. Căn hộ Legacy Central khẳng định sức nóng tại ngày mở bán
 

kh-tim-hieu-ve-chung-cu-Legacy-Central-Thuan-An

Với loạt ưu thế đắt giá, Legacy Central chinh phục đông đảo khách hàng
 

Pháp lý rõ ràng


Legacy Central còn là một trong số ít dự án căn hộ tại Bình Dương đã hoàn thiện thủ tục pháp lý. Dự án đã được cấp CNQSDĐ, được cấp phép xây dựng và duyệt quy hoạch chi tiết 1/500. Như vậy, giá bán ưu đãi cộng hưởng những yếu tố trên đã tạo cơ hội và sự an tâm cho khách hàng lựa chọn căn hộ Legacy Central.
 

pháp lý tại căn hộ Legacy

 

KHÁCH HÀNG XEM CĂN HỘ LEGACY

 

kh-tim-hieu-ve-du-an-chung-cu-Legacy-Central-Thuan-An

Khách hàng tham quan Sa Bàn Dự Án
 
khach-hang-tham-quan-can-ho-Legacy-Central

Không khí giao dịch sôi động tại sự kiện công bố
 
khong-khi-soi-dong-ngay-mo-ban-legacy-central

Không khí giao dịch sôi động tại sự kiện công bố
 
nhieu-kh-quan-tam-can-ho-legacy-central

Nhân viên tư vấn giới thiệu về dự án qua Sa Bàn
 

Kết luận

 

Ngày mở bán của Căn hộ Legacy Central đã chứng kiến sự hứng thú mạnh mẽ từ khách hàng, đặt nền móng cho một tương lai thành công. Với tiện ích độc đáo và chất lượng xây dựng, dự án này đã thu hút đông đảo người mua và tạo ra sự sôi động tích cực trong thị trường bất động sản địa phương. Sự thành công này không chỉ là về việc bán hàng mà còn là về việc xây dựng một cộng đồng sống chất lượng cao.

Mọi thông tin liên quan đên ngày mở bán Căn hộ Legacy Central đều được cập nhật trên bài viết. Khách hàng, chủ đầu tư có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về nhà đất, các dự án bất động sản khác tại https://viet-kimoanh.com

 

Xem thêm

Căn hộ Legacy Central - Ưu đãi vươt trội trong đại dịch Covid 19

Thu nhập ổn định, gia đình trẻ Bình Dương vẫn chưa mua được nhà ?             

Chỉ 7 triệu/tháng, sở hữu ngay căn hộ trung tâm Bình Dương                 

Giá căn hộ Bình Dương chạm ngưỡng 45 triệu/m2, cơ hội nào cho người trẻ ?         

Người trẻ tại Bình Dương đang “khát” căn hộ giá rẻ ?

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 1
  • Thống kê tuần: 377665
  • Tổng truy cập: 377665
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737