Vì sao dự án Căn hộ tại Thuận An, Bình Dương lại có sức hút lớn với nhà đầu tư ?

Từ đầu năm đến nay, thị trường bất động sản Bình Dương, đặc biệt với các khu vực giáp ranh TP.HCM có sức hút đến kỳ lạ. Nguồn cung giới hạn khiến giá không ngừng tăng cao. Bên cạnh yếu tố cung – cầu, lý do gì khiến bất động sản Bình Dương có sức hút kỳ lạ đến vậy ?
 

Từ sự “phá đỉnh” giá bất động sản tại Thủ Đức


Nói đến thị trường bất động sản Bình Dương trước tiên phải nói về thị trường bất động sản Thủ Đức của TP.HCM, bởi đây là khu vực giáp ranh với Bình Dương và đang trở thành tâm điểm về sức hút của thị trường bất động sản phía Nam.

Trong những năm qua, Thủ Đức là một trong những khu vực có tốc độ đô thị hóa mạnh nhất của TP.HCM, nhu cầu nhà ở tại quận Thủ Đức tăng nhanh đột biến trong khi nguồn cung sản phẩm khan hiếm không đủ đáp ứng nhu cầu nhà ở, dẫn đến tình trạng giá nhà, đất không ngừng biến động mạnh. Đặc biệt là kể từ khi thông tin Thủ Đức lên Thành phố, giá nhà đất tại quận Thủ Đức liên tiếp xác lập mặt bằng giá mới.

Theo khảo sát của giới chuyên môn, chỉ tính trong vòng 3 năm qua, giá nhà đất liền thổ tại Thủ Đức đã có mức tăng trung bình từ 50 đến 70%, có những khu vực tăng trên 100%, thậm chí đến 200%. Không chỉ giá nhà đất liền thổ tăng cao mà phân khúc thị trường căn hộ cũng tăng nhanh một cách đột biến, hầu hết các dự án căn hộ tại Thủ Đức đều có mức giá tăng trung bình ít nhất là 50% so với cách đây 3 năm.

 

Phối cảnh một căn hộ tại Tp Thủ Đức

Phối cảnh  một căn hộ tại Tp Thủ Đức
 

“Giá nhà đất tại quận Thủ Đức thời gian qua tăng mạnh là điều dễ hiểu, do khoảng cách cung cầu ngày càng lớn. Khảo sát cho thấy, thị trường bất động sản Thủ Đức hiện nay hầu như không có dự án mới được bán ra thị trường mà chủ yếu là giao dịch trên thị trường thứ cấp.

Song cái khó của thị trường này là người bán nhỏ giọt, trong khi đó người mua phải thanh toán một lần dẫn đến những người có thu nhập trung bình khó tiếp cận được”, bà Trần Thị Cẩm Tú, Tổng giám đốc Công ty Bất động sản Eximrs chia sẻ.

 

Và cuộc “đua giá” của Bình Dương


Bình Dương có sự phát triển về kinh tế vượt bậc, tốc độ đô thị hóa nhanh, vốn đầu tư nước ngoài lớn…và trở thành cái nôi thu hút một lượng rất lớn cư dân đến làm việc và lập nghiệp là các chuyên gia, người lao động tri thức cao cả trong và ngoài nước.

Nhu cầu tìm mua nhà ở thực rất lớn, các dự án căn hộ, nhà ở tại Bình Dương đang gia tăng với số lượng nhiều, tỷ lệ tìm kiếm cao đi liền với tỷ lệ hấp thụ rất tốt. Bình Dương đang có lợi thế về địa thế, đặc biệt là thành phố Dĩ An có các cửa ngõ kết nối với Thủ Đức bằng QL 13 và đường Phạm Văn Đồng, trong đó trục đường Phạm Văn Đồng – tuyến đường đường được mệnh danh đẹp nhất TP.HCM kết nối với quốc lộ 1K nối liền Thủ Đức với Dĩ An. Từ khi đường Phạm Văn Đồng được đưa vào sử dụng, đã mở toang cánh cửa khoảng cách giữa Thủ Đức với Dĩ An, khiến cho cuộc đua tăng giá nhà đất Dĩ An không thua kém Thủ Đức.

Nhiều dự án ở khu vực này được công bố ra thị trường thời gian qua luôn có sức hút lớn. Đơn cử như dự án căn hộ Legacy Central do tập đoàn Kim Oanh group công bố với mức giá không thể tốt hơn - dưới 1 tỷ đồng/căn, đi kèm chính sách hấp dẫn đã tạo được tiếng vang trên thị trường, đồng thời đáp ứng nguồn cung đúng mong đợi của nhiều khách hàng.

 

can-ho-tai-chung-cu-legacy

Với giá dưới 1 tỷ đồng, Legacy Thuận An là sự lựa chọn gia đình trẻ 
 

Giá tốt, nhiều ưu đãi và chất lượng còn vượt trội khi Legacy Thuận An được thi công xây dựng bởi Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Đây là nhà thầu xây dựng uy tín và chất lượng hàng đầu cả nước, qua hơn 30 năm kinh nghiệm Tập đoàn đã thành công và để lại dấu ấn với nhiều công trình trọng điểm như: Estella Heights, Dragon Hill Premier, Discovery Complex…

 

Tham khảo thêm:  Legacy Central được vinh danh là căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam 2021

Legacy Thuận An được phát triển thành khu căn hộ hiện đại, ứng dụng thiết kế thông minh, hài hòa giữa các phòng chức năng và tối ưu không gian sử dụng, hướng đến tiêu chuẩn xây dựng xanh và thân thiện môi trường, sử dụng những thiết bị nội thất cao cấp.

Legacy Thuận An còn được đầu tư đầy đủ tiện ích như hồ bơi, trung tâm thương mại, trường mầm non, công viên trung tâm, khu thể thao, dưỡng sinh… đáp ứng một cuộc sống tiện nghi và trọn vẹn ngay trước thềm nhà.

 

can-ho-2PN-tai-legacy-thuan-an

Căn hộ hiện đại với thiết kế thông minh
 

Kết luận


Từ những thông tin bạn tìm hiểu ở bài viết này, có thể chứng minh tại sao căn hộ tại Thuận An thu hút với các nhà đầu tư. Khách hàng có thể truy cập thêm tại https://viet-kimoanh.com để tìm hiểu nhiều thông tin khác về nhà đất, các dự án bất động sản khác của Kim Oanh Group triên khai trên thị trường Bình Dương
 

xem-them

Thuận An trở thành khu vực đáng đầu tư bậc nhất năm 2022
Tổng quan về Thành phố Thuận An Bình Dương người mua  
Giải pháp tài chính tối ưu - Căn hộ Legacy Central được lòng

 

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 1
  • Thống kê tuần: 377607
  • Tổng truy cập: 377607
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737