Đất nền Bến Cát - Thị xã đang “SỐT NÓNG” nhất Bình Dương

Trong những năm gần đây cho đến hiện tại thị trường đất nền Bình Dương luôn nhộn nhịp và bứt phá nhờ vào tiềm năng của một tỉnh đứng đầu về công nghiệp. Sự trọng điểm của một vài địa phương như thị xã Bến Cát, thị xã Tân Uyên, huyện Bàu Bàng,.. là một trong những điều kiện đẩy mạnh cơn sốt đất nền.

Đặc biệt những dự án đất nền Bến Cát, khu vực thị xã được các nhà đầu tư chú ý và phát triển mạnh phân khúc giá thành trung bình - khá nhắm đến nhu cầu đại số chung của người mua.

 

Xu thế đất nền Bình Dương


Theo UBND tỉnh Bình Dương, hiện nay Bình Dương là một trong những tỉnh có tổng kết tỷ lệ đô thị hóa cao nhất cả nước. Có hàng chục khu công nghiệp được đầu tư quy mô lớn thu hút các doanh nhân, các chuyên gia trong ngành về làm việc và kéo theo nguồn người lao động trên khắp cả nước. Sự di chuyển dân cư làm cho nhu cầu đất đai, nhà ở tại thị trường này tăng cao trong nhiều năm qua.

Các nhà đầu tư nhận thấy đây là một sự tiềm năng trong tương lai và không ngần ngại đổ vốn xây dựng hàng loạt dự án từ đất nền cho đến những tòa nhà chung cư. Trong đầu năm 2022 đất nền Bình Dương đặc biệt vượt mặt căn hộ nhiều phân khúc để nhộn nhịp trở lại sau sự khó khăn của nền kinh tế đại dịch. 

 

Nguyễn Thanh ViệtXem thêm :  Hướng đến trung tâm công nghiệp hiện đại, bất động sản Bình Dương hưởng lợi

Bên cạnh đó có thêm một sự biến động là quỹ đất nền tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay có giá bán đang được đẩy tăng quá cao và phạm vi đất càng hẹp dần. Cho nên những nhà đầu tư đẩy mạnh thị trường về vùng ven ưu tiên Bình Dương vì sự tiện lợi di chuyển, hạ tầng phát triển và là một địa phương phát triển kinh tế công nghiệp bền vững.
 

tổng quan bến cát

Tổng quan bến cát
 

Đất nền Bến Cát tiềm năng phát triển cao

 

Về hạ tầng giao thông:


Cụ thể đường vành đai 4 sẽ đi ngang qua các quỹ đất nền thị xã Bến Cát trong giai đoạn 3 của trục đường chính kết nối tỉnh trọng điểm phía Nam, đồng bằng sông Cửu Long và khu vực các tỉnh Đông Nam Bộ. Vì tiềm lực của các cơ sở hạ tầng đang được triển khai đồng bộ hứa hẹn sự bứt phá buôn bán giao thương phát triển cao.
 

tổng quan đường vành dai 4

Tổng quan đường vành dai 4
 

Sự kết nối các vùng trọng điểm


Vì Bến Cát là thị xã của tỉnh Bình Dương nên đất nền Bến Cát sẽ thuộc vùng trung tâm kết nối đi đến các vùng phát triển công nghiệp mới như Thuận An, Dĩ An,.. Và thành phố Hồ Chí Minh. Theo bản đồ quy hoạch đô thị cho thị xã Bến Cát sông Sài Gòn chảy ngang sẽ thuận tiện trong rất nhiều lĩnh vực vận tải đường thủy. Tận dụng lợi thế tương lai sự phát triển về cảng và giao thương đường thủy ắt sẽ tấp nập nhất có thể.
 

Chủ trương xây dựng Đề án thành lập thành phố Bến Cát và Tân Uyên


Theo kế hoạch Bình Dương sẽ vượt bậc trở thành tỉnh có nhiều thành phố nhất. UBND tỉnh đã đưa ra đề án nâng tầm thị xã Bến Cát và Tân Uyên lên thành phố. Mức độ phát triển sẽ hình thành trong tương lai không xa vì thế các quỹ đất nền Bến Cát sẽ tăng tỷ lệ tiếp cận hơn bao giờ hết.

 

ben-cat-se-len-thanh-pho

Hình ảnh về chủ trương xây dựng Đề án thành lập hai thành phố mới.
 

Đất nền thị xã Bến Cát sẽ lợi thế hơn với khu đô thị Rich Land Residence


Trên quỹ đất nền Bến Cát hiện có khoảng 2.200 doanh nghiệp và có hàng chục ngàn lao động đang làm việc tại địa bàn. Điều mà cho thấy rằng hiện nay thị xã Bến Cát đã trở thành một trong những trung tâm công nghiệp bậc nhất của tỉnh Bình Dương.

Từ sự ưu ái đó chắc chắn nhu cầu người dân ngày một tăng cao và bùng nổ trong năm 2022 trở đi, điều này chưa có một nhà đầu tư có thể bỏ qua cả. Kể cả chủ đầu tư những dự án cũng đứng ngồi không yên đã đưa ra những khu dự án đáng giá.

nhà mẫu tại rich land residence
 
Nhà mẫu RichLand Residence
 

Nhận thấy nguồn nhu cầu lớn khi số lượng chuyên gia và lao động trên địa bàn đang và sẽ hướng đến công cuộc tìm đất nền xây dựng nhà ở Địa Ốc Kim Oanh đã bắt tay đầu tư ngay khu đô thị Rich Land Residence nhằm cung cấp và đáp ứng sự tìm kiếm đất nền lâu dài khu vực Bến Cát dành cho quý khách hàng.

Dự án RichLand Residence giá bán dự kiến chỉ từ 900 - 1,2 tỷ/ sản phẩm phương thức thanh toán linh hoạt nhiều đợt trong năm với quỹ đất rộng 15.46ha cung ứng ra thị trường 999 sản phẩm đất nền và nhà phố. Với diện tích đất nền đa dạng dao động 70-80-90-100m2, nhà được xây sẵn sẽ từ: 95 - 350m2.

 

  • Mật độ xây dựng chỉ 40%
  • Hạ tầng nội khu: đường nội bộ trải nhựa hoàn toàn rộng 10-12m, điện - nước được đi hệ thống đầy đủ, đèn chiếu sáng theo đường nội bộ, công viên và vỉa hè cây xanh.
  • Pháp lý bao gồm: Quy hoạch 1/500 chi tiết, giấy phép xây dựng minh bạch rõ ràng.
     

Kết luận


Những tiềm năng và sự phát triển được thể hiện bên trên hứa hẹn đất nền Bến Cát sẽ tăng mạnh tạo nên sự bùng nổ trong giai đoạn giữa và cuối năm 2022. Đây chính là thời điểm vàng tạo nên lợi nhuận sinh lời cao cho các nhà đầu cùng với Địa ốc Kim Oanh trao sự trân quý đến tận tay mỗi khách hàng.

Khách hàng có thể tham khảo thêm những tin tức về thị trường Bình Dương tại website: https://viet-kimoanh.com

Cảm ơn quý khách đã đọc hết bài viết

 

xem thêm

Tổng quan về Thành phố Thuận An Bình Dương

Khởi công 276 căn nhà ở xã hội dự án Mega City Bến Cát

Khởi công 400 căn nhà ở thương mại và nhà ở xã hội khu nhà ở Thuận Lợi

Tiến độ Cầu Dò mới bắt qua Sông Thị Tính

Tại Sao Nên Mua Nhà ở Royal Town Dĩ An ?

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 4
  • Thống kê tuần: 379825
  • Tổng truy cập: 379825
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737