Cận cảnh khu đô thị có hạ tầng và pháp lý hoàn thiện liền kề sân bay Long Thành

Giới thiệu về khu đô thị liền kề sân bay Long Thành


Khu đô thị Century City tọa lạc ngay mặt tiền đường ĐT 769 và đường Cầu Mên, thuộc vùng phát triển thương mại - dịch vụ, đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện ích cho hàng triệu hành khách đáp xuống sân bay Long Thành mỗi năm. 

Khu đô thị có quy mô lên đến 49,8ha, bao gồm 2.128 sản phẩm đất nền, nhà phố liên kế vườn, biệt thự, shophouse và khu căn hộ, trong đó, 150 căn shophouse nổi bật với lối kiến trúc Châu Âu là điểm nhấn của dự án.
 

tong-quan-century-city

Tổng quan dự án Century City gần sân bay Long Thành
 

Tiến độ hiện tại

 

  • Những trục đường nội bộ của khu đô thị đã được trải nhựa thẳng tắp và nối dài đến điểm giao với tuyến ĐT 769, vỉa hè thông thoáng. 
  • Dự án có mật độ xây dựng 50%, một nửa diện tích còn lại được dành để phát triển các công trình công cộng và cây xanh. 
  • Quảng trường 12 cung hoàng đạo và các kỳ quan kiến trúc vĩ đại của thế giới được tái hiện tại khu đô thị Century City. 
  • Dãy shophouse luôn được ưu tiên triển khai và hiện một số dãy đang được thi công lên đến phần mái. 
  • Cảnh quan và tiến độ thi công đã tạo nên một không gian thoáng mát và an lành cho toàn khu đô thị.

 

Một số hình ảnh thực tế:

 

day-shop-house-tai-century-city

Dãy shophouse dần hình thành
 
cong-vien-ben-trong-du-an

Công viên bên trong dự án
 
tien-do-du-an-century-city-long-thanh

Hạ tầng hoàn thiện hơn 90%
 

Tham khảo thêm:  Kim Oanh khởi công xây dựng nhà phố tại dự án Century City

Pháp lý và giá bán


Khu đô thị Century City có tính pháp lý rõ ràng, với giấy CNQSDĐ từng nền còn là điểm mạnh khẳng định giá trị dự án. Những dự án có pháp lý chuẩn mực như Century City sẽ tạo được sự an tâm, bảo đảm quyền lợi sở hữu sản phẩm, tính thanh khoản cũng tốt hơn. 

Giá bán của dự án được niêm yết từ 16,8 triệu đồng/m2 đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn như ngân hàng hỗ trợ vay vốn với lãi suất ưu đãi, tặng lên đến 20 chỉ vàng SJC, cơ hội sở nhiều phần quà giá trị với tổng giải thưởng lên đến 20 tỷ
 

gia-ban-century-city

Giá bán cho Century city
 

Tình hình phát triển kinh tế và đầu tư tại vùng đất này


Theo báo Đồng Nai, mới đây tại buổi làm việc giữa Bộ Giao thông Vận tải, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) và UBND tỉnh Đồng Nai, dự kiến cuối tháng 6/2021, tỉnh Đồng Nai sẽ bàn giao toàn bộ mặt bằng dự án sân bay Long Thành.


Đồng thời, đại diện ACV - chủ đầu tư dự án sân bay Long Thành giai đoạn 1 cũng cho biết đang tổ chức thi công cuốn chiếu các hạng mục san nền, thoát nước cho toàn sân bay, đến đầu năm 2022 sẽ khởi công xây dựng hạng mục quan trọng của dự án là nhà ga hành khách sân bay Long Thành.
 

phoi-canh-san-bay-long-thanh

Phối cảnh sân bay quốc tế Long Thành
 

Cùng thời điểm dự án sân bay Long Thành được gấp rút triển khai, khu đô thị Century City cũng đang dần hoàn thiện, hạ tầng đạt hơn 80%. Với tiến độ vượt trội, khi những sản phẩm Century City được bàn giao cũng là lúc dự án sân bay đang được ráo riết thi công, nhà đầu tư vừa sở hữu khối tài sản có giá trị tăng mạnh mẽ vừa có thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng cho nhiều hình thức kinh doanh. Triển vọng này là lý do tạo nên sức nóng của Century City và được đông đảo khách hàng "chọn mặt gửi vàng".
 

Kết luận


Việc triển khai dự án sân bay Long Thành và khu đô thị Century City tại Đồng Nai đang diễn ra với tốc độ nhanh chóng và đầy triển vọng. Với việc bàn giao toàn bộ mặt bằng dự án sân bay Long Thành vào cuối tháng 6/2021 và khởi công xây dựng nhà ga hành khách sân bay vào đầu năm 2022, khu vực này sẽ trở thành một trung tâm giao thông, thu hút đầu tư và phát triển kinh tế mạnh mẽ. 

Đồng thời, với tiến độ vượt trội của khu đô thị Century City, nhà đầu tư sẽ sở hữu khối tài sản có giá trị tăng mạnh mẽ và cơ hội kinh doanh đa dạng. Tất cả các yếu tố này tạo nên triển vọng và sức hút của vùng đất này đối với các nhà đầu tư và doanh nghiệp trong và ngoài nước. Truy cập website : https://viet-kimoanh.com để đọc thêm nhiều tin tức mới về thị trường bất động sản Đồng Nai
 

xem-them

Phó Thủ tướng chốt tiến độ hoàn thành sân bay quốc tế Long Thành

Sân bay quốc tế Long Thành, ngày cất cánh không còn xa nữa.

Cập nhập giá đất quanh sân sân bay Long Thành

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 3
  • Thống kê tuần: 378045
  • Tổng truy cập: 378045
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737