Đầu tư đất nền Bến Cát – Tiềm năng sinh lợi càng thêm lời

Chắc hẳn trong giới đầu tư bất động nói chung và đầu tư đất nền nói riêng thì cái tên “Thị xã Bến Cát” không còn quá xa lạ ở đây nữa. Khi tiềm năng về địa thế giáp ranh nhiều địa bàn phát triển vượt bậc tại Bình Dương làm nên một Bến Cát có quỹ đất nền đầu tư mang một tiềm năng “sinh lời càng thêm lời”.

Để người mới bắt đầu quan tâm đất nền hiểu hết thị trường đất nền tại đây trong thời gian ngắn là điều không thể vì nhà đầu tư lớn nào cũng nhìn nhận được đất nền Bến Cát luôn có gì đó rất ẩn mình và đợi một ngày bùng nổ thị trường trong tương lai.

 

Tiềm năng sinh lợi mang tên “giá đất nền Bến Cát”


Giá đất nền Bến Cát đang mang trong mình một tiềm năng sinh lợi hấp dẫn. Sự tăng trưởng dân số và nhu cầu về nhà ở đồng thời cũng tạo ra một sức cạnh tranh và tiềm năng tăng giá đất nền. Đặc biệt, chính sách hỗ trợ phát triển của chính quyền địa phương cùng việc đầu tư vào hạ tầng đã tạo ra một môi trường thuận lợi cho việc đầu tư và sinh lợi từ giá đất nền Bến Cát.
 

Bối cảnh phân khúc sản phẩm


Trong tình hình phân khúc sản phẩm căn hộ chung cư tại Bình Dương chậm lại thì các dự án đất nền vẫn tăng giá ào ạt. Thực tế trong thời gian qua giá đất nền Bình Dương vẫn tăng đều 20%/năm.

Đặc biệt điểm nóng đất nền Bến Cát thu hút vốn đầu tư chảy vào một cách tự nhiên theo báo cáo quý của trang batdongsan.com vào tháng 01/2022 cơn sốt đất dự án và đất nền Bến Cát lượng tìm mua tăng đáng kể. Chứng tỏ phân khúc sản phẩm đất nền sẽ tăng đều trong thời gian tới.

 

Giá đất nền Bến Cát chưa phản ánh đúng giá trị


Thị xã Bến Cát đang trong quá trình chuẩn bị lên thành phố nhưng điều mà các nhà đầu tư hào hứng là giá đất nền Bến Cát chưa bằng một nửa của thành phố Thuận An và Dĩ An. Sự kỳ vọng trong tương lai khi khi Bến Cát lên thành phố sẽ bứt giá mạnh về giá so với giá trị có vị trí trung tâm kết nối của Bình Dương.
 

Khu vực tạo nên phân khúc đất nền giá tốt


Tại một thị trường bất động sản thì giá sản phẩm luôn là một trong những yếu tố được các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng quan tâm nhất. Và thị trường đất nền Bến Cát cũng không ngoại lệ cụ thể tham khảo giá của khu đô thị RichLand Residence tọa lạc tại phường Hòa Lợi là dự án đất nền phân lô giá tốt hướng đến sự thấu hiểu phân khúc có mức thu nhập trung bình – khá.
 

Sự mồi chài đẩy giá của các địa phương lân cận


Trong giai đoạn 2020 – 2021 hàng loạt dự án căn hộ từ trung bình đến cao cấp ở thành phố Thuận An, Dĩ An,.. được triển khai phát triển, kéo theo đó bất động sản trong khu vực và thành phố Hồ Chí Minh bị đẩy giá lên cao. Tiềm năng kêu gọi nhà đầu tư khi giá của đất nền Bến Cát còn rất tốt.

 

Nguyễn Thanh ViệtXem thêm :  Hướng đến trung tâm công nghiệp hiện đại, bất động sản Bình Dương hưởng lợi

Thị trường đất nền Bến Cát đang chuyển mình như thế nào


Đất nền Bến Cát mang tiềm năng sinh lợi cao và đang thu hút sự chú ý đối với các nhà đầu tư và người mua nhà. Với vị trí địa lý thuận lợi và sự phát triển mạnh mẽ của khu công nghiệp, Bến Cát đang trở thành điểm đến hấp dẫn cho đầu tư bất động sản.
 

  • Có vị trí kinh tế trọng điểm
  • Vì sao nói Bến Cát vùng kinh tế trọng điểm?
  • Bến Cát giáp ranh rất nhiều khu vực đất nền tăng từ 48% - 80% lượng tìm kiếm mua bán trong quý I/2022.
  • Giáp sông Sài Gòn, thuận lợi phát triển đường thủy.
  • Trung tâm Bình Dương và là nơi có hàng chục khu - cụm công nghiệp lớn nhỏ.
     
Bảng đồ vị trí tại Bình Dương

Bản đồ vị trí vùng trọng điểm đất nền Bến Cát
 

Sự thật về quy hoạch quỹ đất nền Bến Cát


Mục đích nhanh chóng hoàn thiện diện mạo đô thị và cơ cấu kinh tế chuyển dịch phù hợp với nhiều định hướng. Thị xã Bến Cát có kế hoạch dùng quỹ đất phù hợp từng ngành nghề và ưu tiên nhóm công nghiệp và dịch vụ.

Trong quy hoạch quỹ đất nhà đầu tư quan tâm đất xây dựng nhà ở. Được khuyến khích cải tạo nhà ở, xây dựng công trình phức hợp tạo nên kiến trúc đô thị. Ưu tiên phát triển dự án nhà ở khu đô thị và tái định cư.

 

Sự ẩn mình và sắp bùng nổ


Không có bất cứ sự đang tăng trưởng nào mà không từ sự ngang bằng đi lên. Đất nền Bến Cát đang được săn đón nhờ vào phân khúc giá tốt, vị thế trung tâm, có những trục đại lộ tài chính – kinh tế đi ngang (Đường DT741, Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, Vành đai 4,…).
 

Richland Residence - dự án tiềm năng kết nối trong khu vực đất nền Bến Cát


Trong khu vực đất nền Bến Cát, có một dự án tiềm năng kết nối đang thu hút sự chú ý. Dự án này được định hướng nhằm xây dựng hạ tầng giao thông hiện đại và liên kết với các tuyến đường chính, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và phát triển kinh tế. Sự kết nối này không chỉ tăng giá trị các khu đất nền trong khu vực, mà còn tạo ra cơ hội đầu tư và phát triển bất động sản. Dự án tiềm năng kết nối này hứa hẹn mang lại những lợi ích và tiềm năng tăng trưởng đáng kể cho thị trường đất nền Bến Cát.
 

Hội tụ sự uy tín của chủ đầu tư


Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh gọi tắt là Địa ốc Kim Oanh. Quy mô công ty gồm 13 chi nhánh trực thuộc với 1500 nhân viên nhiệt huyết.

Những tỉnh thành Địa ốc Kim Oanh đầu tư và hoạt động mạnh như thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Thừa Thiên – Huế. Và mở rộng các hoạt động đầu tư đất nền khu vực biển vùng dự án có tiếng: Mega City 1, Mega City 2, Century City,…

Năm 2021 cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tận tình nhất với 8 sản phẩm lớn trong đó 4 dự án tại Bình Dương cụ thể có dự án đất nền Bến Cát tên Rich Land Residence và 4 dự án tại Đồng Nai.

Bên cạnh cho thấy sự đa dạng về nguồn sản phẩm, Kim Oanh Group là một chủ đầu tư với nguồn tài chính lớn mạnh tự hào trong việc củng cố niềm tin đến khách hàng.

 

Thông tin chung dự án đất nền Bến Cát (RichLand Residence)


+ Tên dự án: RichLand Residence
+ Chủ đầu tư: Kim Oanh Group
+ Loại hình: Đất nền Bến Cát, đất nền dự án
+ Quy mô dự án: 15,46 ha
+ Diện tích sản phẩm: 70 – 120m2
+ Giá dự kiến: 900 triệu – 1,2 tỷ/sản phẩm
+ Pháp lý: Minh bạch rõ ràng

 

Bảng thông tin dự án giai đoạn khu nhà ở thương mại

Bảng thông tin dự án giai đoạn khu nhà ở thương mại
 

Giá trị thực của dự án RichLand Residence


Với trị tọa lạc tại phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương kết nối ngay với đường DT741 – tuyến đường quốc lộ liên tỉnh đi qua Bình Dương, Bình Phước và Đắk Nông, giao lộ tiềm năng kinh tế.

Và sự kết nối các tuyến đường vào trung tâm thành phố mới Bình Dương giúp dân cư di chuyển thuận lợi qua các khu vực phát triển liền kề.

Đất nền Bến Cát không chỉ sự thuận lợi mà dân cư còn được sử dụng hàng loạt tiện ích xung quanh như: chợ Hòa Lợi, chợ phường Phú Chánh trường Đại học Quốc tế Miền Đông, trường mầm non, cấp 1 và cấp 2 Hòa Lợi,…


Điện, nước được nối hệ thống hoàn chỉnh, có vỉa hè cây xanh lộ giới nội bộ là 10 – 12m sự tiện ích và thoải mái đem lại cho khách hàng.

 

Hinh-anh-tien-ich-xung-quanh-dat-nen-Ben-Cat- RichLand-Residence

Hình ảnh tiện ích xung quanh đất nền Bến Cát RichLand Residence
 

Kết luận


Bến cát ngày một chuyển mình, với sự uy tín của mình Kim Oanh Group hợp tác với các đơn lớn uy tín như: Bcamex, ATA, DIC Group, Vietcombank, Sacombank, OCB,… Chứng tỏ sự tâm huyết của Kim Oanh về công trình thi công, giám sát chặt chẽ, đúng tiến độ tạo nên một khu vực đất nền Bến Cát, khu đô thị kiểu mới với chất lượng vượt trội, tăng giá trị sản phẩm bền vững theo từng ngày.

Để cập nhật thêm tin tức khách hàng có thể truy cập thêm tại trang web : https://viet-kimoanh.com

 

xem thêm

Tổng quan về Thành phố Thuận An Bình Dương

Khởi công 276 căn nhà ở xã hội dự án Mega City Bến Cát

Khởi công 400 căn nhà ở thương mại và nhà ở xã hội khu nhà ở Thuận Lợi

Tiền năng thị trường bất động sản của Bến Cát năm 2022

Đất nền Bến Cát - Thị xã đang “ sốt nóng ” nhất Bình Dương

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 2
  • Thống kê tuần: 377667
  • Tổng truy cập: 377667
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737