Sân bay Long Thành: Tại sao đây là địa điểm đầu tư hấp dẫn ?

Long Thành- Vị trí chiến lược cho đầu tư bất động sản


Long Thành - Khu vực đầu tư bất động sản tiềm năng với vị trí chiến lược nằm trung tâm vùng kinh tế phía Nam, kết nối dễ dàng với TP.HCM và các đô thị lân cận qua hệ thống giao thông lớn.

Dự án sân bay Long Thành được quy hoạch mang tầm cỡ khu vực Đông Nam Á, có công suất hoạt động lớn và là nhân tố chủ lực tác động trực tiếp đến thị trường bất động sản khu vực.

Với tiến độ xây dựng sân bay ngày càng gần, giá nhà đất khu vực tiếp tục tăng sức nóng. Hiện giá bất động sản Long Thành còn ở mức tương đối thấp, nhưng khi cơ sở hạ tầng phát triển, tốc độ tăng giá có thể sẽ tăng lên tới 100-120 triệu đồng/m2, tạo cơ hội cho các nhà đầu tư.
 

cap-nhap-gia-dat-gan-san-bay

Tình hình giá đất của cả nước trước và sau khi có sân bay
 

Trong thời điểm hiện tại, khi thị trường bất động sản Long Thành vẫn đang ở mức giá tốt, nhiều khách hàng đang tranh thủ tìm kiếm cơ hội đầu tư bất động sản tiềm năng, nhằm đón lấy lợi nhuận trong tương lai. Trong vòng 1-5 năm tới, khi sân bay Long Thành chính thức đi vào hoạt động, các nhà đầu tư sẽ có cơ hội thu về khoản lợi nhuận đáng kể, hoặc phát triển nhiều loại hình kinh doanh khác nhau.

Theo kinh nghiệm đầu tư bất động sản của anh Trung, anh từng chứng kiến cơn sốt bất động sản tại Phú Quốc và Cam Ranh khi sân bay đi vào hoạt động. Anh cho rằng tương tự như vậy, khi sân bay Long Thành hoạt động vào năm 2025, giá bất động sản khu vực sẽ tăng lên gấp hàng trăm lần. Vì vậy, đây là thời điểm tốt để đầu tư bất động sản và đón lấy cơ hội sinh lợi nhuận trong tương lai.

Cũng theo chia sẻ của chị Hoa, một khách hàng đến từ TP.HCM, khi thông tin về việc xây dựng sân bay Long Thành được công bố, chị đã đầu tư một lô đất và chỉ sau khoảng hơn 1 năm, sản phẩm đã tăng giá. Hiện tại, sân bay Long Thành đang trong quá trình khởi công, khiến thị trường bất động sản khu vực trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Chị Hoa cho rằng đây là cơ hội để tìm kiếm thêm các sản phẩm tiềm năng khác để đầu tư và đón lấy lợi nhuận ngay khi sân bay Long Thành hoàn thành.
 

Tham khảo thêm:   Phó Thủ tướng chốt tiến độ hoàn thành sân bay quốc tế Long Thành

Sức hút của những  dự án quanh trục sân bay quốc tế Long Thành


Theo chuyên gia bất động sản, các dự án nằm xung quanh sân bay Long Thành sẽ là điểm đầu tiên phục vụ cho nhu cầu ở, mua sắm và giải trí của hàng trăm triệu lượt khách hàng sử dụng đường hàng không hàng năm. Trong tương lai, khu vực này sẽ trở thành một đô thị sầm uất nhất của Long Thành, với giá trị bất động sản tăng theo.

Vì vậy, phần lớn khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm nằm cách sân bay Long Thành khoảng 2-5 km để an cư hoặc đầu tư. Nếu an cư, họ sẽ được hưởng tất cả các tiện ích xung quanh. Nếu đầu tư hoặc kinh doanh, lợi nhuận sẽ còn tốt hơn.
 

century-gan-san-bay-long-thanh

Kim Oanh đang triển khai dự án Century gần sân bay Long Thành
 

Mới đây, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh tiếp tục giới thiệu giai đoạn 2 dự án và một lần nữa Century City trở thành hiện tượng thu hút đông đảo khách hàng. Bởi dự án được phát triển tại vị trí vô cùng đắt giá, nằm giữa hai mặt tiền đường ĐT 769 và đường Cầu Mên, chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành 2km vừa là tâm điểm kết nối TP.HCM và các khu vực lân cận.

Dù nằm trên tọa độ vàng của “thành phố sân bay”, hệ thống hạ tầng đã hoàn thiện hơn 70% khối lượng các hạng mục, song Century City lại được chào bán với mức giá vô cùng ưu đãi. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng nhiều chính sách hấp dẫn, được ngân hàng OCB hỗ trợ tài chính lên đến 70% và được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất vay trong 8 tháng đầu; hưởng mức chiết khấu nhanh lên đến 14%.

Sân bay chuẩn bị khởi công, tiến độ hạ tầng dự án dần hoàn thiện cùng loạt ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư, có thể nói đây là thời điểm tốt nhất dành cho những khách hàng muốn đón đầu và tối ưu lợi nhuận từ thành phố sân bay với dự án Century City
 

Kết luận


Sân bay Long Thành đang trở thành một trong những địa điểm đầu tư bất động sản hấp dẫn nhất hiện nay, nhờ vào vị trí chiến lược của nó và tiềm năng phát triển trong tương lai. Với hàng trăm triệu lượt hành khách di chuyển bằng đường hàng không mỗi năm, các dự án bất động sản quanh trục sân bay Long Thành sẽ trở thành điểm đầu phục vụ nhu cầu chỗ ở, mua sắm và giải trí của họ. Nơi đây sẽ trở thành đô thị sầm uất bậc nhất Long Thành, giá trị bất động sản cũng sẽ tăng theo.
 

Truy cập website : https://viet-kimoanh.com cập nhập thêm thông tin
 

Sân bay quốc tế Long Thành, ngày cất cánh không còn xa nữa.

Cập nhập giá đất quanh sân sân bay Long Thành

Top những dự án gần sần bay Long Thành

 

 

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 2
  • Thống kê tuần: 377526
  • Tổng truy cập: 377526
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737