Đầu tư “một vốn bốn lời” với dự án Century City tại Bình Sơn, Long Thành

Những dự án bất động sản tích hợp nhiều công năng, vừa để ở kết hợp kinh doanh đang là xu hướng được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Đây cũng là lý do chỉ sau chưa đầy một tháng giới thiệu, dự án Century City tại Bình Sơn, Long Thành đã trở thành điểm “nóng” trên thị trường bất động sản Long Thành.
 

du-an-gan-san-bay-long-thanh

Khi phát triển hoàn chỉnh, Century City sẽ trở thành trung tâm kinh doanh sầm uất ngay trung tâm thành phố sân bay
 

Tiềm năng đầu tư của Century City tại Bình Sơn, Long Thành


Dự án Century City tại Bình Sơn, Long Thành đặc biệt hấp dẫn bởi vị trí chiến lược của nó. Nằm trên hai mặt tiền ĐT 769 và đường Cầu Mên, dự án là cửa ngõ kết nối trực tiếp sân bay quốc tế Long Thành và liền kề nhiều khu công nghiệp lớn như Long Thành, An Phước, Long Đức, Lộc An - Bình Sơn, Amata Long Thành. Vị trí này chính là "đầu tàu" tiếp nhận một lượng lớn du khách di chuyển bằng đường hàng không, các doanh nhân, chuyên gia, kỹ sư làm việc tại các khu công nghiệp, kéo theo nhu cầu về nhà ở và tần suất sử dụng các dịch vụ rất lớn.

Ngoài vị trí, Century City còn sở hữu nhiều điểm nhấn độc đáo như quảng trường 12 cung hoàng đạo, công viên kỳ quan thế giới, trung tâm thương mại - hội nghị, thu hút nhiều lượt khách đến trải nghiệm và mua sắm. Với lượng khách ổn định khoảng 8.000 cư dân đô thị, nhà đầu tư có thể khai thác tốt nguồn khách hàng này để phát triển các dịch vụ mua sắm, làm đẹp, giải trí, ẩm thực.


Đặc biệt, với chiều dài 600m theo tuyến đường chiến lược ĐT 769, Century City thuận lợi cho nhiều loại hình kinh doanh và vẫn đảm bảo không gian sống sang trọng với hệ thống 50 tiện ích nội - ngoại khu đẳng cấp. Với tất cả những yếu tố này, dự án Century City tại Bình Sơn, Long Thành là điểm đến đầu tư hấp dẫn với mức sinh lời cao.
 

phoi-canh-biet-thu-century-city

Phối cảnh biệt thự tại dự án
 

 

Tham khảo thêm:  Cập nhập giá đất quanh sân bay Long Thành

Người trong cuộc nói gì về Century City


Chị Hồng, một nhà đầu tư kinh nghiệm, đã chia sẻ rằng dự án Century City tại Bình Sơn, Long Thành là một dự án có nhiều tiềm năng để khai thác kinh doanh. Dự án sở hữu mặt tiền đường ĐT 769, nơi kết nối trực tiếp sân bay Long Thành, là yếu tố then chốt thôi thúc chị giữ chỗ ngay hai căn shophouse, vừa có thể kinh doanh vừa có không gian sống hoàn hảo cho gia đình.

Anh Tuấn Khôi đồng ý với quan điểm của chị Hồng và cho biết Century City có nhiều điểm hấp dẫn và lợi thế hơn so với các dự án lân cận. Anh đã quyết định giữ chỗ ưu tiên đến bốn lô đối diện công viên, vừa nằm trên trục đường lớn, dù để ở hay kinh doanh đều rất tiện lợi.


Các chuyên gia cũng nhận định rằng so với thời điểm trước, giá bất động sản Long Thành liên tục lập mặt bằng giá mới, tăng từ 15 - 20%, một số khu vực gần sân bay chạm ngưỡng 25 - 30%. Với sự tăng giá không ngừng này, sở hữu Century City, chờ thời cơ thích hợp bán lại cũng là một trong những kênh đầu tư đầy tiềm năng.
 

day-shop-tai-century-city

Dãy shophouse dọc đường ĐT 769
 

Kết luận


Tổng kết lại, dự án Century City tại Bình Sơn, Long Thành là một lựa chọn đầu tư hấp dẫn với nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện, tiện ích đa dạng, cộng với tiềm năng sinh lời cao, tất cả đã tạo ra một môi trường đầu tư tốt cho các nhà đầu tư.

So sánh với các dự án khác trong khu vực, Century City có nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí và quy mô, cũng như tiềm năng phát triển. Bên cạnh đó, lợi nhuận hấp dẫn cũng là điểm mạnh của dự án này khi so sánh với các dự án khác. Với các yếu tố này, Century City chắc chắn là một lựa chọn đầu tư tiềm năng và an toàn cho những người đang tìm kiếm cơ hội đầu tư trong lĩnh vực bất động sản.


Khách hàng và chủ đầu tư có thể tham khảo thêm nhiều thông tin về nhà đất và các dự án bất động sản khác tại trang web https://viet-kimoanh.com. Đây là một trang tin tổng hợp đăng tải về bất động sản và những vấn đề liên quan trên thị trường.
 

xem-them

Phó Thủ tướng chốt tiến độ hoàn thành sân bay quốc tế Long Thành

Sân bay quốc tế Long Thành, ngày cất cánh không còn xa nữa.

Khởi công xây dựng nhà phố liền kề dự án Century City

Top những dự án gần sần bay Long Thành

 

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 3
  • Thống kê tuần: 376961
  • Tổng truy cập: 376961
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737