Những lợi thế thu hút khách hàng tại New Times City

Theo nhận định của Kim Oanh Group- chủ đầu tư dự án, vị trí đắc địa, tiềm năng sinh lợi, cùng với những ưu đãi từ chủ đầu tư khác là những yếu tố nổi bật thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư đến khu đô thị New Times City. 
 

Vị trí an cư, đầu tư lý tưởng


New Times City nằm tại vị trí đắc địa trung tâm thị xã Tân Uyên, giữa ba tuyến đường chính bao gồm đại lộ Nam Tân Uyên, ĐT747 và đại lộ Uyên Hưng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các thành phố lân cận như TPHCM, thành phố Biên Hòa, Bình Phước và các tỉnh Tây Nguyên.

 

vi-tri-new-times-city

Vị trí dự án New Times City Bình Dương
 

Xung quanh dự án có đầy đủ tiện ích sẵn có và liền kề khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Uyên Hưng, VSIP II, VSIP III với hàng chục ngàn lao động làm việc, sinh sống.Thị xã Tân Uyên (Bình Dương) đang nổi lên như một điểm sáng mới trên bản đồ bất động sản vùng ven nhờ nắm giữ vị trí quan trọng trong quy hoạch vùng TPHCM mở rộng và kinh tế - xã hội phát triển nhanh chóng.
 

Sắp tới, còn có thêm hàng loạt tuyến giao thông liên kết vùng như tuyến metro thành phố mới Bình Dương - Uyên Hưng - Tân Thành, metro Dĩ An - Tân Uyên, đường cao tốc TPHCM - Lộc Ninh… đi ngang qua dự án. Nhờ đó, New Times City không chỉ thuận tiện để ở, phát triển kinh doanh mà còn là “của để dành” giá trị.
 

Đảm bảo an toàn, hiệu quả


Kim Oanh Real cũng nhận định, đất nền sổ đỏ thường có giá trị sinh lời cao hơn nhiều so với các sản phẩm đầu tư khác và hầu như ít bị ảnh hưởng khi thị trường có biến động. Do đó, đầu tư tại NewTimes City vừa đảm bảo sự an toàn tuyệt đối vừa mang lại hiệu quả cao.Theo đại diện Kim Oanh Real, lợi thế của New Times City là đã có sổ đỏ riêng từng nền.
 

Hạ tầng hoàn thiện đồng bộ với các tuyến đường nội khu rộng từ 9 - 15m, vỉa hè mỗi bên 5m, điện âm, nước thủy cục, hệ thống nước thải - nước mưa riêng biệt, hệ thống viễn thông đầy đủ… Đồng thời, dự án còn tích hợp nhiều tiện ích như công viên, hồ cảnh quan, trường mầm non, khu thương mại - dịch vụ… nên chủ sở hữu có thể nhận nền xây dựng nhà ở ngay khi hoàn tất nghĩa vụ thanh toán.
 

tien-ich-cho-new-times-city

Tiềm năng sinh lời cao từ dự án
 

Cơ hội tăng giá cao 


Tân Uyên được quy hoạch trở thành đô thị loại II vào năm 2020, New Times City cũng hứa hẹn trở thành khu đô thị sầm uất. Cùng với tốc độ tăng trưởng kinh tế, giá bất động sản thị xã Tân Uyên không ngừng thiết lập mặt bằng giá mới.
 

Chỉ trong vòng một năm qua, giá đất tại đây đã tăng khoảng 30-50% và tăng mạnh nhất vào thời điểm ba tháng cuối năm 2018, lúc Tân Uyên được công nhận là đô thị loại III trực thuộc tỉnh Bình Dương.
 

so-do-tung-lo-tai-new-times-city

Sổ đỏ từng lô của dự án New Times City
 

Sở hữu ngay chỉ từ 360 triệu đồng


Bên cạnh đó, còn có nhiều chương trình khuyến mãi được áp dụng cùng một lúc như tặng 5-10 chỉ vàng, chiết khấu thanh toán 21%, bốc thăm trúng thưởng xe Honda SH Mode, Honda Air Blade, Honda Blade,…tại lễ mở bán.
 

Có thể nói New Times City là “món hời” mà nhà đầu tư bất động sản không thể bỏ lỡ ngay tại thời điểm này. Để sở hữu một nền đất sổ đỏ cực kỳ tiềm năng tại New Times City, khách hàng chỉ cần có trong tay khoảng 360 triệu đồng (40%), phần còn lại trả chậm trong nhiều đợt hoặc được Vietcombank cho vay ưu đãi.
 

Kết luận

 

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 1
  • Thống kê tuần: 377652
  • Tổng truy cập: 377652
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737