Điều Kiện Vay Vốn Ngân Hàng Khi Mua Căn Hộ Legacy Central

Căn hộ Legacy Central tọa lạc ngay trung tâm thành phố Thuận An tỉnh Bình Dương mặt tiền đường Thuận Giao 25, đây được xem là 1 vị trí vô cùng đắc địa để kiến tạo nên 1 không gian sống đẳng cấp dành cho các cư thành phố trẻ đang phát triển tại Bình Dương đáp ứng những tiêu chuẩn sống thượng lưu, giúp gia tăng giá trị bất động sản gia tăng mạnh mẽ trong tương lai.

Dự án không chỉ gây ấn tượng với thị trường về mức giá “khủng” mà còn có chính sách hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng vô cùng ưu việt nên có thể giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu căn hộ của dự án Legacy Central  khi khách hàng có dòng tiền tốt trong tương lai và thu nhập ổn định.

 

dieu-kien-vay-von-ngan-hang
 
Điều kiện vay vốn ngân hàng như thế nào ?

 

Dưới đây là một số lưu ý về điều kiện vay vốn của ngân hàng khi mua căn hộ trả góp tại Legacy Central Thuận An :

Hiện tại Kim Oanh Group đang liên kết với các ngân hàng OCB, hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị căn hộ tại dự án Legacy Central Thuận An, chính sách bán hàng hấp dẫn và ưu đãi lãi suất 0% trong thời gian nhất định.

 

Điều kiện vay vốn ngân hàng như thế nào ?


Đối với các khách hàng có nhu cầu mua trả góp căn hộ Legacy Central chỉ cần thỏa mãn điều kiện dưới đây là có thể Vay vốn ngân hàng
 

  • Khách hàng và người đồng trả nợ đáp ứng điều kiện về tuổi: từ đủ 18 trở lên và không quá 70 tuổi tại thời điểm tất toán khoản vay.
  •  Khách hàng có nguồn thu nhập ổn định và chứng minh được nguồn thu nhập từ Lương trả qua tài khoản hoặc từ một số nguồn khác như: Cho thuê tài sản, từ Kinh doanh cá thể, thu nhập từ nguồn khác,..( bằng giấy tờ, bảng lương, xác nhận của đơn vị làm việc).
  •  Khách hàng không có dư nợ xấu của các tổ chức tín dụng.
     

Lãi suất cho vay khi mua trả góp là bao nhiêu ?


Legacy Central Thuận An là căn hộ giá rẻ do Kim Oanh Group đầu tư và phát triển, đây là dòng sản phẩm hướng tới phân khúc khách hàng có mức thu nhập tầm trung và cao hàng tháng, vốn tích lũy chưa phải quá nhiều.

Hầu như là các khách hàng trẻ, độ tuổi từ 25 – 40 chiếm tới 60% nên việc sở hữu một căn hộ chung cư thì cũng cần một số tiền khá lớn phần lớn các khách hàng đều lựa chọn phương án mua trả góp.

Hiện nay có rất nhiều khách hàng chưa nắm rõ được lãi suất khi vay vốn ngân hàng được tính như thế nào ? Thủ tục vay @ và nếu có vay mua thì không biết nên chọn phương án vay nào là hợp lý ?


Sau đây cùng Việt sẽ giải thích và cùng tìm hiểu với quý khách hàng
 

+ Phương án trả góp khi vay ngân hàng mua căn hộ tại Legacy Central

Đối với các khách hàng có nhu cầu mua căn hộ trả góp tại Legacy Central sẽ được vay ưu đãi lên tới 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% tới 18 tháng. Khách hàng cần chuẩn bị 30% vốn tự có.

Trả lãi cho ngân hàng ngay sau khi ký văn bản thỏa thuận và hợp đồng mua bán. Nghĩa là khách hàng sẽ bắt đầu trả lãi cho số tiền vay theo lãi suất của ngân hàng đưa ra trong từng giai đoạn.

Từ tháng thứ 18 trở đi thì bắt đầu trả cả gốc và lãi.

 

+ Cách tính lãi theo các phương án trả góp


Tính lãi ngân hàng theo dư nợ giảm dần là cách tính lãi phổ biến được sử dụng trong của các ngân hàng hiện nay. Theo phương án này, số tiền trả góp mỗi tháng sẽ được trừ dần vào số tiền gốc, số tiền lãi trả góp tháng tiếp theo sẽ được tính lãi bằng số tiền gốc mới nên sẽ giảm dần theo từng tháng.

Công thức cụ thể như sau:

Tổng số tiền trả hàng tháng = Gốc + Lãi

Trong đó:  Gốc = Số tiền vay/thời gian vay (tháng), Lãi = Số tiền vay * Lãi suất ngân hàng/ 12 tháng (lãi suất thay đổi theo từng thời điểm)

 

Tham khảo thêm:  Giải Đáp Câu Hỏi Của Khách Hàng Về Căn Hộ Legacy Central

Hồ sơ vay vốn cần chuẩn bị gồm những gì ?


Khi vay vốn mua căn hộ trả góp tại Legacy Central Thuận An thì khách hàng cần chuẩn bị hồ sơ như sau :

  • Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu
  • Giấy tờ chứng minh nhân thân. Bao gồm:
  • CMND/CCCD/Hộ chiếu
  • Sổ hộ khẩu
  • Đăng ký kết hôn/Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (thời hạn xác nhận không quá 6 tháng)
  • Giấy tờ chứng minh nguồn thu nhập hợp lệ.
     

Bao gồm:

  • Nguồn thu nhập từ lương: Hợp đồng lao động/Quyết định bổ nhiệm & sao kê lương 3 tháng gần nhất/Xác nhận lương của Đơn vị công tác
  • Nguồn thu nhập từ cho thuê tài sản (Bất động sản/Ô tô): Chứng từ sở hữu tài sản (Sổ đỏ/Hợp đồng mua bán/Đăng kí xe) & Hợp đồng cho thuê hoặc Chứng từ thể hiện thu nhập từ cho thuê hàng kỳ.
  • Nguồn thu nhập từ tự kinh doanh (hộ kinh doanh/doanh nghiệp): Đăng ký kinh doanh & Chứng từ thể hiện thu nhập từ hoạt động kinh doanh (Sổ sách ghi chép/Báo cáo tài chính/Tờ khai thuế/…)
  • Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay: Hợp đồng mua bán/ Văn bản thỏa thuận/ Hợp đồng đặt cọc.
  • Giấy tờ khác theo quy định của các ngân hàng: trong trường hợp khách hàng bổ sung tài sản đảm bảo khác hoặc có dư nợ tại các tổ chức tín dụng (Cam kết tài sản riêng/ Hợp đồng tín dụng với Tổ chức tín dụng).
     
ho-so-vay-von-ngan-hang-khi-mua-legacy-central
 
Hồ sơ vay vốn cần chuẩn bị gồm những gì

 

Phí phạt khi trả nợ không đúng hạn là bao nhiêu ?


Phí phạt trả nợ trước hạn là vấn đề mà hầu hết các khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng mua căn hộ dưới hình thức trả góp đều quan tâm.

Khi vay vốn ở bất cứ ngân hàng nào, trong hợp đồng tín dụng sẽ có điều khoản về phí phạt trả nợ trước hạn. Đây là khoản tiền phạt mà ngân hàng áp dụng với người đi vay khi muốn tất toán khoản vay gốc tại thời điểm sớm hơn so với thời hạn cam kết trong hợp đồng với ngân hàng.

Tùy vào thời gian tất toán và hình thức vay mà phí phạt trả nợ trước hạn sẽ được ngân hàng tính toán khác nhau. Số tiền phạt sẽ được tính dựa trên tổng số tiền mà khách hàng còn dư nợ. Do đó, khách hàng cần nắm rõ số tiền mà mình phải bỏ thêm ra khi thanh toán trước hạn vì đã không thực hiện theo đúng cam kết.

Để tính phí phạt trả nợ trước hạn thì ta sẽ tính theo công thức như sau:

Phí phạt trả nợ trước hạn = Tỷ lệ phí trả nợ trước hạn x Số tiền trả trước.


Trong đó:

+ Tỷ lệ phí trả nợ trước hạn: Chính là % khách hàng bị phạt khi trả nợ trước hạn, % này được ghi trong hợp đồng trước đó và sẽ khác nhau tùy vào mỗi ngân hàng.
+ Số tiền trả trước: Là số tiền khách hàng còn vay và giờ muốn thanh toán hết(số tiền còn nợ).

Đối với các khách hàng có nhu cầu mua Legacy Central Thuận An có nhu cầu vay ngân hàng thì sẽ được Chủ đầu tư Kim Oanh Group hỗ trợ lãi suất 0% trong một khoảng thời gian nhất định (khoảng 18 tháng). Trong thời gian hỗ trợ lãi suất thì phí trả nợ trước hạn bằng 0% (vì Chủ đầu tư đã đứng ra trả nợ thay cho khách hàng)

 

Quy trình làm thủ tục vay vốn khi mua căn hộ Legacy ?


Để khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các thủ tục vay vốn một cách chủ động, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian thì dưới đây là các bước của quy trình cho vay mua nhà trả góp tại Legacy Central để khách hàng tham khảo.
 

  • Bước 1: Xác nhận thông tin

+ Cách 1: Chuyên viên tư vấn của ngân hàng sẽ gặp khách hàng để trao đổi về các thông tin và tình trạng tài chính xem khách hàng có đảm bảo điều kiện để vay hay không?
+ Cách 2: Hoặc chuyên viên tư vấn của ngân hàng sẽ xác nhận thông tin khách hàng đã cung cấp và xác định khách hàng có đủ điều kiện vay hay không qua trao đổi điện thoại.

  • Bước 2: Khách hàng tiến hành nộp hồ sơ theo hướng dẫn của bạn chuyên viên tư vấn của ngân hàng để được duyệt hồ sơ vay vốn.
  • Bước 3: Lựa chọn các phương án vay tương ứng. 
     

Cụ thể:
+ Nếu khách hàng có nhu cầu vay nhiều và chọn phương án vay hỗ trợ ưu đãi lãi suất từ Chủ đầu tư thì sẽ ký thêm thỏa thuận vay vốn ngân hàng với Chủ đầu tư.
+ Nếu khách hàng vay ít và không nhận ưu đãi lãi suất từ Chủ đầu tư thì sẽ làm việc trước với ngân hàng luôn.

  • Bước 4: Ký kết hợp đồng tín dụng và mở tài khoản thanh toán tại ngân hàng mà mình vay.
  • Bước 5: Ngân hàng tiến hành giải ngân tiền vay
     
quy-trinh-vay-von-ngan-hang

Quy trình làm thủ tục vay vốn khi mua căn hộ tại Legacy Central Thuận An
 

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm dự án Legacy Central :
 

Link chi tiết :   LEGACY CENTRAL | THÔNG TIN, GIÁ BÁN & CHÍNH SÁCH

Kết luận


Trên đây là một số thông tin về lãi suất ngân hàng, quy trình, thủ tục hồ sơ, điều kiện vay vốn khi khách hàng có nhu cầu mua trả góp căn hộ tại Legacy Central

Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng sẽ sớm sở hữu được căn nhà mà mình mơ ước. Để được tư vấn chi tiết thông tin quy trình thủ tục mua trả góp căn hộ Legacy, quý khách hàng click vào link https://viet-kimoanh.com bên dưới hoặc liên hệ theo số 096.678.2737 để được tư vấn trực tiếp và nhanh nhất.

Cảm ơn khách hàng đã bớt chút thời gian đọc hết và theo dõi đến cuối bài viết này.

 

Xem thêm

Giá căn hộ Bình Dương chạm ngưỡng 45 triệu/m2, cơ hội nào cho người trẻ ?         

Người trẻ tại Bình Dương đang “khát” căn hộ giá rẻ ?

Thủ tục chuyển nhượng hợp đồng mua bán tại căn hộ Legacy Central     

Các loại phí bạn phải trả khi sở hữu căn hộ Legacy Central    

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 3
  • Thống kê tuần: 376968
  • Tổng truy cập: 376968
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737