Dự Án Nhà Phố Royal Town Có Gì Đặc Biệt ?

Có khá nhiều khu nhà phố mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cư dân. Vậy điều gì khiến dự án Nhà Phố Royal Town trở nên đặc biệt và thu hút giới đầu tư ? 

Hãy cùng Viet-Kim Oanh tìm hiểu điều đặc biệt ấy qua bài viết dưới đây.

Nguồn cảm hứng tạo nên nét đẹp của dự án


Lấy cảm hứng từ nét đẹp, độc đáo và tinh hoa kiến trúc của Pháp, Royal Town đã tái hiện một phố Paris thu nhỏ mang đậm chất hoàng gia, ngoài tiện ích nội khu hoàn chỉnh, dự án còn  hướng đến mục tiêu trở thành thành phố thương mại. Đem đến trải nghiệm  tuyệt vời nhất giữa không gian sống hoa lệ cho cư dân.

Nhà phố Royal Town mang phong cách hoàng gia với kiến trúc tân cổ điển, được quy hoạch theo tiêu chuẩn và hệ thống cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện 100% theo tiêu chuẩn cao cấp. Từng dãy nhà được bố trí hợp lý, kiến trúc thành phố hoàng gia hiện đại tựa như một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc. Giữa trung tâm thành phố Dĩ An nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung, nơi đây không chỉ là một ngôi nhà hay một khu kinh doanh mà hơn hết là một kiệt tác mang giá trị văn hóa nâng tầm phong cách sống của chủ nhân tương lai.

 

Khu-pho-thuong-mai-Royal-Town

Phối cảnh Royal Town
 

Thiết kế dự án Royal Town Dĩ An có gì đặc biệt


Royal Town có đường nội bộ rộng rãi, đường nhựa kiên cố, vỉa hè trải nhựa, cây xanh, lắp đặt  đầy đủ hệ thống điện âm, cấp  thoát nước, có lối thoát hiểm giữa các dãy nhà chỉ cần dọn về ở hoặc kinh doanh.

Được thiết kế theo lối kiến ​​trúc phương Tây tinh tế và tỉ mỉ, Royal Town mô phỏng một Paris thời kỳ xa hoa qua việc sở hữu gam màu xám và trắng, chưa kể điểm nhấn của kiến ​​trúc Pháp là những ban công sắt uốn cong phức tạp.

 

nha-pho-royal-town

Một góc nhà phố Royal
 

Phòng khách: sang trọng, nhưng tinh tế với nội thất "tân cổ điển" - phù hợp với họa tiết trần, nhưng không nặng nề. Nội thất và sofa, bàn trà tương tự như kiểu dáng của mô hình đã định hướng - thực tế là phù hợp với phong cách của mô hình. Màu sắc thay đổi tùy theo thực tế. Vách ngăn ở phòng khách và cầu thang được ốp gương hai mặt, đây cũng là mặt sau của tivi.

Nhà bếp: Ấm cúng với bàn ăn nhỏ, 4 ghế và kiểu trang trí sôi động 

Phòng ngủ: 2 phòng ngủ người lớn với điểm nhấn tường đầu giường và kiểu trang trí hiện đại ấm cúng tối thiểu Phòng trẻ em với điểm nhấn 1 bức tường trẻ em và trưng bày đồ chơi 

Phòng thờ: Được trang trí theo phong cách rất hiện đại

mat-bang-bo-tri-tang

Sơ đồ bố trí mặt bằng tầng
 

Dự án nằm ở vị trí đắc địa


Khu nhà phố Royal Town Bình Dương nằm ở vị trí đắc địa tại đường Nguyễn Thị Khắp, Phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương. 

Đây là điểm giao của 2 tuyến đường ĐT743C và đường Nguyễn Thị Minh Khai, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thông qua nhiều tuyến đường chính khác như Quốc lộ 1K, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, Mỹ Phước - Tân Vạn.

Nhà phố Royal Town sẽ khai thác tốt tiềm năng mặt bằng để kinh doanh, cho thuê. Bởi vị trí gần các khu công nghiệp có quy mô trên địa bàn thành phố cũng như tỉnh Bình Dương như khu công nghiệp VSIP, khu công nghiệp Sóng Thần 1&2, khu công nghiệp Đồng An, khu công nghiệp Bình Đường, khu công nghiệp Tân Đông Hiệp...nơi tập trung rất nhiều lao động, chuyên gia, kỹ sư trong nước và quốc tế đến đây làm việc. Do vậy nhu cầu về nhà ở và các dịch vụ thương mại, giải trí, mua sắm…là rất lớn.

Khu Nhà Phố Royal Town đang có sức hút lớn và cũng là tâm điểm chú ý đang được tập trung. Bởi đây là mẫu nhà khan hiếm nhưng có triển vọng lớn và đem lại lợi nhuận hấp dẫn. Minh chứng là cách đây 5 năm giá nhà phố tại khu vực này có giá ở mức 16 – 18 triệu đồng/m2, tuy nhiên hiện nay đã tăng vọt lên 60 – 70 triệu đồng/m2 và dự đoán sẽ còn tăng cao thời gian tới. 

Sự xuất hiện của nhà phố Royal Town không chỉ đáp ứng nhu cầu cho thị trường mà còn đem đến cơ hội sở hữu bất động sản tại thành phố trẻ Dĩ An, tiếp thêm nhiệt cho thị trường khu vực bứt phá.

 

phan-lo-royal-town-di-an

Mặt bằng phân lô của dự án
 

Dự án có quy mô hoành tráng


Royal Town Bình Dương có quy mô 75 ha, với vị trí cạnh khu vực phát triển sống động ở phía đông thành phố Hồ Chí Minh thuận lợi giao thông quan trọng như  Phạm Văn Đồng, Metro Bến Thành - Suối Tiên,  Quốc lộ 1K, Gần khu công nghiệp, Tân Đông Ik, Khu công nghiệp VSIP ... với tổng diện tích 7,5ha, bao gồm 596 nhà mặt phố, 286 biệt thự và 989 nền nhà, với vị trí đẹp và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và có hồ sinh thái.

Khu dân cư Nhà phố Royal Town Dĩ An nằm trong khu vực đang phát triển đồng bộ  về cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội. Khu dân cư  Royal Town Dĩ An có thể tận hưởng trọn vẹn nhịp sống sôi động. Hoạt động của cái gọi là “thủ đô công nghiệp” là một thành phố trẻ đang chuẩn bị bứt phá và tăng tốc đột ngột.

Được thiết kế vô cùng thông minh để đón gió của thiên nhiên, Nhà Phố Royal Town có thiết kế nội thất hiện đại, chất lượng cao và hệ thống hạ tầng điện âm hoàn chỉnh và đồng bộ. Môi trường đáng sống cho khách hàng nếu quyết định đầu tư vào đây.

 

nha-pho-royal-di-an

Phố Pari giữa lòng Dĩ An
 

Dĩ An - Nơi giao thoa giữa công nghiệp và thương mại, mang lại sự tiện lợi cho cư dân


Có thể nói, Dĩ An là địa bàn được hưởng lợi rất nhiều từ khi thành lập thành phố Thủ Đức. Đây là cơ sở để Dĩ An tận dụng tiềm năng vốn có và triển vọng riêng của từng quận, huyện để làm sức mạnh tổng hợp cho sự phát triển kinh tế của trong thời gian sau này ở TP. HCM

Do đó, Dĩ An luôn đi đầu trong các lĩnh vực hoạt động sản xuất mạnh mẽ tại Tỉnh Bình Dương. Ngoài ra, Dĩ An còn là điểm xuất phát của Bình Dương kiểu mẫu khu công nghiệp, nhiều khu công nghiệp không thể quên  kể đến như Khu công nghiệp Bình Dương, Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Khu công nghiệp Đồng An, Việt Hương, Việt Nam Singapore,…

Hiện tại,  có  28 khu công nghiệp và nhiều nhóm công nghiệp với tổng diện tích hơn 10.000 ha tại tỉnh Bình Dương.

Cùng với sự phát triển của công nghiệp, nhiều lao động từ các vùng lân cận đổ về đây để tìm nhân công phục vụ sản xuất, đặc biệt là từ TP. HCM. Vì vậy, cư dân cũng  mong đợi một vị trí gần  các khu thương mại sẽ đảm bảo  thuận tiện cho việc đi lại làm việc và nghỉ ngơi sau giờ làm việc.

 

Tiện ích tối đa cho khách hàng trong khu vực


Nằm trong khu vực có sự phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội, cư dân Royal Town có thể tận hưởng nhịp sống sôi động của một thành phố công nghiệp trẻ, sầm uất đang trên đà phát triển. Xung quanh Royal Town là hàng những tiện ích đẳng cấp hiện hữu như: hệ thống siêu thị, sân Golf, bệnh viện, khu du lịch sinh thái... đi chỉ trong vòng 15 phút.

Tất cả mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống tiện nghi có thể an tâm làm việc, sinh hoạt, vui chơi, học tập mỗi ngày.

Dãy nhà phố Royal Town nằm ở trung tâm nên được coi là ưu thế giúp cư dân tại đây dễ dàng liên kết đến với nhiều tiện ích ngoại khu nổi bật, phải kể đến như:

+ Về hoạt động mua sắm và giải trí: có nhiều trung tâm thương mại lớn như Vincom Dĩ An, Aeon Mall Bình Dương, Suối Tiên, Big C, Coopmart,...
+ Về sức khỏe và y tế: gần nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế, bệnh viện đa khoa,..
+ Về hệ thống giáo dục: Hệ thống các cấp bậc trường học, làng đại học,...
+ Nhiều khu công nghiệp lớn của khu vực và đơn vị hành chính của Dĩ An.

 

nha-pho-kim-oanh

Tiện ích dự án
 

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm dự án mà Kim Oanh đang triển khai tại Đồng Nai 
 

Link chi tiết :   MEGA CITY NHƠN TRẠCH | THÔNG TIN, GIÁ BÁN & CHÍNH SÁCH

Tổng kết lại


Có thế thấy dự án Nhà Phố Royal Town có nhiều điểm đặc biệt, nơi đây được xem là cung đường của cuộc sống, là nơi để gia đình quây quần và đón chờ những điều hoa lệ mà dự án này mang lại

Cảm ơn các bạn đã theo dõi những thông tin mà Việt Kim Oanh cung cấp


xem-them

Tiềm Năng Của Dự Án Nhà Phố Royal Town Bình Dương

Tại Sao Nên Mua Nhà ở Royal Town Dĩ An ?

Lý Giải Sức Hút Những Dự Án Kim Oanh Group Triển Khai    

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 4
  • Thống kê tuần: 378131
  • Tổng truy cập: 378131
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737