Dự án sân bay Long Thành đang được hoàn thiện đúng tiến độ

Sân bay Long Thành đóng một vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự phát triển của miền Nam nói riêng, Việt Nam nói chung. Hiện nay, dự án sân bay Long Thành đang được giám sát và thi hành đúng tiến độ. 
 

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu về công trình thế kỷ này.
 

Sân bay Long Thành được quan tâm đặc biệt


Hiện nay, công việc triển khai các hạng mục là nhà ga hành khách và đường cất hạ cánh của sân bay quốc tế Long Thành cơ bản đáp ứng đầy đủ tiến độ được đề ra. Việc giải phóng mặt bằng và bàn giao diện tích đất trong giai đoạn 1 được hoàn thiện đúng tiến độ.

Theo Nghị quyết của Quốc hội, dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ được hoàn thành vào năm 2025. Tất cả đơn vị tham gia thi công phải có quyết tâm lớn, công tác chỉ đạo, kiểm tra, giám sát phải được tiến hành thường xuyên và liên tục.

Theo Phó Thủ tướng Lê Văn Thành, thời gian hoàn thành dự án còn lại gần 4 năm, trong khi đây lại là dự án quan trọng mang cấp quốc gia, yêu cầu về kiến trúc và chất lượng phải xứng tầm với vị thế quốc gia. Vì thế, dự án yêu cầu sự phối hợp đồng bộ của các ban ngành, với sự quản lý một cách khoa học và chính xác.

 

Tham khảo thêm: Đất nền Bến Cát - Thi xã “Sốt Nóng” nhất Bình Dương

Tất cả các đơn vị liên quan phải tiếp tục duy trì nhịp độ hoạt động công trường như hiện nay. Công việc rà soát, xây dựng phải đảm bảo đúng tiến độ, xác định chính xác các công việc và hạng mục công trình của dự án để làm cơ sở triển khai, kiểm soát.

Dù cho công tác giải phóng mặt bằng gặp rất nhiều khó khăn, nhưng nếu ban quản lý dự án sử dụng hiệu quả các phương tiện truyền thông để vận động, tuyên truyền về mục tiêu và ý nghĩa của dự án để người dân hiểu rõ, từ đó sẽ nhận được sự đồng thuận của người dân và tạo sự thuận lợi trong việc thu hồi đất và giải phóng mặt bằng. 
 

Phối cảnh san bay Long Thành

Sân bay Long Thành nhận được sự quan tâm đặc biệt
 

Dự án sân bay mang tầm cỡ Đông Nam Á


Các tuyến giao thông kết nối với sân bay là cực kỳ cần thiết và phải sớm được triển khai. Trong khi độ, các tuyến đường này cũng phải tính đến sự phát triển lâu dài sau này về gia tăng quy mô của dự án, sự phát triển của khu vực và khả năng kết nối vùng miền.

Bộ Giao thông vận tải đã nghiên cứu và tiến hành đề xuất mở rộng tuyến đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, cũng như các tuyến đường song song với tuyến cao tốc này để đảm bảo khả năng kết nối, không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông.

Đặc biệt, Phó Thủ tướng Lê Văn Thành yêu cầu Ban quản lý dự án phải giám sát chặt chẽ để quá trình thi công được tiến hành đúng tiến độ, đồng thời cũng phải cực kỳ chú trọng đến chất lượng công trình, bảo đảm tuân thủ đầy đủ các quy định, quy trình xây dựng, tuyệt đối không để xảy ra sai phạm ảnh hưởng đến tiến độ thi công.

Ban quản lý cũng cần chỉ đạo các nhà thầu xây dựng tìm kiếm phương án thi công phù hợp với mùa mưa sắp tới, không để xảy ra gián đoạn trên công trường dẫn đến chậm tiến độ.

Chỉ trong bốn năm tới, sân bay quốc tế Long Thành - cảng hàng không quốc tế tầm cỡ Đông Nam Á với hơn 100 triệu lượt khách và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm sẽ được đưa vào sử dụng. Từ đó, bộ mặt của Long Thành sẽ thay đổi rõ rệt, đi kèm với hàng loại dự án bất động sản đẳng cấp, trong đó có Century City Long Thành..

tong-quan-century-city

Phối cảnh dự án Century gần sân bay Long Thành
 

Dự án Century City - xứng tầm đẳng cấp quốc tế


Khu đô thị Century City nằm cách sân bay Long Thành chỉ chưa tới 2km. Với vị trí đắc địa, dự án Century City chỉ cách trung tâm hành chính Long Thành chưa đến 6 phút lái xe. Nếu là cư dân thành phố Biên Hòa hay thành phố Hồ Chí Minh, bạn chỉ cần 15 phút lái xe để đến với sân bay quốc tế Long Thành và khu đô thị Century City.

 

Với phong cách đậm chất châu Âu, từng tòa nhà, góc phố trong Century City mang nét sang trọng và tinh tế với lối kiến trúc hiện đại, giúp cho cư dân khu đô thị có một cuộc sống thật tiện nghi. Là một cư dân của Century City, bạn có thể trải nghiệm rất nhiều tiện ích cao cấp, như công viên cây xanh, trung tâm mua sắm, trường học quốc tế.

 

Chợ Bình Sơn và siêu thị Vinmart cũng là một sự lựa chọn cho các chị em thỏa mãn đam mê mua sắm. Các quý ông có thể lựa chọn sân golf Long Thành làm điểm đến trong những lúc rảnh rỗi.

 

Bệnh viện đa khoa Long Thành với đội ngũ y bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, sẽ có trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho cư dân nói chung, cư dân khu đô thị Century City nói riêng. 

 

phoi-canh-shophouse-century-city

Khu đô thị Century City mang kiến trúc hiện đại đầy sang trọng
 

Kết luận

 

Sân bay Long Thành sẽ sớm đi vào hoạt động và làm thay đổi diện mạo của khu vực miền Nam. Nằm cạnh sân bay, dự án Century City hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để an cư và đầu tư. Khu đô thị Century City đạt đẳng cấp hàng đầu, xứng tầm với Cảng hàng không quốc tế Long Thành.

Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng truy cập tại website: https://viet-kimoanh.com

Đơn vị phát triển dự án Century City: Kim Oanh Group
 

Xem thêm

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 1
  • Thống kê tuần: 378132
  • Tổng truy cập: 378132
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737