Gần 1000 chiến binh đã “ĐỐT NÓNG” lễ ra mắt block B căn hộ Legacy với tên thương mại Legacy Prime

Sáng ngày 3/8/2022, buổi lễ giới thiệu block B căn hộ Legacy mang tên thương hiệu “Legacy Prime” của Kim Oanh Group đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Luxury Palace (Gò Vấp, TP.HCM). Với khí thế và quyết tâm cao của hơn 1000 nhân viên kinh doanh của Tập Đôàn đã nhanh chóng cảm nhận, và mong muốn truyền tải một cách nhanh nhất cho những khách hàng tại thành phố Thuận An (Bình Dương) cơ hội sở hữu căn hộ với nhiều ưu điểm vượt trội.
 

Gần 1.000 chiến binh kinh doanh thể hiện quyết tâm chinh phục Legacy Prime

Gần 1.000 chiến binh kinh doanh thể hiện quyết tâm chinh phục Legacy Prime
 

Vị thế tiên phong - Nâng tầm cuộc sống


Legacy Prime mở đầu cho chiến dịch hoành tráng của Kim Oanh Group vào nửa cuối năm 2022. Mục tiêu của đội ngũ nhân viên kink doanh là phân phối khoảng 850 sản phẩm một cách nhanh nhất. Đây là dự án của Kim Oanh Group tiên phong trong phân khúc căn hộ tầm trung, thu hút nhiều khách hàng quan tâm.

Legacy Prime tung hình ảnh thiết kế hấp dẫn, hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Thiết kế hứa hẹn một không gian sống tiện nghi, hiện đại và thanh lịch cho giới trẻ. Được biết, Kim Oanh Group đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho đợt ra mắt này, đồng thời sẽ cung cấp những thông tin thiết thực đến khách hàng trong thời gian sớm nhất, từ đó hỗ trợ tốt hơn cho bộ phận kinh doanh.

Kim Oanh Group cũng đầu tư thiết kế 3 căn nhà mẫu mới tại tằng 16 đồng thời nâng cấp 3 show house trước đó nhằm giúp khách hàng có thêm trải nghiệm về không gian sống tương lai của mình. 
 

Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Kim Oanh Group phát biểu trong buổi lễ

Bà Đặng Thị Kim Oanh - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Kim Oanh Group phát biểu trong buổi lễ
 

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Kim Oanh Group, cho biết tại buổi lễ, Legacy Prime hội tụ nhiều lợi thế vượt trội, như vị trí chiến lược ngay trung tâm thành phố Thuận An, thiết kế hiện đại, tích hợp hơn 30 dịch vụ tiện ích nội khu và một số với kết nối các dịch vụ  xung quanh vùng đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống hàng ngày. Trong tương lai, nhiều cơ sở hạ tầng và dịch vụ cũng sẽ được đầu tư tại khu vực xung quanh dự án.
 

Bà Kim Oanh nhấn mạnh “Legacy Prime là dự án hiếm hoi có giá chỉ từ 1 tỷ đồng / căn tại Thuận An nhưng vẫn được trang bị nội thất cao cấp  từ các thương hiệu nổi tiếng. Ngoài ra, dự án đã có pháp lý và đang hoàn thiện 100%. ”Giai đoạn hoàn thiện dự kiến ​​giao nhà vào quý III / 2023, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao dịch. 
 

Tham khảo thêm:  LEGACY PRIME THUẬN AN | THÔNG TIN, GIÁ BÁN & CHÍNH SÁCH 

Ông Tô Duy Chính, Giám đốc Phòng Kinh doanh Kim Oanh Group đã công bố chính sách thưởng hấp dẫn dành cho các chiến binh kinh doanh nhằm khuyến khích đội ngũ nhân viên kinh doanh của Kim Oanh Group thêm động lực, nhiệt tình phục vụ khách hàng và công ty một cách tốt nhất

 

Legacy Prime: dự án tầm trung  với chất lượng vượt trội


Tại sự kiện, ông Tô Duy Chính cũng đã dành nhiều thời gian trao đổi với đội ngũ kinh doanh nhiều thông tin tổng quan, tiềm năng của thị trường bất động sản Bình Dương và sự thành công của dự án, đặc biệt là Thuận An nơi  thu hút nhiều người nhập cư đến làm việc và sinh sống nên nhu cầu mua nhà ở hoặc đầu tư của khách hàng là rất cao. Với mức giá được công bố trong thời gian này và chính sách hỗ trợ tối đa sẽ giúp khách hàng sở hữu Căn hộ Legacy Prime một cách dễ dàng. Khách hàng chỉ phải trả trước 15% (166 triệu) cho đến khi nhận nhà, Ngân hàng OCB hỗ trợ vay không lãi suất 18 tháng ...
 

Ông Tô Duy Chinh - Giám đốc Khối Kinh doanh Kim Oanh Group chia sẻ nhiều thông tin thị trường

Ông Tô Duy Chinh - Giám đốc Khối Kinh doanh Kim Oanh Group chia sẻ nhiều thông tin thị trường
 

Một thông tin thú vị khác được hệ thống giao dịch đón nhận tích cực là Legacy Prime được công bố mức giá gần như “độc tôn” trên thị trường Bình Dương, chỉ từ 1 tỷ đồng / căn.  Giá dễ tiếp cận nhưng Legacy Prime được đầu tư chuẩn chỉnh từ việc lựa chọn đơn vị xây dựng hàng đầu, sử dụng vật liệu xây dựng tốt nhất cho đến hệ thống nội thất bàn giao và các dịch vụ tiện ích cao cấp.
 

Legacy Prime là tổ hợp căn hộ thuộc dự án Legacy Central tọa lạc tại đường Thuận Giao 25, được bao bọc bởi 4 tuyến đường nối liền các khu vực TP Thuận An và tỉnh Bình Dương gồm: Đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn, Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13) , ĐT 743B và ĐT 746. Ngoài những tiện ích hàng đầu, còn có các dịch vụ đẳng cấp trong khu vực như trung tâm thương mại AEON Mall, siêu thị Lotte Mart, bệnh viện quốc tế Becamex, sân Golf  Sông Bé, trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương và trường di sản. có hệ thống trường học từ mẫu giáo đến cấp 3 đạt chuẩn quốc gia, đồng thời gần các khu công nghiệp lớn như Đồng An, Việt Hương, VSIP1… nhiều công nhân trong nước và chuyên gia nước ngoài sinh sống và làm việc tại đây.
 

Ngoài ra Kim Oanh Group còn phối hợp với các đơn vị hàng đầu để thực hiện dự án như Hòa Bình (Tổng thầu xây dựng), OCB (Hỗ trợ tài chính) và Savista (Giám đốc vận hành) ... Hiện dự án đang vượt tiến độ xây dựng, đã cất vào tháng 7/2022 và đang giai đoạn hoàn thiện.
 

xem-them

Thu nhập ổn định, gia đình trẻ Bình Dương vẫn chưa mua được nhà ?             

Chỉ 7 triệu/tháng, sở hữu ngay căn hộ trung tâm Bình Dương                 

Giá căn hộ Bình Dương chạm ngưỡng 45 triệu/m2, cơ hội nào cho người trẻ ?         

Người trẻ tại Bình Dương đang “khát” căn hộ giá rẻ ?

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 4
  • Thống kê tuần: 377919
  • Tổng truy cập: 377919
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737