Giá căn hộ Bình Dương chạm ngưỡng 45 triệu/m2, cơ hội nào cho người trẻ ?

Cơn sốt căn hộ tại Bình Dương đã đẩy giá bán tại nhiều dự án chạm ngưỡng 40-45 triệu đồng/m2. Đây là mức giá cao chưa từng có tại Bình Dương, thậm chí vượt mặt một số khu vực thuộc TP.HCM. Liệu cơ hội an cư có vượt quá tầm tay của các gia đình trẻ với mức thu nhập tầm trung ?
 

can-ho-tai-chung-cu-legacy

Thị trường căn hộ Bình Dương quý 2/2021 tăng nhiệt rõ nét, khách hàng đa phần là người mua ở thực
 

Nhu cầu an cư tăng vọt


Trong khoảng 3 năm trở lại đây, thị trường căn hộ Bình Dương bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ kéo theo cơn sốt về giá. Nếu như trước năm 2018, mức giá căn hộ trung bình tại Bình Dương chỉ dao động từ 20-25 triệu đồng/m2 thì hiện nay đã tăng đến 40-45 triệu đồng/m2, thậm chí một số dự án cán mốc 60 triệu đồng/m2.

Lý giải cơn sốt này, nhiều chuyên gia bất động sản nhận định rằng Bình Dương có vị trí tiếp giáp và là thị trường vệ tinh nổi bật của TP.HCM, sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông kết nối đồng bộ. Song song đó, Bình Dương là thủ phủ công nghiệp của cả nước, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh này cũng luôn nằm ở nhóm đầu trong cả nước.
 

Tham khảo thêm:  Căn hộ Legacy Central - Ưu đãi vươt trội trong đại dịch Covid 19

Tốc độ phát triển về kinh tế, hạ tầng, dân số thần tốc của Bình Dương đang là nhân tố chủ lực kéo theo áp lực nhà ở.  Theo số liệu năm 2019, toàn tỉnh có gần 2,5 triệu người. Bình Dương cũng là tỉnh có tỷ lệ người di cư phải thuê nhà cao nhất cả nước (74,5%). 

Theo thống kê, toàn tỉnh hiện có 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và gần 1.000.000 công nhân kỹ thuật cao, kỹ sư trong nước. Ứớc tính hàng năm sẽ tăng thêm khoảng hơn 80.000 người lao động từ ngoài tỉnh đến làm việc và sinh sống. Do đó, nhu cầu an cư tại địa phương này tăng vọt từng ngày.
 

thi-truong-bat-dong-san-binh-duong

Giá căn hộ Bình Dương chạm ngưỡng 45 triệu đồng/m2, giấc mơ an cư của gia đình trẻ ngày càng xa tầm với
 

Đặc biệt, trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung mới tại TP.HCM thì việc Dĩ An và Thuận An phát triển lên thành phố đã tạo ra hấp lực mạnh mẽ cho thị trường bất động sản Bình Dương. Làn sóng các doanh nghiệp đổ về Bình Dương để phát triển dự án đã kéo làn sóng đầu tư về đây, đẩy giá căn hộ tại Bình Dương chạm ngưỡng 45tr/m2
 

Giải bài toán an cư cho gia đình trẻ


Từ đầu năm 2021, thị trường căn hộ Bình Dương đang sôi động trở lại do nền kinh tế dần phục hồi và nhu cầu an cư tăng mạnh. Tuy nhiên, giá căn hộ Bình Dương cũng đã xác lập một mặt bằng giá mới, nhiều dự án có mức tăng quá “nóng”, cao hơn so với tiềm năng thực tế của khu vực đang khiến nhà đầu tư lẫn người mua an cư đều hết sức cân nhắc.

Trong khi đó, những người có nhu cầu an cư thật sự đa phần là người dân nhập cư, những gia đình trẻ hay lao động trí thức trẻ đang làm việc tại các khu công nghiệp tại Bình Dương. Đây là nhóm khách hàng có vốn tích lũy tương đối hạn chế, thu nhập hằng tháng ổn định ở tầm trung. Do đó, giá căn hộ ở ngưỡng 40-45 triệu đồng/m2 được đánh giá là quá sức đối với người mua ở thực, ngay cả mức giá 35-40 triệu đồng/m2 cũng là một thách thức không hề nhỏ.
 

Theo đó, người trẻ độc thân thường ưa chuộng căn hộ nhỏ dưới 1 tỷ và gia đình trẻ 2 thế hệ sẽ an toàn với căn hộ lớn hơn ở mức dưới 1,5 tỷ đồng. Đồng nghĩa mức giá an cư lý tưởng cho người mua ở thực sẽ không vượt quá 30 triệu đồng/m2.
 

Phối cảnh căn hộ Legacy

Phối cảnh 3D căn hộ Legacy Central Thuận An - Bình Dương
 

Đáp ứng nhu cầu cũng như kỳ vọng của các gia đình trẻ tại Bình Dương, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh sắp ra mắt dự án căn hộ Legacy Central đang được giới đầu tư và đông đảo người mua ở thực quan tâm. Theo đó, giá bán dự kiến dao động từ dưới 1 tỷ đồng/căn đến 1,5 tỷ đồng/căn gồm căn hộ studio, căn một phòng ngủ và căn 2 phòng ngủ. 

Nếu quy ra m2 có thế thấy giá bán tại Legacy Central chưa đầy 25 triệu đồng/m2, rất lý tưởng đối với nhóm người mua ở thực tại Bình Dương. Mặc dù có mức giá thấp hơn rất nhiều so với giá sàn tại cùng khu vực nhưng Legacy Central không thuộc phân khúc căn hộ bình dân mà là căn hộ hiện đại với thiết kế thông minh, nội thất cao cấp, đạt tiêu chuẩn xanh thân thiện với môi trường.

Có thể thấy đây là nỗ lực đáng ghi nhận của chủ đầu tư cũng như đơn vị phát triển dự án – Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh trong việc chung tay đóng góp và việc phát triển đô thị địa phương cũng như hiện thực hóa giấc mơ an cư cho đông đảo người trẻ tại đây.
 

Không chỉ ưu đãi về giá, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh còn liên kết với Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) mang đến giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. Theo tiết lộ từ đơn vị phát triển dự án, sau thanh toán đợt 1 (khoảng vài trăm triệu), những gia đình trẻ có thể sở hữu ngay căn hộ thông minh tại Căn hộ Legacy Central chỉ với 7 triệu đồng/tháng. Thông tin chính thức về dự án sẽ được Tập đoàn Kim Oanh công bố ngay trong tháng 5 này.
 

KẾT LUẬN


Có thể nói, chưa bao giờ giới trẻ Bình Dương có thể chạm tay tới giấc mơ an cư dễ dàng đến thế. Sự xuất hiện của Legacy Central đã kịp thời giải cơn khát căn hộ giá rẻ và trở thành nơi khởi nguồn hạnh phúc – tổ ấm đầu tiên cho các gia đình trẻ bắt đầu hành trình xây dựng hạnh phúc tương lai tại thủ phủ công nghiệp phía Nam.

Khách hàng, chủ đầu tư có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về nhà đất, các dự án bất động sản khác tại https://viet-kimoanh.com trang tin tổng hợp đăng tải về bất động sản những vấn đề liên quan trên thị trường. Cảm ơn khách hàng đã bớt chút thời gian đọc hết và theo dõi đến cuối bài viết này.
 

Xem thêm

Legacy Central - căn hộ hút khách an cư, đầu tư ở Bình Dương    

Giải pháp tài chính tối ưu - Căn hộ Legacy Central được lòng người mua    

Bí quyết chọn căn hộ phù hợp và tốt nhất khi mua nhà tại Legacy Central Thuận An 

Điều Kiện Vay Vốn Ngân Hàng Khi Mua Căn Hộ Tại Legacy Central Thuận An

Thuận An trở thành khu vực đáng đầu tư bậc nhất năm 2022

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 2
  • Thống kê tuần: 377036
  • Tổng truy cập: 377036
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737