Căn hộ Legacy Central - Ưu đãi vươt trội trong đại dịch Covid 19

Giá Căn hộ tại Bình sẽ tiếp tục tăng


COVID-19 tái bùng phát đang khiến thị trường bất động sản giảm bớt sôi động nhưng cơ hội hồi phục và tăng trưởng trở lại sau dịch là rất lớn, nhất là đối với phân khúc căn hộ đáp ứng nhu cầu ở thực.

Gần hai năm qua, sau mỗi đợt COVID-19 bùng phát thì mức độ quan tâm đến bất động sản của người dân, nhà đầu tư không những không giảm mà còn tăng mạnh. Riêng tại Bình Dương, đà tăng trưởng diễn ra mạnh mẽ, dữ liệu của batdongsan.com.vn cho thấy mức độ quan tâm tăng lần lượt đạt 620%, 36% và 668% sau 3 đợt dịch bùng phát.

Trong đó, ở phân khúc căn hộ, sức hút tập trung ở những dự án nhắm đến nhóm khách hàng có khả năng tài chính ở mức vừa phải. Bởi hiện dân số Bình Dương phần lớn là người trẻ và gia đình trẻ, đi làm chưa lâu nên tích lũy tài chính còn hạn chế.

 

Căn hộ Legacy Central hút khách với giá cả hấp dẫn và nhiều ưu đãi đặc biệt


- Lần đầu tiên trên thị trường xuất hiện chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn “mua nhà trúng nhà” do Tập đoàn Kim Oanh triển khai.
- Cụ thể, những khách hàng giao dịch thành công căn hộ Legacy Central sẽ có cơ hội trúng căn hộ Legacy Central trong chương trình bốc thăm may mắn, tổng giải thưởng lên đến 3 căn hộ.
- Đây giải thưởng hấp dẫn và giá trị cao, mà Kim Oanh Group hổ trợ trong đại dịch Covid 19, khách hàng giao dịch càng nhiều sản phẩm càng nhận được nhiều phiếu thăm và xác suất trúng thưởng càng lớn.

 

Ưu đãi mua nhà trúng nhà tại Legacy
 
Ưu đãi mua nhà trúng nhà” do Tập đoàn Kim Oanh triển khai
 

Tham khảo thêm: Giải pháp tài chính tối ưu - Căn hộ Legacy Central được lòng người mua

Không chỉ giá cả và ưu đãi, chất lượng cũng là điểm mạnh của Legacy Central


Dù có mức giá mềm, chính sách tốt nhưng chất lượng công trình Legacy Central luôn được đảm bảo. Bởi dự án được tham gia phát triển từ những đơn vị uy tín và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng.

Đặc biệt, Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình – đơn vị xây dựng hàng đầu cả nước sẽ đảm trách thi công xây dựng Legacy Central.Nhờ đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, tiến độ dự án cũng luôn vượt mức đặt ra.

Hiện công trình đã hoàn thành tầng hầm và đang được thi công lên tầng 1, dự kiến hoàn thành Quý I/2023.

 

Tiến độ dự án căn hộ Legacy Central tháng 4/2021

Tiến độ dự án căn hộ Legacy Central mới nhất
 

Không chỉ đảm bảo "phần cứng", Căn hộ Legacy Central còn được đầu tư kỹ lưỡng, tỉ mỉ từng chi tiết tạo nên tổng thể hài hoà và hiện đại.

Mỗi căn hộ được bàn giao hoàn thiện cơ bản kèm trang thiết bị cao cấp: thiết bị vệ sinh thương hiệu Toto, tủ bếp của An Cường… giúp gia chủ tiết kiệm thêm một khoản chi phí để hoàn thiện căn hộ.

Cùng lối thiết kế thông minh, căn hộ trở nên rộng thoáng hơn, tận dụng tốt ánh sáng mặt trời và hoà nhịp thiên nhiên.

 

Chí tiết căn hộ mẫu tại dự án Legacy Central

Chí tiết căn hộ mẫu tại dự án Legacy Central
 

Legacy Central còn tích hợp một loạt tiện ích như: hồ bơi tràn bờ, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, khu cảnh quan, BBQ, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại… đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt và thụ hưởng của cư dân.
 

tiện ích hồ bơi tràn bờ tại Legacy

Hồ bơi tràn bờ tại dự án Căn hộ Legacy Central
 

Kết luận


Tổng kết lại, căn hộ Legacy Central đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm kiếm một căn hộ chất lượng với giá cả hợp lý trong thời điểm đại dịch Covid-19. Với loạt ưu đãi hấp dẫn, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp tại vị trí đắc địa của thành phố. Đặc biệt, chất lượng căn hộ được đánh giá rất cao và mang đến cho cư dân một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và an toàn trong bối cảnh đại dịch.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ đẳng cấp với giá cả hợp lý và ưu đãi đặc biệt trong mùa dịch Covid-19, Legacy Central chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Khách hàng, chủ đầu tư có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về nhà đất, các dự án bất động sản khác tại https://viet-kimoanh.com trang tin tổng hợp đăng tải về bất động sản những vấn đề liên quan trên thị trường.

 

 

Xem thêm

Căn hộ Legacy Central - Tổ ấm vì sức khỏe gia đình bạn

Legacy Central được vinh danh là căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam 2021

Căn hộ Legacy Central - Ưu đãi vươt trội trong đại dịch Covid 19

Thu nhập ổn định, gia đình trẻ Bình Dương vẫn chưa mua được nhà ?

Căn hộ Studio tại dự án Legacy Central Thuận An

Legacy Central xác lập kỷ lục tiến độ thi công

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 6
  • Thống kê tuần: 377947
  • Tổng truy cập: 377947
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737