Giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng với chính sách ưu đãi từ Kim Oanh cho dự án Century

Hưởng lợi từ chính sách ưu đãi đa dạng của Kim Oanh Group cho dự án Century City


Theo đó, chủ đầu tư cho phép giãn tiến độ thanh toán thành 9-12 đợt và kéo dài thời gian thanh toán. Ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trong thời hạn 25 năm và hỗ trợ lãi suất vay từ 6 đến 9 tháng. Khách hàng sở hữu từ 2 sản phẩm trở lên sẽ nhận được chiết khấu tốt hơn, với giảm 1% cho 2 sản phẩm và giảm 2% cho từ 3 sản phẩm trở lên.
 

uu-dai-cho-du-an-century-city

Chính sách thanh toán ưu đãi cùng loạt chiết khẩu khủng cho dư án Khu đô thị Century City
 

Đối với khách hàng có hộ khẩu tại Đồng Nai, sẽ được chiết khấu thêm 2% mỗi giá trị hợp đồng. Chủ đầu tư cho biết nếu sở hữu một sản phẩm, khách hàng có thể nắm trong tay khoản tiết kiệm 35-150 triệu đồng, sở hữu càng nhiều sản phẩm khoản tiết kiệm càng gia tăng.

Chính sách này được Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh triển khai nhằm mở rộng cơ hội an cư - đầu tư cho khách hàng và thu hút đông đảo nhà đầu tư. Ngoài ra, dự án còn sở hữu nhiều lợi thế về vị trí và chính sách đầu tư bài bản.

 

ha-tang-tai-cetury-city

Diện mạo của dãy shophouse Century City cập nhật đầu tháng 6/2021
 

Cận cảnh diện mạo Century City


Century City được quy hoạch trên vị trí đắt giá của Long Thành, ngay mặt tiền đường ĐT 769 và Cầu Mên - cửa ngõ kết nối trực tiếp dự án sân bay với khoảng cách chỉ 2km. Dự án còn tiếp giáp nhiều trục đường trọng điểm như cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức - Long Thành, quốc lộ 51, Vành đai 3... là đầu mối giao thông quan trọng giữa TP HCM và các tỉnh miền Đông Nam bộ.
 

shophouse-century-city

Dãy shophouse mặt tiền cầu Mên
 

Dự án được đầu tư trên quy mô 49,8 ha và sau khoảng 10 tháng triển khai, hiện hạ tầng dự án cơ bản đã hoàn thiện nhiều hạng mục. Khi bước vào dự án từ mặt tiền ĐT 769, ngay lập tức ta sẽ cảm nhận được sự hoàn thiện và hiện đại của cổng dự án. Các trục đường bên trong dự án được trải nhựa và kết nối liền mạch, vỉa hè được lát gạch và bao phủ bởi nhiều cây xanh, hệ thống chiếu sáng và thoát nước cũng được xây dựng tốt.

Đặc biệt, quảng trường 12 cung hoàng đạo và các công trình kiến trúc thế giới nổi tiếng đã được tân trang, còn các dãy shophouse được thiết kế theo phong cách phương Tây đang được triển khai ưu tiên, một số dãy đã hoàn thành đến mức lắp đặt mái.

 

mot-goc-cong-vien-tai-du-an-century-city

Một góc công viên tại dự án 
 

Chủ đầu tư khẳng định rằng tất cả các nền đất trong dự án đều đã được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, điều này đồng nghĩa với việc giá trị của dự án sẽ tăng lên đáng kể, đặc biệt trong bối cảnh một số dự án đang gặp phải những vấn đề về pháp lý.
 

Kết luận 


Trong bối cảnh nhu cầu mua nhà ở ngày càng tăng cao, tuy nhiên chi phí đầu tư vào bất động sản lại là vấn đề đau đầu của nhiều khách hàng. Vì vậy, việc tìm kiếm giải pháp tài chính hợp lý để đầu tư vào bất động sản là điều quan trọng và cần thiết.

Với dự án Century City của Kim Oanh Group, khách hàng có thể tận dụng các chính sách ưu đãi tài chính hấp dẫn

Truy cập website https://viet-kimoanh.com cập nhập thêm thông tin
 

xem-them

Phó Thủ tướng chốt tiến độ hoàn thành sân bay quốc tế Long Thành

Sân bay quốc tế Long Thành, ngày cất cánh không còn xa nữa.

Khởi công xây dựng nhà phố liền kề dự án Century City

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 3
  • Thống kê tuần: 377930
  • Tổng truy cập: 377930
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737