Hiệu ứng “vết dầu loang” đang thể hiện rõ tại thị trường bất động sản Bình Dương

Hiệu ứng “vết dầu loang” đang thể hiện rõ tại thị trường bất động sản Bình Dương, khi lan từ Thuận An xuống thị trường Bến Cát và một số khu vực lân cận như Tân Uyên, Thủ Dầu Một ....
 

Sự chuyển đổi về loại hình bất động sản


Sở hữu vị trí thuận lợi, hoàn thiện và đồng bộ hệ thống giao thông giữa Tp.HCM và Bình Dương, đã tạo dòng chảy cho các nhà đầu tư vào thị trường bất động sản Bình Dương, điển hình là sự  xuất hiện các dự án chung cư cao tầng tại Bình Dương, các dự án đất nền tại Bến Cát và Tân Uyên

Bên cạnh đó, loại hình khu đô thị cao cấp xây sẵn đã xuất hiện tại nhiều tuyến đường quan trọng, thay đổi bộ mặt của Bình Dương. Đơn cử như dự án Nhà phố Royal Town - khu đô thị đẳng cấp tại Thuận An, hay dự án Richland Residence với hơn 1000 căn nhà phố sẵn và đất nền tại Bến Cát

 

Bản đồ tổng quan của Bình Dương

Bản đồ tổng quan của Bình Dương
 

“Vết dầu loang” - hiệu ứng tích cực của thị trường bất động sản Bến Cát


Theo khảo sát, mặt bằng giá nhà đất tại Bình Dương bắt đầu dịch chuyển theo chiều hướng tăng dần. Mới đây, bảng giá được phê duyệt trong giai đoạn 2022 - 2025 đã tăng hơn 25% so với trước đó. Tại cát phường của thị xã Bến Cát, mức tăng dao động tự 15-20%. Thực tế cho thấy, giá đất thổ cư dọc các tuyến đường trọng điểm được rao bán 18-24triệu/m2, đất nền thuộc dự án từ 25-27triệu/m2

Các chuyên gia nhận định, khi Bến Cát đạt mục tiêu trở thành đô thị loại 2, số lượng dự án mới tại khu vực này sẽ tăng lên mạnh mẽ, giá bất động sản cũng sẽ tăng cao.

 

Bất động sản Bến Cát đi theo đà phát triển của địa phương


Bất động sản Bến Cát, một thành phố thuộc tỉnh Bình Dương, đang trải qua một quá trình phát triển nhanh chóng và đáng chú ý, đi theo đà phát triển của địa phương. Với vị trí địa lý thuận lợi, Bến Cát đã trở thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư và người mua nhà.

Một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự phát triển của Bến Cát là việc đầu tư vào cơ sở hạ tầng. Các dự án hạ tầng quan trọng như đường giao thông, hệ thống cấp nước, điện lực và viễn thông đã được phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của cư dân và doanh nghiệp. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án bất động sản phát triển và mang lại giá trị gia tăng cho thị trường Bến Cát.

Trên thực tế, sự phát triển của Bến Cát đã tạo ra một thị trường bất động sản sôi động. Giá trị và số lượng các dự án bất động sản tăng lên và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà. Với các dự án đa dạng về loại hình và phân khúc, Bến Cát đang trở thành một địa điểm hấp dẫn để đầu tư và an cư.

Theo dòng chảy của thị trường, một số doanh nghiệp tâm huyêt đã có mặt tại Bến Cát, nhằm phát triển các dự án quy mô, thay đổi diện mạo của vùng. 

 

Tham khảo thêm: Tổng hợp những tiềm năng “hiếm có” dự án RichLand Residence

Richland residence - khu đô thị cao cấp của Kim Oanh Group góp phần thay đổi diện mạo Bến Cát


Với sự xuất hiện của dự án Richland Residence trong thời gian tới, hứa hẹn lượng giao dịch xuất hiện sôi động, kéo theo dòng vốn của các nhà đầu tư
Richland hình thành phù hợp với định hướng phát triển nhà ở của tỉnh Bến Cát. Theo sở xây dựng Bình Dương, Bến Cát hiện phát triển đan xen giữa các khu công nghiệp, khu đô thị và các điểm dân cư nông thôn. Đồng thời, đề nghị xác định cụ thể các khu vực cần lập, phê duyệt quy hoạch phân khu, quy hoạch chung xây dựng xã, làm cơ sở quản lý và triển khai thực hiện sau khi quy hoạch chung được phê duyệt.

 

​Thông tin quy hoạch dự án Richland Residence

Thông tin quy hoạch dự án Richland Residence
 

Do đó, dự án Richland Bến Cát đang sở hữu quy hoạch đẳng cấp, tích hợp nhiều tiện ích lần đầu tiên xuất hiện, hứa hẹn đưa khu vực lên tầm cao mới, thu hút nhà đầu tư cá nhân từ nơi khác cũng như tại địa phương khai thác, vận hành sôi động.

Richland tại Bến Cát hội tụ tất cả tinh hoa của hiện đại, thông qua tổ hợp hơn nhiều tiện ích gần1000 sản phẩm nhà ở cao cấp ( nhà phố liên kết, đất nền, biệt thự, nhà ở xã hội) được xây dựng theo lối kiến trúc sang trọng.Các dãy nhà liên kết khi được hình thành không chỉ trở thành nơi tận hưởng giá trị sống, mà còn là không gian để kinh doanh giúp gia tăng giá trị sở hữu.

Đặc biêt, Richland residence được chia thành từng giai đoạn phát triển với những loại hình riêng biệt từ nhà phố xâ
y sẵn, đất nền, nhà ở xã hội, mỗi khu vực điều có tiện ích công viên cây xanh thoáng đãng, ngăn tiếng ồn trong khu vực, tạo mỹ quan cho không gian sống
 

tong-quan-du-an-richland-residence

Tổng quan khu đô thị Richland Resodence
 

Từng chi tiết quy hoạch tỉ mỉ đã làm nên giá trị riêng biệt của dự án. Với giá bán chỉ từ 1,2 tỷ đồng/nền hoặc 2 tỷ cho một căn nhà phố xây sẵn, khách hàng hay nhà đầu tư sẽ sở hữu giá trị của cả một khu đô thị đẳng cấp, tiềm năng sinh lời cao

Hiện này, đơn vị phát triển Kim Oanh group đang áp dụng nhiều chính sách thanh toán cực kì ưu đãi, tặng vàng, tham gia nhiều chương trình rút thăm trúng những giải thưởng lớn như xe ô tô, ti vi samsung, lò vi sóng ….

 

Kết luận


Tổng kết lại, hiệu ứng "vết dầu loang" đang thể hiện rõ tại thị trường bất động sản Bình Dương. Thị trường này đang chứng kiến sự lan tỏa mạnh mẽ của hiệu ứng này, với sự biểu hiện nét nhất tại địa phương.

Hiệu ứng "vết dầu loang" không chỉ mang lại cơ hội đầu tư mới mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Bình Dương. Sự sôi động của thị trường và sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà đã tạo ra một môi trường thuận lợi cho việc mua bán và giao dịch bất động sản.

Với tiềm năng phát triển và sự đầu tư liên tục, thị trường bất động sản Bình Dương tiếp tục hứa hẹn là một địa điểm hấp dẫn để đầu tư và an cư. Hiệu ứng "vết dầu loang" đang thể hiện rõ tại đây và sẽ tiếp tục tạo ra những cơ hội mới và đóng góp vào sự phát triển của ngành bất động sản trong tương lai.

Để biết thêm thông tin, quý khách vui lòng truy cập tại website: https://viet-kimoanh.com
 

xem thêm

Khởi công 400 căn nhà ở thương mại và nhà ở xã hội khu nhà ở Thuận Lợi

Tiền năng thị trường bất động sản của Bến Cát năm 2022

Tiến độ Cầu Dò mới bắt qua Sông Thị Tính

Thu nhập ổn định, gia đình trẻ Bình Dương vẫn chưa mua được nhà ?

 

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 2
  • Thống kê tuần: 378185
  • Tổng truy cập: 378185
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737