Khởi công 276 căn nhà ở xã hội dự án Mega City Bến Cát

Vào sáng ngày 22/02/2022, tại xã An Điền, thị xã Bến Cát, Bình Dương, Phó Tổng GĐ Phát triển Dự án Tập đoàn Kim Oanh - ông Nguyễn Đức Lợi làm lễ động thổ và Khởi công Khu nhà ở xã hội liền kề (276 căn) thuộc dự án KDC Cầu Đò
 

khoi-cong-nha-o-xh-kdc-cau-do

Lễ khởi công 276 căn nhà ở xã hội liền kề thuộc dự án KDC Cầu Đò
 

Theo ông Nguyễn Đức Lợi, việc khởi công và xây dựng Khu nhà ở xã hội liền kề thuộc dự án KDC Cầu Đò (tên thương mại Mega1) là một trong những bước đi tiếp theo của Tập đoàn Địa Ốc Kim Oanh trong hành trình phát triển  của doanh nghiệp và cung cấp ra thị trường những sản phẩm nhà ở xã hội hóa đạt tiêu chuẩn, phù hợp với định hướng quy hoạch phát triển của chính quyền thị xã Bến Cát. 
 

ong-Nguyen-Duc-Loi–Pho-Tong-Giam-doc-Phat-trien-du-an-Tap-doan-Kim-Oanh-phat-bieu-tai-su-kien

Ông Nguyễn Đức Lợi – Phó Tổng Giám đốc Phát triển Dự án Tập đoàn Kim Oanh phát biểu tại sự kiện
 

Đặc biệt, sự hình thành của dự án nhà ở Xã Hội còn đáp ứng kịp thời nhu cầu an cư bền vững của những lao động tại Bến Cát nói riêng và vùng ven TP.HCM nói chung, bắt nhịp quá trình đô thị hóa diễn ra mạnh mẽ, tỉ lệ dân nhập cư vào Bình Dương tăng nhanh  
 

ban-lanh-dao-kim-oanh-chup-anh-cung-dai-dien-tai-le-khoi-cong-kdc-cau-do

Tập đoàn Kim Oanh cùng các đối tác tâm huyết phát triển một khu dân cư đảm bảo chất lượng, hiện đại
 

Với năng lực triển khai dự án và tâm huyết của Kim Oanh cùng sự uy tín, trách nhiệm của các đơn vị đối tác,  tạo nên một khu dân cư hiện đại, chất lượng và giàu triển vọng an cư – đầu tư tại thị xã Bến Cát.

Khu nhà ở xã hội liền kề  là dự án thứ 3 thuộc dòng sản phẩm nhà ở xã hội hóa của Tập đoàn Kim Oanh, được giới thiệu ra thị trường với tên thương mại RichHome 3, nằm trong tổng thể khu đô thị Mega City Bến Cát với quy mô lên đến gần 50 héc ta trên mặt tiền đường Hùng Vương, trung tâm thị xã Bến Cát

vi-tri-mega-city-ben-cat

Vị trí dự án Mega City Bến Cát
 

Vị trí được đánh giá vô cùng đắc địa khi nằm ngay trục đường huyết mạch của khu vực,  liền kề nhiều tiện ích hiện đại như: chợ Bến Cát, Trung tâm Hội nghị Triển lãm Bến Cát, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Đại học Việt Đức…

Những cư dân trong dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu đô thị Mỹ Phước 1, 2, 3, 4, thành phố Thủ Dầu Một  tầm 30 phút ,cũng như thuận tiện kết nối TP. HCM.
 

Tổng quan dự án nhà ở xã hội Cầu Đò

 

Tên dự án
Nhà ở xã hội Cầu Đò
Vị trí
Đường Hùng Vương, An Điền, Tx.Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Đơn vị phát triển
Công ty cổ phần tập đoàn Địa Ốc Kim Oanh
Diện tích
60m2 – 70m2
Pháp lý
Qui hoạch 1/500 và Giấy phép xây dựng
Loại hình
Nhà xây sẵn 1 trệt 1 lầu
Giá bán
1,2tỷ/căn
Qui mô

206 căn



Một số hình ảnh tại buổi lễ

 

ban-lanh-dao-kim-oanh-lam-le-khoi-cong-kdc-cau-do

 

khong-khi-tai-le-khoi-cong-kdc-cau-do

ban-lanh-dao-kim-oanh-chup-anh-luu-niem-le-khoi-cong-kdc-cau-do

Ban lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm
 

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm chi tiết dự án Mega City Bến Cát của Kim Oanh Group triển khai
 

Nguyễn Thanh ViệtLink chi tiết : MEGA CITY BẾN CÁT | THÔNG TIN, GIÁ BÁN & CHÍNH SÁCH 

Tổng kết lại



Việc khởi công xây dựng 276 căn nhà ở xã hội trong dự án Mega City Bến Cát là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước đầu trong quá trình phát triển và cung cấp nhà ở chất lượng cho cộng đồng.

Sự khởi công này mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Đầu tiên, việc xây dựng nhà ở xã hội giúp giải quyết vấn đề nhà ở cho những người có thu nhập thấp, đặc biệt là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Điều này đồng nghĩa với việc cải thiện chất lượng cuộc sống và đáp ứng nhu cầu cơ bản về nhà ở cho cộng đồng.

Thứ hai, dự án Mega City Bến Cát đem lại cơ hội sở hữu nhà ở với mức giá phải chăng và hợp lý. Việc xây dựng 276 căn nhà ở xã hội giúp giảm bớt áp lực tài chính đối với người mua nhà, tạo điều kiện thuận lợi cho họ thực hiện ước mơ sở hữu một tổ ấm ổn định.

Thứ ba, sự khởi công này góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế địa phương. Việc xây dựng căn nhà ở xã hội tạo ra nhiều việc làm cho ngành xây dựng, từ các công nhân xây dựng đến các nhà cung cấp vật liệu xây dựng. Điều này không chỉ tạo ra thu nhập cho người lao động mà còn thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong khu vực. 
 

Khách hàng, chủ đầu tư có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về nhà đất, các dự án bất động sản khác tại https://viet-kimoanh.com/ trang tin tổng hợp đăng tải về bất động sản những vấn đề liên quan trên thị trường.

 

 

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 2
  • Thống kê tuần: 378133
  • Tổng truy cập: 378133
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737