Khu đô thị Century City của Kim Oanh Group: Giải pháp đầu tư bất động sản an toàn và tiềm năng

Thông tin về thị trường bất động sản Đồng Nai trong Quý I/2021 vừa được công bố tại buổi báo cáo nghiên cứu thị trường do Batdongsan.com.vn tổ chức mới đây. Theo đó, bất động sản Đồng Nai vẫn tiếp tục nóng trong quý đầu năm 2021, với lượt quan tâm tăng 18% và mức giá biến động mạnh.
 

Dự báo, giá rao bán đất nền tại Đồng Nai sẽ tiếp tục tăng trưởng ít nhất 9% trong năm nay. Thị trường bất động sản Đồng Nai được đánh giá là có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai, đặc biệt là thị trường Long Thành - thị trường trọng tâm của Đồng Nai.
 

Cú hích của dự án sân bay Long Thành đã tác động tích cực đến biên độ tăng giá của thị trường này, đặc biệt là đất nền tại khu vực này. Theo các chuyên gia, sự phát triển của sân bay Long Thành sẽ đem lại nhiều cơ hội cho thị trường bất động sản Đồng Nai và đặc biệt là thị trường Long Thành trong tương lai.
 

Giá đất tăng mạnh, tính thanh khoảng trên thị trường cao


Trên thị trường bất động sản hiện nay, giá đất đang tăng mạnh và tính thanh khoảng trên thị trường cũng đang cao. Điều này không chỉ do sự phát triển của sân bay Long Thành mà còn là do một loạt dự án giao thông đang và sắp triển khai tại khu vực.
 

Các dự án giao thông như cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức – Long Thành, cao tốc Dầu Giây – Liên Khương, mở rộng cao tốc TP. HCM – Long Thành – Dầu Giây, mở rộng đường ĐT 769, Vành đai 4… đang được triển khai tại khu vực này và tạo động lực cho bất động sản khu vực bứt phá. Các dự án này đang tăng cường tính thanh khoảng trên thị trường và đem lại nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho nhà đầu tư.
 

phoi-canh-san-bay-long-thanh

Phối cảnh sân bay Long Thành
 

Các chuyên gia trong ngành cho biết TP. HCM đang đối mặt với áp lực dân số lớn cùng giá nhà đất đắt đỏ và nguồn cung sản phẩm bất động sản mới giảm dần, vì vậy xu hướng "ly tâm" về vùng ven để tìm kiếm cơ hội an cư và đầu tư là tất yếu. Kết hợp với tầm nhìn trở thành đô thị thành phố sân bay, hạ tầng phát triển đồng bộ, và vị trí kết nối khu Đông TP. HCM và các tỉnh miền Đông Nam bộ, Long Thành là một trong những khu vực vùng ven hưởng lợi và đón đầu xu hướng "bỏ phố về vườn".
 

Hiện giá bất động sản Long Thành đang tăng mạnh. Năm 2019, mức giá đạt khoảng 15-30 triệu đồng/m2. Năm 2020, giá đất huyện Long Thành đã tăng lên mức 18-36 triệu đồng/m2. Với sự khởi công chính thức của giai đoạn 1 dự án sân bay Long Thành và việc triển khai nhộn nhịp, mức giá đất tiếp tục tăng đột biến, một số dự án có giá trên 40 triệu đồng/m2.

 

Tham khảo thêm:   TOP NHỮNG DỰ ÁN ĐÁNG DẦU TƯ GẦN SÂN BAY LONG THÀNH

Khu đô thị Century City của Kim Oanh Group - dự án đáng đầu tư trong năm 2021


Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh đang giới thiệu dự án Century City, một khu đô thị đáng đầu tư trong năm 2021 với mức giá "ổn định" chỉ từ 16,8 triệu đồng/m2 và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn từ ngân hàng với lãi suất ưu đãi, tặng 20 chỉ vàng SJC, và có cơ hội sở hữu những phần quà giá trị với tổng giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng.

Các nhà môi giới bất động sản đánh giá rằng hiện tại, hiếm có dự án nào tại Long Thành có mức giá mềm và được áp dụng chính sách tốt như Century City. Vì vậy, dự án này thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đến tham quan và tìm hiểu về cơ hội đầu tư vào mỗi cuối tuần.
 

tong-quan-du-an-century

Tổng quan dự ansCentury City Long Thành
 

Dự án Century City nằm ngay mặt tiền đường ĐT 769 và Cầu Mên, chỉ cách sân bay Long Thành 2 km, là một trong số ít dự án tại khu vực có giá trị tăng mạnh khi sân bay hình thành. Ngoài ra, dự án còn tiếp giáp khu tái định cư Lộc An – Bình Sơn với tổng diện tích hơn 280 ha, là nơi bố trí tái định cư cho toàn bộ người dân vùng dự án sân bay Long Thành. Chính vì thế, chủ sở hữu Century City có thể khai thác kinh doanh phục vụ hàng ngàn hộ dân quanh khu vực.
 

Sau khoảng 1 năm thi công, hệ thống hạ tầng kỹ thuật khu tái định cư đã cơ bản hoàn thành. Tỉnh Đồng Nai đã thực hiện công tác cắm mốc, xác định ranh giới và vị trí các lô đất, chuẩn bị bàn giao đất cho người dân có đất bị thu hồi để triển khai xây dựng nhà cửa, giúp ổn định cuộc sống.
 

Anh Minh Hoàng, một nhà đầu tư đến từ TP. HCM, đã lựa chọn Century City vì dự án có mức giá tốt hơn các dự án lân cận, và tin rằng đầu tư vào dự án sẽ hiệu quả.
 

khach-hang-tim-hieu-du-an-century

Khách hàng tìm hiểu dự án tại ngày mở bán
 

Tại thời điểm hiện tại, dự án Century City đang được triển khai một cách gấp rút và đã hoàn thành hơn 80% hạ tầng cần thiết. Trong đó, dãy shophouse nằm ngay mặt tiền ĐT 769 và các trục nội bộ lớn đang được ưu tiên xây dựng, đảm bảo tiến độ bàn giao và sẽ cung cấp nhiều hình thức kinh doanh cho chủ sở hữu. Pháp lý của dự án cũng rất rõ ràng, mỗi nền đất đều được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giúp nâng cao giá trị của Century City.
 

day-shop-house -tai-century

Dãy shophouse tại trục đường lớn đã hoàn thành
 

Kết luận 


Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực, trong tương lai gần, khi dự án sân bay Long Thành được khai thác kết hợp với nhiều cơ sở hạ tầng giao thông và phát triển công nghiệp theo hướng hiện đại, có khả năng giá đất tại Long Thành sẽ tăng và tiệm cận với giá đất ở các quận, huyện thuộc khu vực Đông TP. HCM. Trong bối cảnh này, nếu không ra quyết định đầu tư ngay thì các nhà đầu tư có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội sở hữu bất động sản tại đây.
 

Truy cập website: https://viet-kimoanh.com để biết thêm thông tin
 

xem-them

Phó Thủ tướng chốt tiến độ hoàn thành sân bay quốc tế Long Thành

Sân bay quốc tế Long Thành, ngày cất cánh không còn xa nữa.

Khởi công xây dựng nhà phố liền kề dự án Century City

 

 

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 5
  • Thống kê tuần: 376950
  • Tổng truy cập: 376950
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737