Kim Oanh Group bàn giao tài sản trường mầm non ngày 28/7 đón chào năm học mới

Sáng ngày 10/8/2022, trước thềm  năm học mới, ngày 28/7 Kim Oanh Group chính thức bàn giao tài sản trường mầm non  cho Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương.

 

ong-Dang-Trung-Dung-Pho-Chu-tich-LDLD-tinh--Binh-Duong-nhan-tai-san-ban-giao-tu-dai-dien-kim-oanh-group

Ông Đặng Trung Dũng - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương nhận tài sản bàn giao từ  Ông Trần Đăng Toàn – Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi (thành viên Kim Oanh Group)
 

Tông quan công trình Trường Mầm non Nội trú 28/7

 

Trường Mầm non Nội trú 28/7 được Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương xây dựng  năm 2014 để chăm sóc con em công nhân thành phố Bến Cát, được đưa vào hoạt động quý I / 2015 với văn phòng Ban Giám Hiệu  và 3 phòng học với quy mô 90 cháu đạt tiêu chuẩn. 

 

doi-ngu-giao-vien-truong-28-7-chup-hinh-ki-niem-cung-dai-dien

Đội ngũ giáo viên trường 28/7 chụp hình kỉ niệm tại buổi lễ
 

Cùng với sự phát triển của nơi đây,  nhằm đáp ứng nhu cầu của con em công nhân viên chức , người lao động, công ty Kim Oanh Group đóng tại TX.Bến Cát đã tài trợ xây dựng dự án mở rộng giai đoạn 2 Trường Mầm non 28/7 với tổng kinh phí hơn 18 tỷ đồng.Công trình có diện tích 8.600 m2  khởi công từ quý IV / 2018 và đi vào hoạt động từ tháng 9/2020 với 10 phòng học đáp ứng nhu cầu của 350 trẻ.

Ngoài ra, Group cũng đã thiết kế và xây dựng các không gian chức năng như không gian thể chất dành cho giáo dục, phòng Mỹ thuật , ... đảm bảo chất lượng dạy và học cho giáo viên, học sinh cũng như tạo cho đoàn viên, người lao động sự yên tâm  về  học phí và chất lượng giáo dục khi gửi con tại đây ", -  Ông Đặng Trung Dũng, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đánh giá cao những đóng góp, đầu tư  chu đáo của Tập đoàn Kim Oanh, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hợp tác của các  công ty để chăm lo đời sống vật chất và tinh thần. của CBCNV tỉnh Bình Dương nói chung và TP.Bến Cát nói riêng.
 

tre-em-truong-28-7-hoc-tap-tai-khong-gian-moi

Các trẻ đọc học tại không gian mới sạch sẽ và khang trang
 

Ngoài việc xây dựng và mở rộng trường mầm non 28/7 giai đoạn 2, Kim Oanh Group  cũng đã hỗ trợ sân chơi  cho trường nhằm giúp trẻ vui chơi lành mạnh để phát triển toàn diện hơn, tất cả  công  trình  đã hoàn thành và đi vào hoạt động.Trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm học mới, ngày 28/7, Kim Oanh Group chính thức bàn giao tài sản trường mầm non cho Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương và Ban giám hiệu nhà trường.
 

​Tổng thể trường 28/7

Tổng thể trường 28/7
 

Cô Nguyễn Thị Nhung, Hiệu trưởng trường Mầm non 28/7, phát biểu tại buổi lễ “Ban giám hiệu nhà trường rất xúc động khi nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cũng như cô Kim Oanh. Tập thể đã hỗ trợ kịp thời về kinh phí và các điều kiện cần thiết khác, đáp lại sự quan tâm đó, trong nhiều năm qua, tập thể  giáo viên đã có cố gắng trong công tác giảng dạy và thu hoạch, trường cũng  được đề nghị đánh giá là trường mầm non đạt chuẩn Quốc gia.

Đây là món quà thiết thực nhất và là lời cảm ơn  mà chúng tôi gửi đến Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương và Kim Oanh Group. "Kim Oanh Group không chỉ là nhà tài trợ Giai đoạn 2 và Sân chơi  Mầm non 28/7, mà còn được biết đến là đơn vị có nhiều đóng góp tích cực trong các lĩnh vực ngành học.
 

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm dự án mà Kim Oanh đang triển khai tại Bến Cát  :
 

Link chi tiết :  DỰ ÁN RICHLAND RESIDENCE | THÔNG TIN, GIÁ BÁN & CHÍNH SÁCH 

Một số hình ảnh tại buổi lễ :

 

tong-the-khu-vui-choi-tai-truong-28-7

 

tong-the-khu-vui-choi-tai-truong-28-7-tai-ben-cat

 

Kim Oanh trao tặng 10 máy thở và 8000 bộ kit xét nghiệm Covid-19 cho tỉnh Bình Dương

Giám đốc Tâp đoàn Kim Oanh Group trao tặng Bệnh viện Y Dược 2,5 tỷ đồng

Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gởi lời động viên Quỹ học bổng Vừ A Dính

Kim Oanh kêu gọi đóng góp mua 100 máy thở tặng bệnh viện các tỉnh phía Nam

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 1
  • Thống kê tuần: 378067
  • Tổng truy cập: 378067
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737