Kim Oanh Group bắt tay cùng đối tác nước ngoài phát triển quỹ đất hơn 500ha

Tập đoàn Kim Oanh Group đang đẩy mạnh các hoạt động M&A nhằm tạo quỹ đất để thực hiện chiến lược phát triển từ nay đến năm 2025. Địa ốc Kim Oanh đang tìm kiếm sự hợp tác của các công ty quốc tế không chỉ ở Nhật Bản mà còn ở Hàn Quốc và Singapore ... 
 

Kim-Oanh-ki-hop-tac-chien-luoc-voi-Frasers-Property-Vietnam

Kim Oanh Group hợp tác cùng Frasers Property Vietnam phát triển dự án Khu công nghiệp Nam Kim
 

Tăng cường quỹ đất và mở rộng hợp tác quốc tế


Đến đầu năm 2022, Kim Oanh Group đã phát triển thành công gần 40 dự án tại 3 thị trường lớn: Bình Dương, Đồng Nai và TP.HCM. Trong quá trình phát triển vừa qua, tập đoàn đã rất nỗ lực thực hiện các chiến lược đầu tư có hệ thống, tạo ra các dự án  ngày càng lớn mạnh, quy hoạch và xây dựng kỹ lưỡng hơn, đồng thời nâng cao tính minh bạch về pháp lý của các dự án mà mình đã thực hiện. Trên thực tế, thương hiệu Kim Oan Group là một tên tuổi lớn dẫn đầu xu hướng trên thị trường bất động sản vùng ven TP.HCM.

Trong năm 2022, Kim Oanh đã tung ra thị trường hơn 5.500 sản phẩm bất động sản khác nhau như đất nền, căn hộ, nhà phố, biệt thự ... Điển hình là căn hộ Legacy Central tại Thuận An, khu dân cư Richland Risedence tại Bến Cát, khu đô thị dịch vụ Century City tại Long ThànhĐồng Nai. Tất cả các dự án này đều thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng do pháp lý rõ ràng, giá cả hợp lý và nhiều chính sách ưu đãi.

Ngày nay, tất cả các Quỹ Đất sạch, thuộc sở hữu của Tập đoàn Kim Oanh, có giá trị rất lớn, lên tới 500 ha do nằm ở trung tâm các thành phố năng động. Là những vùng có nhiều tiềm năng về kinh tế, trong đó phải kể đến các dự án nghỉ dưỡng tại Bà Rịa-Vũng Tàu và TP Phú Quốc (Kiên Giang). Thị trường bất động sản gần đây có dấu hiệu khó khăn, nhưng hoạt động M&A vẫn được tập đoàn Kim Oanh thúc đẩy và phát triển.

 

dai-dien-Kim-Oanh-chup-hinh-luu-niem-cung-dai-dien

Kim Oanh tham quan dự án LAKE FORET của Nhật Bản
 

Theo bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Kim Oanh Group, Việt Nam đang trong giai đoạn  tăng trưởng về kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng là khá tốt. Mặc dù ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 và bối cảnh quốc tế có nhiều biến động, nhưng nền kinh tế Việt Nam vẫn đạt tốc độ tăng trưởng hàng đầu khu vực châu Á trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản đã có sự bứt phá khá ấn tượng, tiềm năng về đầu tư bất động sản ở Việt Nam rất lớn. Vì vậy, Kim Oanh Group sẽ cam kết phát triển thêm những quỹ đất sạch hình thành những khuđạiđô thị hiệnđại và phát triển, vì càng để lâu, chi phí và cơ hội càng trôi qua ”, bà Oanh nói.

Song song với việc mở rộng quỹ tài sản, việc đẩy mạnh sự hợp tác với các đối tác trong nước như OCB, Hòa Bình…cũngđược tậpđoàn quan tâm nhằm nâng cao mối quan hệ bền chặt. Bên cạnh, Kim Oanh Group cũng đang thảo luận về việc ký kết các thỏa thuận hợp tác với nhiều công ty quốc tế đến từ Singapore, Nhật Bản, Thái Lan như Frasers Property, Sumitomo Forestry. Điều này giúp tập đoàn tận dụng kinh nghiệm và nguồn vốn dồi dào cho các mục tiêu phát triển dài hạn. Với sự hợp tác tiềm năng và hứa hẹn cũng Kim Oanh và cácđối tác, nhiều dự án của Tập đoàn trong tương lai đầy hứa hẹn. Theo Kim Oanh Group, sẽ có sự hợp tác với các đối tác tên tuổi nước ngoài. ..

 

Kim Oanh Group không ngừng tham khảo kinh nghiệm và mở rộng hợp tác quốc tế thông qua những hội nghị, diễn đàn toàn cầu

Kim Oanh Group không ngừng tham khảo kinh nghiệm và mở rộng hợp tác quốc tế thông qua những hội nghị, diễn đàn toàn cầu
 

Kim Oanh vững vàng vượt qua bão lớn


Theo quan điểm hoạt động kinh tế của Việt Nam, sau đại dịch Covid-19, chính phủ đã nhanh chóng đề xuất các biện pháp giúp các công ty trong nước vượt qua thời điểm khó khăn, Các Cộng đồng doanh nghiệp cũng linh hoạt trong việc tìm kiếm nguồn vốn thông qua hợp tác với các đối tác nước ngoài hoặc các hoạt động thế chấp, cầm cố tài sản cho ngân hàng theo quy định của pháp luậtđể tận dụng nguồn thu. Tất cả các giải pháp trên đều phát huy hiệu lực mạnh mẽ. Nền kinh tế Việt Nam ddax trở lại những ngày sôi động. Các hoạt động hợp tác, thương mại quốc tế thu hút “đại bàng” về làm tổ được thực hiện hiệu quả.

Theo  thống kê từ Bộ Đầu tư , tính đến ngày 20/6/2022, tổng vốn FDI thu hút vào Việt Nam đạt hơn 14,03 tỷ USD, một con số cực kỳ ấn tượng. Kim Oanh Group là một trong  nhiều công ty đã nhanh chóng hiểu được và ủng hộ chủ trương của nhà nước để kiên quyết vượt qua giai đoạn khó khăn. Mặc dù dịch bệnh bùng phát và việc đi lại khó khăn do kiểm soát trật tự xã hội với quy mô lớn, Kim Oanh Group vẫn có thể duy trì hoạt động nhờ sử dụng những công nghệ hiện đại. Đặc biệt, mọi chế độ lương, thưởng, chính sách xã hội cho cán bộ, công nhân viên của công ty đều được đảm bảo rất tốt.

Mới đây, Kim Oanh Group gây tiếng vang trên thị trường bất động sản khi mở bán thành công toàn bộ 49,8 ha (2.128 sản phẩm) dự án Century City tại Đồng Nai và tổ chức lễ tri ân khách hàng với tổng giá trị lên đến 20 tỷ đồng. Kim Oanh cung laf don vi đi đầu trong công tác từ thiện, hỗ trợ nhiều hoanf canhr khó khăn và có nhiều đóng góp cho các đơn vị  tuyến đầu chống lại đại dịch Covid-19. Về những thông tin thiếu tích cực trong thời gian qua, Bà Oanh cho biết, công ty nào cũng  thường xuyên gặp phải những tin đồn thất thiệt, vì vậy Kim Oanh Group luôn giữ thái độ tích cực, không ngừng cải tiến hoạt động và khẳng định uy tín với thành tích trải nghiệm tại dự án mà mình phát triển.

 

Sự kiện tri ân khách hành dự án Century City tại Đồng Nai với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng

Sự kiện tri ân khách hành dự án Century City tại Đồng Nai với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng
 

Sau hơn 14 năm thành lập và phát triển Kim Oanh Group đã xây dựng thành công hệ thống với 11 chi nhánh lớn mạnh, hơn 1400 nhân viên,  kết hợp với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản. Cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực trẻ trẻ được đào tạo bài bản, tận tâm và nhiệt huyết. Hiện chúng tôi đang chuẩn bị ra mắt hệ thống nhận diện thương hiệu mới và hàng loạt dự án mới hứa hẹn sẽ gây bất ngờ cho thị trường. Đó là những vấn đề để công ty quan tâm trong thời gian tới chứ không phải nhưng thông tin chưa được kiểm chứng trên không gian mạng ”, bà Oanh nói.
 

Kết luận


Trên đây là những thông tin về sự Hợp tác của Kim Oanh với các đối tác quốc tế trong quá trình phát triển và đẩy mạnh các hoạt động M&A nhằm tạo quỹ đất để thực hiện chiến lược phát triển từ nay đến năm 2025. Khách hàng có thể cập nhập thêm thông tin về Kim Oanh group tại trang web : https://viet-kimoanh.com
 

xem-them

Sumitomo Forestry và Kim Oanh Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Kim Oanh và Maple Bear Canada hợp tác xây dựng trường mầm non chất lượng tại Legacy Central

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 1
  • Thống kê tuần: 379072
  • Tổng truy cập: 379072
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737