Kim Oanh Group chính thức khai trương nhà mẫu và động thổ xây dựng trường mầm non tại Richland

Nhà mẫu tại dự án Richland Residence chính thức được khai trương vào sáng ngày 25/06/2022. Nhà mẫu được đưa vào sử dụng nhằm nâng cao trải nghiệm thực tế cho khách hàng khi tham quan dự án Richland Residence

Cùng ngày, Kim Oanh group cũng tổ chức buổi lễ động thổ xây dựng tiện ích trường mần non Hoà Lợi bên trong dự án, góp phần nâng cao giá trị sống cho cư dân tại Richland trong tương lại. Buổi lễ, thu hút đông đảo khách hàng và giới truyền thông tham dự.
 

 Ban lãnh đạo Kim Oanh Group cắt băng khai trương nhà mẫu dự án

 Ban lãnh đạo Kim Oanh Group cắt băng khai trương nhà mẫu dự án
 

Nhà mẫu Richland Residence - Nâng cao trải nghiệm không gian sống hiện đại


Richland Residenc Bến Cát được Kim Oanh group triển khai tại Bến Cát, Bình Dương với quy mô hơn 15ha, cung cấp cho thị trường với gần 1000 sản phẩm gồm : shophousse, nhà phố liền kề, nhà ở xã hội. Mẫu nhà tại dự án Richland được chăm chút thiết kế theo phong cách kiến trúc Châu Âu, hiện đại và sang trọng.

Với sự đầu tư chỉnh chu từ chủ đầu tư Kim Oanh group, tổng thể không gian sống tại dự án được bố trí hài hòa đến từng chi tiết, màu sắc trang nhã và tinh tế, không gian được tối ưu hoá để dễ đón nắng và đón gió tự nhiên

Để trải nghiệm thực tế về kiến trúc, nghệ thuật trang trí bên trong nhà mẫu, hàng trăm khách hàng đã tham dự sự kiện từ rất sớm. Cũng tại buổi lễ, nhiều khách hàng quyết định đặt chỗ giữ quyền ưu tiên những sản phẩm tiềm năng cho ngày mở bán sắp tới, giữ cho mình cơ hội an cư hay đầu tư tại dự án.
 

Khách hàng tham quan không gian nhà mẫu Richland Residence

Khách hàng tham quan không gian nhà mẫu Richland Residence
 

Chia sẽ tại buổi lễ, chị N.T.V (Tp.HCM) cho biết : “ thiết kế của nhà mẫu dự án khá sang trọng và hiện đại. Phần trước nhà được thiết kế thông thoáng phù hợp với mục đích khai thác kinh doanh hoặc cho thuê. Chị cũng cho biết thêm, sắp tới Bến Cát sẽ được quy hoạch lên đô thị loại 2, nên bất động sản và các lĩnh vực thương mại - dịch vụ phát triển mạnh mẽ. Dự án Richland Residence với vị trí và mẫu nhà có thiết kế thông minh, phù hợp với việc đầu tư trung và dài hạn nên chị quyết định đặt giữ cho 2 sản phẩm tại đây”
 

Chị N.T.V tham gia tại sự kiện
Chị N.T.V tham gia tại sự kiện
 

Nhà mẫu Richland Residence là mô phỏng cho 1 sản phẩm shophousse nằm trên đường D8 của dự án với thiết kế 1 trệt, 1 lửng, 1 lầu. Nơi đây sẽ được chủ đầu tư phát triển thành phân khu trung tâm, với những tuyến phố thương mại, tập  trung những tiện ích sang trọng như nhà hàng, quán cafe, trung tâm giải trí, siêu thị tiện lợi ….
 

mới Có thể bạn quan tâm : Richland Residence | Thông tin, Chính sách mới nhất


Tại buổi lễ, khách hàng còn được nghe đại diện Kim Oanh , ông Tô Duy Chinh  chia sẽ thêm những thông tin chi tiết và những điểm mạnh của dự án. Một trong những lợi thế đó là: Richland được phát triển ngay lỗi trung tâm của thành phố Bến Cát tương lai, nằm gần trục giao thông trọng điểm của phía Nam là đường vành đai 4, bao quanh là các tuyến đường lớn như Quốc lộ 14, Quốc lộ 13, đường ĐT 742, ĐT 744, các tuyến đường nội khu quanh khu công nghiệp Vsip 2, 3, Mỹ Phước 3 ….
 

Ông Tô Duy Chinh-Giám đốc khối Địa ốc kim oanh

Ông Tô Duy Chinh đại diện Kim Oanh group phát biểu tại buổi lễ
 

Giới đầu tư bất động sản nhận xét, vị trí của dự án cực kì tiềm năng, thuận tiện di chuyển, cùng quá trình chuyển mình lên thành phố của Bến Cát, chắc chắn giá trị tại dự án Richland Risedence sẽ tăng mạnh trong thời gian tới, giống như những gì đã từng xảy ra với Thuận An, Dĩ An hay Thủ Đức trước, trong và sau khi lên Thành phố.
 

Trường mần non Hoà Lợi - Tiện ích chất lượng tại Bên Cát


Chỉ trong thời gian ngắn triển khai, Richland đã khoác lên mình một diện mạo mới, những mảng xanh đã được phủ kín. Cho đến thời điểm hiện tại, hạ tầng đã hoàn thiện hơn 70% : hệ thống chiếu sáng, cấp thoát nước đã chính chu, đường nội bộ và vỉa hè được lát gạch …..

Tại buổi lễ ra mắt nhà mẫu sáng nay, Kim Oanh group cũng đồng thời tổ chức lễ động thổ xây dựng trường mần non Hoà Lợi bên trong dự án. Trường mầm non được quy hoạch trên quỹ đất 3500m2, hướng đến một môi trường giáo dục hiện đại và chất lượng dành cho trẻ trong khu dân cư của dự án và trung tâm Bến Cát.
 

Công trình trường mầm non chính thức được động thổ và triển khai xây dựng

Công trình trường mầm non chính thức được động thổ và triển khai xây dựng
 

Việc xây dựng trường Mầm non trong dự án Richland Residen là một trong những kế hoạch phát triển của Kim Oanh “ lấy thế hệ trẻ làm trung tâm”, giúp trẻ có không gian vui chơi và giải trí, tiếp cận những chương trình giáo dục hiện đại ngay từ lúc nhỏ. Trường xây dựng bên trong dự án, giúp phụ huynh thuận lợi đưa đón con mỗi ngày, đảm bảo điều kiện an toàn nhất cho trẻ.

Ngoài việc động thổ xây dựng trường mầm non, chủ đầu tư cũng đưa vào sử dụng một số tiện ích khác đã được hoàn thiện như: khu vui chơi cho trẻ em ngay phân khu trung tâm, công viên cây xanh, khu thể thao ngoài trời … mang đến những trãi nghiệm sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân.
 

Tham khảo thêm : Bình Dương lọt top Smart 21 thành phố thông minh của thế giới

Một số hình ảnh tại buổi lễ : 

 

khách hàng tham quan nhà mẫu tại richland Kim Oanh

khách hàng tham quan nhà mẫu tại dự án richland residence

khách hàng tham quan nhà mẫu tại dự án richland residences

khách hàng tham quan nhà mẫu tại khu đô thị richland residence

 

Kết luận


Với việc nhà mẫu Richland Residence được đưa vào sử dụng, cùng với đó là việc triển khai xây dựng trường mầm non Hòa Lợi hứa hẹn những dòng sản phẩm tại dự án Richland residence sẽ có những bước chuyển mình trong thời gian tới

Trên đây là những thông tin chi tiết mà Viet-kimoanh cập nhâp cho khách hàng tại buổi lễ.
 

xem thêm

Đất nền Bến Cát - Thi xã “Sốt Nóng” nhất Bình Dương

Tổng hợp những tiềm năng “hiếm có” dự án RichLand Residence

Bến cát đang trở mình thành khu đô thị loại 3 trực thuộc tỉnh Bình Dương

Thành phố thông minh Bình Dương lọt top Smart 21 lần thứ 4 liên tiếp

Trung tâm hành chính Bình Dương biểu tượng của sự phát triển

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 1
  • Thống kê tuần: 377942
  • Tổng truy cập: 377942
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737