Kim Oanh Group : Chuẩn bị chiến dịch mở bán block B với tên thương mại Legacy Prime

Thông tin về thị trường bất động sản tại Thuận An


Chiều 1/8, Kim Oanh Group tổ chức buổi chia sẻ thông tin thị trường bất động sản Bình Dương cho gần 1.000 người bán đến từ 11 chi nhánh, sàn giao dịch trực thuộc của Tập Đoàn. Đây là hoạt động thường xuyên của công ty nhằm cập nhật nhanh chóng, kịp thời những thông tin mới nhất về thị trường, cũng như dự báo xu hướng thị trường, đồng thời giúp đội ngũ nhân viên kinh doanh trau dồi kiến thức, từ đó nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
 

kim-oanh-group-chuan-bi-chien-dich-mo-ban-legacy-prime

Ông Trịnh Hoài Đức - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần RealPlus chia sẻ thông tin thị trường Bình Dương đến hệ thống kinh doanh Tập Đoàn Kim Oanh Group và sàn liên kết.
 

Trong buổi giao lưu, ông Trịnh Hoài Đức, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần RealPlus, đối tác nghiên cứu thị trường của Kim Oanh Group, đã cung cấp cho hệ thống nhiều thông tin hữu ích và chi tiết về thị trường Bình Dương, đặc biệt thị trường bất động sản - một trong những khu vực phát triển sôi động nhất phía nam.
 

Quý khách hàng có thể tìm hiểu dự án mà Kim Oanh đang triển khai tại Thuận An  :
 

Link chi tiết : CĂN HỘ LEGACY PRIME | THÔNG TIN, GIÁ BÁN & CHÍNH SÁCH 

Điểm nổi bật của chương trình là thông tin tổng quan về thị trường nhà ở tại TP.Thuận An, các dự án Phát triển hạ tầng đang và sẽ triển khai và nhu cầu về phân khúc nhà ở tại khu vực này.
 
Các chiến binh đến từ Kim Oanh Group và các sàn liên kết cũng tham dự buổi chia sẽ, họ đặt nhiều câu hỏi thực tế khi yêu cầu  tư vấn từ khách hàng tư,  từ đó giúp  lãnh đạo đưa ra quyết định kinh doanh phù hợp, và các chiến lược trong giai đoạn cuối năm.

 

thong-tin-thi-truong-legacy-prime

Chương trình diễn ra bằng hình thức trực tuyến với rất nhiều thông tin hấp dẫn, nhận được sự hưởng ứng của đông đảo nhân viên kinh doanh.
 

Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Địa ốc Kim Oanh Group cho biết, hệ thống của Kim Oanh Group hiện có 11 sàn kinh doanh với gần 1.000 chuyên viên đang làm việc tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai. Kim Oanh Group rất quan tâm đến việc đào tạo kỹ năng và cập nhật thông tin thị trường cho đội ngũ kinh doanh, giúp nhân viên có thể tự tin tư vấn tiếp xúc khách hàng.

 

Pho-Chu-tich-Kim-Oanh-Group-chiase-tai-le-ra-quan-legacy-prime.

Bà Nguyễn Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn Kim Oanh chia sẻ những lợi thế của Legacy Prime sắp được ra mắt thị trường.
 

Kế hoạch mở bán Blook B căn hộ Legacy với tên thương mại Legacy Prime


Cũng theo bà Ánh, Kim Oanh Group hiện đang phát triển và mở bán hai dự án tại tỉnh Bình Dương là khu thương mại Richland Residence tại TP Bến Cát và Căn hộ Legacy  tại TP Thuận An, thu hút lượng lớn khách hàng nhờ giá bán cạnh tranh, chỉ  1 tỷ đồng / nền với nhiều khuyến mãi và hỗ trợ lãi suất cho vay hấp dẫn …

Theo kế hoạch, Legacy Central cung cấp ra thị trường hơn 1.800 căn hộ và hơn 30 dịch vụ công cộng chất lượng cao, trong đó tất cả các sản phẩm  tháp A - Legacy Plus đều đã có chủ  sau một thời gian ngắn mở bán trên thị trường. Đầu tháng 8/2022, Kim Oanh Group sẽ tiếp tục mở bán căn hộ tháp B với tên thương mại Legacy Prime và hứa hẹn  tiếp tục bùng nổ giao dịch.nhằm  giúp hệ thống giao dịch của Kim Oanh Group và các sàn liên kết hiểu rõ hơn về lợi ích và lợi thế cạnh tranh của Legacy Prime trước khi sản phẩm chính thức  ra mắt thị trường. Điều này sẽ giúp  nhân viên nâng cao khả năng tư vấn thành công cho khách hàng ”, bà Ánh chia sẻ.
 

Kết luận 


Mọi thông tin về thị trường bất động sản Bình Dương điều được cập nhập ở bài viết trên, quý khách hàng có thể cập tin tức về thị trường Bình Dương, kế hoạch bán hàng Block B căn hộ Legacy có thể xem tại website: https://viet-kimoanh.com
 

xem-them

Thành phố mới Thuận An - vùng dẫn đầu hiệu suất cho thuê căn hộ cao cấp

Thuận An trở thành khu vực đáng đầu tư bậc nhất năm 2022

Căn hộ Studio tại dự án Legacy Central Thuận An

Legacy Central xác lập kỷ lục tiến độ thi công

Tiến độ dự án Legacy Central tháng 5/2021

Căn hộ Legacy Central khẳng định sức nóng tại ngày mở bán

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 2
  • Thống kê tuần: 377969
  • Tổng truy cập: 377969
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737