Kim Oanh Group gặp gỡ đơn vị phân phối G.Empire Land cùng triển khai dự án căn hộ Legacy Prime

Kết nối để cùng nhau phát triển dự án Legacy Prrime
 

Chiều ngày 5/8, Kim Oanh Group đã có buổi gặp gỡ với đơn vị phân phối chính thức của Legacy Prime là Công ty Cổ phần G.Empire Land. Đội ngũ lãnh đạo Kim Oanh Group đã giới thiệu chi tiết về kinh doanh, phạm vi, phương thức hoạt động, thông tin chi tiết về sản phẩm và định hướng lập kế hoạch phát triển, nêu rõ quan điểm về chiến lược hợp tác, nhằm nâng cao kết nối giữa doanh nghiệp và nhà phân phối.

 
Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với thiết kế hiện đại của Legacy Prime, Kim Oanh Group đã lựa chọn đối tác phân phối G.Empire Land làm cầu nối đưa những sản phẩm đầu tiên của căn hộ Legacy Prime về trung tâm thành phố Thuận An (Bình Dương) cho những khách hàng có nhu cầu ở thực. cũng như các nhà đầu tư trên cả nước.

 

Đây cũng là dấu mốc quan trọng, đánh dấu  khởi đầu tốt đẹp, hợp tác lâu dài và phát triển, đánh dấu cả quá trình tận hưởng không gian sống tiện nghi tại dự án.Tại buổi làm việc, bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Kim Oanh Group đã chia sẻ những thông tin về thương hiệu, cơ hội hợp tác lâu dài và những lợi ích của dự án.

 

Kim-Oanh-Group-ki-hop-tac-chien-luoc-cung-don-vi-phan-phoi-G-Empire-Land

Bà Nguyễn Ngọc Ánh – Phó Chủ tịch HĐQT, phát biểu tại buổi gặp mặt nhà phân phối G.Empire Land ở văn phòng Kim Oanh Group
 


Đặc biệt, Legacy Prime ngay khu vực trung tâm Thuận An, được kết nối bởi các đầu mối giao thông thương mại như : Quốc lộ 13, Mỹ Phước - Tân Vạn, ĐT 743 ...,Đặc biết với tiến độ thần tốc và được đầu tư hơn 30 tiện ích  nội khu hiện đại góp phần nâng cao không gian sống cho cư dân.

 

khong-gian-can-ho-legacy-central

Không gian căn hộ Legacy Prime ngay khu vực trung tâm Thuận An
 

Với mức giá chỉ từ 1 tỷ / căn với phương thức thanh toán linh hoạt, chiết khấu và quà tặng hấp dẫn.


"Một sản phẩm dù có bao nhiêu ưu điểm nhưng nếu không thể mở rộng đến tay khách hàng thì nó vẫn  là một sản phẩm vô giá trị. Đội  ngũ nhân viên Kinh doanh của  Kim Oanh Group vơi sự nhiệt huyết giúp Kim Oanh Group trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín nhất thị trường hiện nay ”, bà Đặng Thị Kim Oanh cho biết.

 

Đại diện đơn vị phân phối – G.Empire Land chia sẻ cảm xúc tại buổi gặp mặt

Đại diện đơn vị phân phối – G.Empire Land chia sẻ cảm xúc tại buổi gặp mặt
 

Trước buổi gặp gỡ này, Đại lý cũng đã tìm hiểu về dự án những thông quy hoạch, tính pháp lý, cũng như các tiêu chuẩn khắt khe trong xây dựng,  đảm bảo chất lượng sản phẩm, từ đó có kiến ​​thức chuyên sâu trong quá trình tư vấn, đặc biệt là thông tin về chính sách thưởng cho nhà phân phối, chính sách hổ trợ giúp của chuyên gia tư vấn G.Empire Land càng quyết tâm đưa sản phẩm ra thị trường. Bà Nguyễn Thị Dung, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần G.Empire Land, nhận xét khi trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm Legacy Prime: Trong quá trình nghiên cứu và tìm kiếm cơ hội hợp tác, chúng tôi đã tìm hiểu về doanh nghiệp , và sau buổi làm việc hôm nay, chúng tôi rất tự tin vào thương hiệu Kim Oanh Group.

 

Tham khảo thêm:  LEGACY PRIME THUẬN AN | THÔNG TIN, GIÁ BÁN & CHÍNH SÁCH CỦA BLOOK B

Khi giới thiệu những sản phẩm đến với khách hàng  sẽ khiến chúng tôi cảm thấy tin tưởng và tự hào về các sản phẩm của Kim Oanh Group nói chung và Legacy Prime nói riêng.


 
”Được sự tin tưởng và đồng hành cùng công ty G.Empire Land và các đối tác chiến lược trên cả nước, giúp Kim Oanh Group phát triển bền vững và sẽ biết đến là một đơn vị phát triển chuyên nghiệp,  nhân văn và bền vững.
 
Buổi làm việc  này sẽ góp phần đưa mối quan hệ hợp tác giữa Kim Oanh Group với G. Empire Land và các thương nhân trở nên bền chặt và bền vững hơn.
 

Một số hình ảnh tại sự kiện

 

Kim-Oanh-ki-hop-tac-chien-luoc-voi-G-Empire-Land

Kim-Oanh-Group-ki-hop-tac-chien-luoc-cung-G-Empire-Land

Kim-Oanh-Group-va-G-Empire-Land-hop-tac-chien-luoc

 

xem-them
 

Lễ công bố Sơ đồ tổ chức Tập đoàn, bổ nhiệm Lãnh đạo cấp cao và giao kế hoạch Quý IV/2021

Kim Oanh trao tặng 10 máy thở và 8000 bộ kit xét nghiệm Covid-19 cho tỉnh Bình Dương

Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gởi lời động viên Quỹ học bổng Vừ A

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 2
  • Thống kê tuần: 376930
  • Tổng truy cập: 376930
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737