Kim Oanh tổ chức lễ kỉ niệm 10 năm Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu

Sáng 19/8, Kim Oanh Group đã tổ chức sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm hưởng ứng chương trình kỉ niệm 10 năm hành trình Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu, kêu gọi cán bộ, nhân viên cùng hưởng ứng và đóng góp cho sự phát triển biển, đảo của Tổ quốc.

 

Toàn thể CBCNV của Kim Oanh group tham gia chương trình kỉ niệm 10 năm Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu

Toàn thể CBCNV của Kim Oanh group tham gia chương trình kỉ niệm 10 năm Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu
 

Sự kiện có sự tham dự của nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa, Trung tướng Phạm Văn Dĩ, nguyên Bí thư Đảng ủy - Chính ủy Quân khu 7 và toàn bộ lãnh đạo cấp cao của Tập đoàn Kim Oanh. 

 

Bà Trương Mỹ Hoa cho biết, CLB được thành lập  năm 2014 với mục đích tập hợp sức mạnh của những tấm lòng vì biển, vì đảo quê hương, hổ trợ các chiến sĩ  đang  ngày và đêm bảo vệ  lãnh thổ, chủ quyền của đất nước

 

Bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Bà Trương Mỹ Hoa - nguyên Phó chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam phát biểu tại sự kiện
 

Nhớ lại những ngày  đầu, bà rất vui khi có sự đồng hành của Quỹ từ thiện Kim Oanh để có thể hỗ trợ thêm cho các chiến sĩ, xây dựng nhiều trường học cho con em chiến sĩ  học tập. 

 

Tham khảo thêm:  TẶNG QUÀ LỰC LƯỢNG BẢO VỆ BIÊN GIỚI PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19


Trung tướng Phạm Văn Dỹ, Nguyên bí thư Đảng ủy - Chính ủy Quân khu 7 đã có buổi chia sẽ về chân thực cuộc sống gian khổ, anh dũng của các chiến sĩ  nơi  đảo xa. Từ đó,  khơi dậy tình yêu và trách nhiệm của mỗi người đối với  biển đảo quê hương.


Ông cũng gửi lời cảm ơn đến Kim Oanh Group trong các hoạt động từ thiện. đúng nơi, đúng chỗ, đúng lúc, không quản ngại khó khăn, lao mình vào vùng dịch để hỗ trợ bà con, người trong đợt bùng phát dịch covid-19. 

Nhân dịp này, Kim Oanh Group đã trao tặng 160 triệu đồng để xây dựng 02  nhà đồng đội cho các chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn nơi biển đảo.

 

Bà Nguyễn Ngọc Ánh - Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh trao bảng tượng trưng tặng 2 căn nhà đồng đội trị giá 160 triệu

Bà Nguyễn Ngọc Ánh - Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh trao bảng tượng trưng tặng 2 căn nhà đồng đội trị giá 160 triệu
 

Cũng tại sự kiện, Kim Oanh Group đã tổ chức  gây quỹ  để xây dựng thêm 1 phòng đọc  trị giá 300 triệu đồng cho bộ đội Trường Sa và phát động. phong trào nuôi heo đất ở tất cả các khối/ phòng / ban để có thêm nguồn lực tiếp tục đồng hành cùng CLB Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu thực hiện  nhiều hoạt động ý nghĩa khác.

 

ba-Truong-My-Hoa-chup-hinh-ky-niem-cung-dai-dien

Ông Nguyễn Thuận - Phó Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group tặng phòng đọc sách cho những người lính Trường Sa trị giá 300 triệu đồng
 
dia-oc-kim-oanh-phat-dong-chien-dich-nuoi-heo-dat-Vi-Hoang-Sa-Truong-Sa-than-yeu

Bà Đặng Thị Kim Oanh phát động chiến dịch nuôi heo đất trong Kim Oanh Group để có thêm nguồn lực thực hiện các hoạt động ý nghĩa khác
 

Trong chương trình, bà Đặng Thị Kim Oanh, TGĐ Kim Oanh đã tổ chức bán đấu giá 2 vật phẩm mà chị cảm thấy rất tâm đắc và có ý nghĩa vô cùng quan trọng  đối vớigia đình và Tập đoàn để gây quỹ xây dựng thêm 1phòng  đọc sách cho bộ đội Trường Sa. 

 

Vật phẩm đầu tiên là bức tranh sơn dầu hoa sen do Thượng tọa Thích Chân Tính (chùa Hoằng Pháp, TP.HCM) tặng cùng chữ kí của phó chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa và chủ tịch tập đoàn Đặng Thị Kim Oanh được chị Nguyễn Thị Hạnh chi nhánh Bến Cát sở hữu với giá 268 triệu đồng.

 

ba-Truong-My-Hoa-chup-hinh-de-ghi-lai-khoanh-khac-cung-dai-dien

Bức tranh được đấu giá thành công với giá 268 triệu, đặc biệt có chữ ký của nguyên Phó chủ tịch nước và Chủ tịch Tập đoàn được bà Lê Thị Hạnh - Quyền GĐ Sàn giao dịch BĐS tại TP.Mới Bình Dương sở hữu với tư cách cá nhân
 

Vật phẩm thứ 2 là logo  kỉ niệm 14 năm phát triển của Kim Oanh Group được đúc bằng vàng được 2 chủ nhân đấu giá và đồng sở hữu với giá 500 triệu đồng. 

Tổng số tiền thu được từ hoạt động  đấu giá là 768 triệu đồng và sẽ được nhóm trả lại cho Câu lạc bộ Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu, thực hiện chương trình biển đảo, cuộc sống của những người lính nơi biên cương Tổ quốc.
 

Kết luận 


Với chương trình tổ chức lễ kỉ niệm 10 năm Vì Trường Sa- Hoàng Sa thân Yêu, Kim Oanh hy vọng lan tỏa tin thần tương thân tương ái đến với mọi người, sẽ có nhiều mạnh thường quân tham gia câu lạc bộ, góp phần tăng thêm sự hổ trợ kịp thời và đúng nơi với các chiến sĩ nơi đảo xa.

Cập nhập thêm thông tin về quỹ từ thiện Kim Oanh tại website : https://viet-kimoanh.com

 

Kim Oanh trao tặng 10 máy thở và 8000 bộ kit xét nghiệm Covid-19 cho tỉnh Bình Dương

Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gởi lời động viên Quỹ học bổng Vừng A Dính         

Kim Oanh kêu gọi đóng góp mua 100 máy thở tặng bệnh viện các tỉnh phía Nam.    

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 2
  • Thống kê tuần: 378263
  • Tổng truy cập: 378263
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737