Kim Oanh và Maple Bear Canada hợp tác xây dựng trường mầm non chất lượng tại Legacy Central

Ngày 03/12/2022, Kim Oanh Group chính thức ký kết hợp tác với Maple Bear và KF Academy để xây dựng trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế tại  Legacy Prime (Thuận An - Bình Dương). Sự hợp tác chiến lược này sẽ mang đến cơ hội cho các cư dân nhí của Legacy Prime tiếp cận với môi trường giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế.
 

HỆ THỐNG GIÁO DỤC MAPLE BEAR CANADA THEO TIÊU CHUẨN QUỐC TẾ 


Trường mầm non Maple Bear Canada trực thuộc Tổ chức giáo dục toàn cầu Maple Bear có trụ sở tại Vancouver, Canada. Hiện có hơn 533 trường mầm non và tiểu học  tại 26 quốc gia trên thế giới bao gồm: Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Ma-roc, Ấn Độ, Trung Quốc, Bangladesh, Brazil, Hàn Quốc, Singapore, Mỹ, Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nNhất, Philippines và Việt Nam. 
 

Hệ thống Giáo dục Maple Bear cung cấp đầy đủ các chương trình giáo dục dựa trên  phương pháp giảng dạy tiên tiến  của Canada và chương trình giảng dạy do chuyên gia biên soạn và phát triển
 

le-ki-hop-tac-giua-kim-oanh-va-doi-tac-giao-duc-maple-bear

Lễ ký kết xây dựng trường mầm non Canada Maple Bear đánh dấu bước tiến mới trong việc đầu tư cho lĩnh vực giáo dục tại các dự án của Kim Oanh Group phát triển
 

Việc ký kết hợp tác xây trường mầm non Canada Maple Bear đánh dấu bước tiến mới trong việc đầu tư vào lĩnh vực giáo dục tại các dự án của Kim Oanh Group. .Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Kim Oanh Group hội nhập những điều kiện sống tối ưu, nâng cao dịch vụ công cộng nhằm góp phần phát triển thế hệ trẻ tương lai và nâng cao chất lượng sống của cư dân trong dự án mà mình phát triển. hợp tác cùng trường Canada Maple Bearl là bước khởi đầu trong chiến lược phát triển mô hình giáo dục được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ  cộng đồng cư dân, đặc biệt là các gia đình và trẻ em sinh sống tại Legacy Prime”, đại diện Kim Oanh Group cho biết. 


Về phía Maple Bear,  thỏa thuận hợp tác với Kim Oanh Group xây dựng trường mầm non tại dự án là cơ sở để nhà trường mang những tinh hoa và phương pháp giảng dạy theo phương pháp sư phạm hiện đại của Canada đến với môi trường giáo dục Việt Nam, đặc biệt là những gia đình trẻ tại dự án Legacy Prime
 

Tham khảo thêm:  LEGACY PRIME THUẬN AN | THÔNG TIN, GIÁ BÁN & CHÍNH SÁCH 

Trường mầm non  Bear tại Legacy Prime dự kiến khai trương vào tháng 3/2024, với số lượng đăng ký tối đa 300 trẻ, gồm 15 lớp với độ tuổi bắt đầu từ 06 tháng đến 06 tuổi. Trường đầu tư trang thiết bị  và phương pháp giảng dạy hiện đại và phương pháp giảng dạy tiên tiến của Canada với những giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm trong nghề. 


Điểm đặc biệt dành cho các cư dân nhí của Legacy Prime là ngoài chương trình học ở trường, các bé còn được tham gia các bộ môn, câu lạc bộ ngoại khóa đa dạng như : Toán Soroban, Ballet, Piano, Organ, MC tài năng... Giúp trẻ  phát triển toàn diện hơn các kỹ năng mềm, tự tin hơn trong giao tiếp và có thêm nhiều trải nghiệm thú vị ngoài giờ học.
 

NÂNG TẦM MÔI TRƯỜNG SỐNG HIỆN ĐẠI CHO CON TRẺ TẠI CĂN HỘ PRIME


Việc ký kết và xây dựng trường học nhằm đưa vào Hệ thống Giáo dục Maple Bear Canada giúp trẻ em có một môi trường giáo dục chuẩn mực, là tiền đề để trẻ phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.


Tại dự án Legacy, không gian sống là những thiết kế nhà thông minh, diện tích sử dụng được tối ưu và sắp xếp một cách khoa học nhằm đề cao sự thông thoáng và tiện nghi. Tất cả các căn hộ đều rộng rãi và thoải mái, với không gian mở, phòng khách rộng liên thông với phòng ăn, không có sự phân chia, tăng diện tích sinh hoạt chung cho cả gia đình, không gian này còn giúp tăng sự tương tác giữa các thành viên.


Điều này cũng giúp trẻ cảm nhận được sự gắn kết với cha mẹ, anh chị em, từ đó khơi gợi tình cảm và sự gần gũi, bồi dưỡng tình cảm và tính cách chan hòa.

 

Phối cảnh khu vui chơi trẻ em dự án Legacy Prime

Phối cảnh khu vui chơi trẻ em dự án Legacy Prime
 

Ngoài ra hệ thống an ninh được cung cấp hiện đại, với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và hệ thống camera giám sát 24/24. Cha mẹ có thể yên tâm cho con vừa tận hưởng cuộc sống hiện đại và học tập trong môi trường lý tưởng và bảo vệ an toàn chính nơi đang sống.


Môi trường lý tưởng và được bảo vệ an ninh hàng đầu tại nơi bạn sinh sống. Legacy Prime còn sở hữu vị trí ngay trung tâm Thuận An giúp cư dân tiếp cận với môi trường giáo dục rộng lớn hơn với hệ thống trường đào tạo từ mầm non đến đại học, kèm theo mạng lưới các trung tâm đào tạo ngoại ngữ chất lượng cao.

 

khong-gian-song-tai-legacy-prime

Thiết kế không gian căn hộ thoáng đãng, tối ưu hoá diện tích là một trong những điểm cộng nổi bật của dự án Legacy Prime
 

“Không gian sống thoáng đãng, môi trường giáo dục văn minh, toàn diện và hệ thống tiện ích năng động chính là mảnh ghép quan trọng cho hành trang vào đời của trẻ. Sống trong một căn hộ đầy đủ tiện nghi, môi trường sống xanh - sạch - đẹp như Legacy Prime sẽ là nơi hoàn hảo cho sự phát triển về thể lực, trí tuệ và cả tâm hồn cho con trẻ”, đại diện Kim Oanh Group chia sẻ.

 

Một số hình ảnh tại sự kiện :

 

dai-dien-maple-bear-phat-bieu-tai-buoi-le

Bà Nguyễn Thị Thu Hải - Tổng Giám đốc Maple Bear Việt Nam phát biểu tại sự kiện, cam kết đem đến môi trường giáo dục cùng đội ngũ giảng dạy chất lượng cho các cư dân nhí tại dự án Legacy Prime
 
Ong-Nguyen-Luong-Tho-dai-dien-kim-oanh-phat-bieu-tai-buoi-le

Ông Nguyễn Lương Thọ đại diện Kim Oanh phát biểu tại buổi lễ
 
Ong-Nguyen-Thuan-dai-dien-kim-oanh-phat-bieu-tai-buoi-le

Ông Nguyễn Thuận đại diện Kim Oanh phát biểu tại buổi lễ
 
kim-oanh-va-doi-tac-giao-duc-maple-bear-ki-ket-xay-dung-truong-ben-trong-legacy prime

Kim Oanh và đối tác giáo dục Maple Bear chính thức kí kết xây dựng trường Mần non bên trong Legacy Prime
 

Tham khảo thêm:  Legacy Central được vinh danh là căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam 2021

Kết luận


Việc hợp tác giữa Kim Oanh và Maple Bear Canada để xây dựng trường mầm non tại Legacy Central là một bước đi quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giáo dục mầm non tại Việt Nam.

Nhờ vào sự kết hợp giữa định hướng giáo dục của Maple Bear Canada và sự nỗ lực của Kim Oanh trong đầu tư cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và chương trình giảng dạy, trường mầm non này sẽ mang đến cho các em nhỏ một môi trường học tập và phát triển toàn diện, đồng thời giúp hình thành nền tảng vững chắc cho sự thành công trong tương lai.

Cập nhập nhiều thông tin liên quan tại website: https://vietkimoanh.com
 

Legacy Central được vinh danh là căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam 2021

Giải Đáp Câu Hỏi Của Khách Hàng Về Căn Hộ Legacy Central Thuận An

Chi tiết danh mục bàn giao vật tư cho căn hộ Legacy Central của Kim Oanh

Bí quyết chọn căn hộ phù hợp và tốt nhất khi mua nhà tại Legacy Central Thuận An 

Điều Kiện Vay Vốn Ngân Hàng Khi Mua Căn Hộ Tại Legacy Central Thuận An

Vì sao dự án Căn hộ tại Thuận An, Bình Dương lại có sức hút lớn với nhà đầu tư ?

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 1
  • Thống kê tuần: 377968
  • Tổng truy cập: 377968
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737