Khởi công xây dựng nhà phố liền kề dự án Century City

Sáng nay ngày 14/04/2021, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh đã làm lễ khởi công xây dựng dãy nhà phố liền kề thuộc dự án Century City. Động thái này như lời cam kết về tiến độ xây dựng dự án và tạo sự an tâm cho những khách hàng đã lựa chọn sở hữu dự án khu đô thị vàng thành phố sân bay Century City Long Thành.

 

le-dong-tho-xay-dung-nha-pho-lien-ke

Hình ảnh động thổ khởi công xây dựng nhà phố liên kế dự án Century City Long Thành tại xã Bình Sơn
 

Tóm tắt thông tin về các căn nhà phố liền kề tại dự án


Nhà phố liền kề tại Century City sẽ bao gồm 80 căn hộ, mỗi căn hộ có diện tích trung bình từ 300 đến 400 mét vuông. Các căn hộ này được thiết kế với kiến trúc đẹp mắt, tối ưu hóa không gian sử dụng, đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi cho các cư dân. Các căn hộ cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại như hệ thống điều hòa không khí, hệ thống an ninh, hệ thống điện thông minh và thiết bị vệ sinh cao cấp.


Tại dự án xây dựng nhà phố liền kề Century City, các căn hộ sẽ được xây dựng theo tiêu chuẩn xanh, sử dụng các vật liệu và thiết bị tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu khí thải và tác động đến môi trường. Điều này giúp tăng tính bền vững và giảm thiểu chi phí cho cư dân sử dụng các thiết bị tiết kiệm năng lượng.
 

Tiến độ tổng quan của dự án


Tập đoàn Kim Oanh Group đang gấp rút hoàn thiện dự án Century City với việc song song triển khai dãy nhà phố liền kề và 150 căn shophouse ngay mặt tiền ĐT 769 cùng các trục nội bộ lớn. Hiện tại, một số căn đang được thi công đến phần mái và hoàn thiện bên ngoài, đảm bảo tiến độ bàn giao cho khách hàng.
 

Dù mới được triển khai khoảng 8 tháng nhưng dự án đã hoàn thiện được 80% tiến độ hạ tầng đã để ra. Những tuyến đường đã được hình thành và đổ bó vỉa, trục đường chính cũng đã được lát gạch vỉa hè và hệ thống điện chiếu sáng đèn đường cũng đã được lắp đặt. Công viên trung tâm dự kiến sẽ khánh thành vào tháng 6/2021 và sẽ tạo điểm nhấn giúp Century City Long Thành trở thành một khu đô thị kiểu mẫu mang hơi hướng phong cách châu Âu.


Chủ đầu tư Kim Oanh Group mong muốn Century City Long Thành sẽ thay đổi bộ mặt của huyện Long Thành nói chung cũng như Bình Sơn nói riêng, trở thành một khu đô thị đáng sống với tiện ích đầy đủ. Vị trí gần TP.Sân bay quốc tế Long Thành cũng là một lợi thế khiến khu đô thị này có thể hút được nhiều cư dân.
 

Một số hình ảnh tại buổi lễ khởi công xây dựng nhà phố liền kề dự án Century City

 

dai-dien-kim-oanh-phat-bieu-tai-le-khoi-cong-nha-pho

khach-hang-chup-anh-luu-niem

doi-tac-chup-hinh-tai-buoi-le

 

Tham khảo thêm:  Kim Oanh khởi công xây dựng nhà phố tại dự án Century City

Kết luận 

Sau khi nghiên cứu và đánh giá dự án Century City, Việt Kim Oanh nhận thấy rằng việc khởi công xây dựng nhà phố liền kề tại dự án này là một quyết định hợp lý và tiềm năng.
 

Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, cùng với hạ tầng giao thông đang được phát triển mạnh mẽ, dự án Century City hứa hẹn sẽ là một khu đô thị hiện đại và thu hút được nhiều người dân đến định cư.


Ngoài ra, chủ đầu tư đã có kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực bất động sản, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, đảm bảo sự hoàn thiện và chất lượng của sản phẩm.


Vì vậy, chúng tôi tin rằng việc khởi công xây dựng nhà phố liền kề tại dự án Century City là một sự lựa chọn đúng đắn và có thể mang lại nhiều lợi ích cho các nhà đầu tư và cư dân.
 

xem-them

Phó Thủ tướng chốt tiến độ hoàn thành sân bay quốc tế Long Thành

Sân bay quốc tế Long Thành, ngày cất cánh không còn xa nữa.

Cập nhập giá đất quanh sân sân bay Long Thành

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 1
  • Thống kê tuần: 377785
  • Tổng truy cập: 377785
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737