Legacy Central - căn hộ hút khách an cư, đầu tư ở Bình Dương

Dự án căn hộ Legacy Central mang đến cơ hội an cư và đầu tư hấp dẫn ngay trung tâm TP. Thuận An (Bình Dương) với chính sách thanh toán ưu đãi chỉ 166tr là sở hữu.
 

Phối cảnh căn hộ legacy về đêm

Phối cảnh căn hộ Legacy Central
 

Legacy Central tối ưu giải pháp tài chính 


Việc đầu tư hạ tầng giao thông giống với hướng phát triển của TP. Thuận An đã biến khu vực thành trung tâm đô thị-dịch vụ của tỉnh Bình Dương, thu hút đầu tư đa dạng, đặc biệt là từ nguồn nhân lực chất lượng cao. Hiện tại, Thuận An có hơn 15,000 chuyên gia nước ngoài và hàng ngàn lao động chất lượng cao, làm cho thị trường bất động sản ở đây trở nên sôi động. Tuy nhiên, giá căn hộ ở Thuận An đang ở mức khá cao, trung bình từ 37 - 40,8 triệu đồng/m2, gây khó khăn cho nhóm khách hàng có thu nhập ổn định nhưng có giới hạn tài chính.

Legacy Central, nằm ngay trung tâm TP.Thuận An giải quyết bài toán gia công của nhiều khách hàng với giá bán chỉ 900 triệu/căn. Điều này giúp Legacy Central trở thành điểm đến hấp dẫn cho những người muốn an cư và đầu tư tại Bình Dương. Chính vì điều này, Legacy Central trở thành căn hộ hút khách an cư và đầu tư ở Bình Dương, các nhà đầu tư tự tin xuống tiền và có thể đón sóng tăng giá từ tiềm năng phát triển của Thuận An trong thời gian tới.

 

Chính sách thanh toán cho Legacy

Chính sách tối ưu tài chính
 

Legacy Central có chính sách thanh toán linh hoạt, chỉ cần trả trước 160 triệu đồng để sở hữu căn hộ hiện đại với đầy đủ dịch vụ. Ngân hàng OCB hỗ trợ vay 75% trong 25 năm, và chủ đầu tư đảm bảo hỗ trợ toàn bộ lãi suất đến khi nhận nhà. Điều này giúp giảm áp lực tài chính và tạo thuận lợi cho việc quản lý chi trả tiếp theo.
 

Tìm hiểu thêm : Vì sao Legacy Central hút khách an cư tại Thuận An - Bình Dương ?


Legacy Central mang đến nhiều chiết khấu với tổng giá trị lên tới gần 200 triệu đồng. Khách hàng  được giảm 5% khi thanh toán 70%,  chiết khấu 3% khi thanh toán đúng hạn bằng vốn tự có, chiết khấu 1-5% khi mua số lượng lớn (áp dụng từ sản phẩm thứ 2) và chiết khấu 1% cho khách hàng vay ngân hàng.

Để tri ân khách hàng, Tập đoàn Kim Oanh, đưa ra nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt như “Mua nhà trúng nhà” với giải thưởng lên đến 3 căn hộ và “Mua nhà trúng nhà” với cơ hội nhận xe Toyota Camry và nhiều quà tặng giá trị khác.
 

Legacy Central - Chất lượng vượt trội


Dự án Legacy Central với mức giá " độc tôn " trên thị trường nhà ở Thuận An nhưng chất lượng không hề thua kém các căn hộ  cao cấp. 

+ Về tiện ích, dự án này được thiết kế tỉ mỉ với nhiều tiện ích hiện đại như trung tâm mua sắm, công viên cây xanh, phòng gym và yoga, bể bơi vô cực, hội trường sinh hoạt cộng đồng, khu nướng BBQ ngoài trời , các trò chơi dành cho trẻ em và trường mầm non. ...  

+ Về phần kết cấu, chất lượng công trình được đảm bảo bởi Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, đơn vị đảm nhận nhiệm vụ thi công chính và Coninco thực hiện tư vấn giám sát.Cả hai đơn vị đều có uy tín lâu năm trong lĩnh vực tư vấn xây dựng và giám sát dự án. 

Đồng thời, tiến độ dự án cũng được triển khai mạnh mẽ và vượt  kế hoạch đề ra. Theo Tập đoàn Kim Oanh, Legacy Central đã lên tới tầng 13 vào đầu tháng 3/1 và dự kiến ​​bàn giao vào quý 2 năm 2023.
 

Tiện ích phòng tập gym tại Căn hộ Legacy

Tiện ích tại Legacy Central
 

Mỗi căn hộ Legacy Central còn được thiết kế thông minh giúp tối ưu không gian sống, gia tăng khả năng “dẫn sáng - đón gió” tự nhiên. Đồng thời, dự án còn được sử dụng những thiết bị từ những thương hiệu nổi tiếng như: thiết bị vệ sinh Toto, cửa và tủ bếp An Cường, khóa thông minh 4 tích hợp (vân tay, thẻ từ, mã số và chìa cơ), nhôm Xingfa, thiết bị điện Paragon… giúp nâng tầm tổ ấm và nhất là khi nhận nhà vào năm sau, khách hàng còn tiết kiệm thêm một khoản chi phí để hoàn thiện căn hộ.

Các nhà đầu tư bất động sản có chung nhận xét, mức giá và giải pháp tài chính hỗ trợ khách hàng mua Legacy Central gần như hấp dẫn nhất trên thị trường căn hộ Thuận An thời điểm này. Bởi với số vốn chưa đến 200 triệu, khách hàng đã có thể cầm chắc trong tay một căn hộ hiện đại, chưa kể dự án còn được áp dụng loạt ưu đãi, chiết khấu khủng nên giá trị thực của dự án Legacy Central còn mềm hơn so với giá được công bố.

 

 BÙI HUT
 
  
 
  
Kiều Nhi
 Báo Vietnam Net
 

 

Kết luận


Tóm lại, Legacy Central đã chứng minh được sự hút khách trong việc an cư và đầu tư tại Bình Dương. Với vị trí đắc địa, chất lượng xây dựng và tiện ích hiện đại, dự án này mang đến cho cư dân một môi trường sống tốt và nhà đầu tư một cơ hội sinh lời hấp dẫn. Legacy Central không chỉ là một căn hộ, mà còn là một lựa chọn thông minh và đáng tin cậy cho sự phát triển và thành công tại Bình Dương.

Việc tìm hiểu thông tin từ trang web https://viet-kimoanh.com sẽ giúp bạn nắm bắt được cơ hội đầu tư và mua bán bất động sản một cách thông minh và hiệu quả. Bên cạnh đó, trang web cũng cung cấp các tư vấn và hướng dẫn chi tiết về quy trình giao dịch bất động sản, giúp bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn và tự tin trong quá trình giao dịch.
 

xem thêm

Vì sao dự án Căn hộ tại Thuận An, Bình Dương lại có sức hút lớn với nhà đầu tư ?

Thuận An lên thành phố - Cơ hội vàng cho đầu tư bất động sản 

Hướng đến trung tâm công nghiệp hiện đại, bất động sản Bình Dương hưởng lợi

Thu nhập ổn định, gia đình trẻ Bình Dương vẫn chưa mua được nhà ?             

Chỉ 7 triệu/tháng, sở hữu ngay căn hộ trung tâm Bình Dương                 

Giá căn hộ Bình Dương chạm ngưỡng 45 triệu/m2, cơ hội nào cho người trẻ ?

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 3
  • Thống kê tuần: 377926
  • Tổng truy cập: 377926
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737