Lý Giải Sức Hút Những Dự Án Kim Oanh Group Triển Khai

Kim Oanh Group là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, với nhiều dự án đáng chú ý được triển khai ở nhiều vị trí khác nhau trên đất nước. 

Luôn đặt mục tiêu xây dựng không gian sống hiện đại cho cư dân và tạo giá trị lợi nhuận tốt cho nhà đầu tư, năm 2021, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh tiếp tục ghi dấu ấn tượng qua nhiều dự án đầy đủ pháp lý, đa dạng sản phẩm, phù hợp khẩu vị và tài chính của nhiều khách hàng.

Dưới đây là một số đánh giá về sức hút của các dự án Kim Oanh Group đến hiện tại.

 

Century City - Thành phố sân bay đầy tiềm năng với nhiều cơ hội đầu tư

 

Với vị trí đắc địa, chỉ cách sân bay quốc tế Long Thành 2km, Century City được hưởng lợi lớn từ dự án sân bay. Khi sân bay đi vào hoạt động, khu đô thị này sẽ trở thành một điểm đầu tiên tiếp nhận hàng triệu hành khách di chuyển bằng đường hàng không mỗi năm, tạo thành một khu đô thị sầm uất. Điều này sẽ giúp chủ sở hữu khai thác kinh doanh hiệu quả vừa sở hữu tài sản có giá trị tăng mạnh trong tương lai.

Ngoài ra, khu đô thị Century City còn được ấn tượng bởi quy hoạch bài bản, chỉ sau khoảng 10 tháng triển khai đã hoàn thiện hơn 80% các hạng mục hạ tầng, tính pháp lý cũng rõ ràng và đã có giấy chứng nhận QSDĐ từng nền. Điều này cho thấy sự chuẩn bị cẩn thận và đầy đủ của chủ đầu tư và cam kết về chất lượng và tiến độ triển khai của dự án.

 

phoi-canh-tong-quan-century-city

Dự án Century City cách sân bay quốc tế Long Thành chỉ 2km
 

Legacy Central Thuận An - Giải pháp an cư cho gia đình với giá bán hợp lý


Mặc dù Bình Dương có nguồn cung căn hộ phong phú, tuy nhiên, phần lớn gia đình trẻ vẫn phải lựa chọn giải pháp thuê nhà do giá căn hộ ở đây khá cao, dao động từ 35-40 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của dự án Legacy Central Thuận An, giá độc tôn dưới 1 tỷ đồng đã giải quyết “cơn khát” nhà ở với giá cả hợp lý.

Mặc dù có giá thành phải chăng, nhưng Legacy Central Thuận An vẫn được đầu tư hoàn hảo với mục tiêu tạo ra một khu căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích, nội thất hiện đại và tiến độ thi công nhanh chóng. Với khẩu hiệu "năm nay mua nhà - năm sau nhận nhà", dự án này hứa hẹn sẽ là giải pháp tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một căn hộ chất lượng với giá hợp lý tại Bình Dương.

 

Can-ho-Legacy-Central-Thuan-An

Chỉ 7 triệu gia đình trẻ có thể sở hữu căn hộ tại Bình Dương
 

Royal Town: Bàn giao hoàn thiện, sổ riêng từng căn - nhận nhà ở ngay


Khu đô thị nhà phố Royal Town đã thu hút sự chú ý của thị trường bất động sản Bình Dương ngay khi được giới thiệu. Với hạ tầng hoàn thiện đầy đủ, cư dân có thể vào ở hoặc khai thác kinh doanh ngay. Pháp lý minh bạch, sổ riêng từng căn và bàn giao nhà hoàn thiện với các thiết bị cao cấp, đảm bảo an toàn và tiện nghi cho chủ nhân.

Khu nhà phố Royal Town nằm tại vị trí đắc địa của trung tâm Dĩ An, kết nối với TP. HCM và các tỉnh/ thành lân cận. Vị trí đắc địa này giúp cư dân hưởng trọn nhịp sống sôi động của đô thị trẻ và cảm nhận được những tiện ích hiện đại của khu đô thị.

Đặc biệt, Royal Town còn sở hữu thế mạnh hiếm có tại Bình Dương - mô hình nhà phố liền kề, tạo sự độc đáo và sang trọng cho khu đô thị. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và không gian xanh sẽ mang đến cho cư dân một môi trường sống tuyệt vời, đẳng cấp và sang trọng.

Với những tiềm năng và thế mạnh này, khu đô thị nhà phố Royal Town đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn sở hữu một căn nhà tại Bình Dương.

 

royal-town-kim-oanh

Royal Town nổi bật với phong cách hoàng gia, hạ tầng hoàn thiện 100% và có thể vào ở ngay
 

New Land: Tính thanh khoản tốt, cháy hàng 100% sản phẩm


New Land là một trong số ít dự án đất nền tại tỉnh Bình Dương có tính thanh khoản tốt nhờ vào những lợi thế vượt trội như hạ tầng hoàn thiện đạt 100% và sổ đỏ từng nền.

Vị trí của dự án ở ngõ phía Bắc tỉnh cũng đóng góp vào tính thanh khoản của dự án. Được công bố chính thức vào tháng 04 năm nay, New Land đã trở thành điểm nóng của thị trường và 100% sản phẩm của dự án đã được bán sạch chỉ trong vài giờ đồng hồ.

 

phoi-canh-new-land-bau-bang

100% sản phẩm dự án New Land đã được bán sạch tại sự kiện công bố dự án
 

 

Tham khảo thêm:  Hướng dến trung tâm công nghiệp hiện đại - Bất động sản Bình Dương hưởng lợi

Kết luận 


Kim Oanh Group đã xây dựng thương hiệu uy tín và để lại nhiều dấu ấn trên thị trường bất động sản phía Nam qua hơn 13 năm hoạt động.

Tập đoàn đã triển khai một danh mục dự án bất động sản quy mô và chất lượng, chứng tỏ sự lớn mạnh của họ.

Mỗi dự án được phát triển bởi Kim Oanh Group không chỉ đầu tư chuẩn mực và có pháp lý "sạch", mà còn có vị trí chiến lược, nâng cao giá trị an cư - đầu tư cho khách hàng.

Các khách hàng và chủ đầu tư có thể tìm kiếm thông tin về nhà đất và các dự án bất động sản khác trên trang web https://viet-kimoanh.com.

Đây là một trang tin tổng hợp về bất động sản và các vấn đề liên quan trên thị trường, mà các bên có thể tham khảo để cập nhật thông tin và đưa ra quyết định đầu tư chính xác.
 

xem-them

Quy hoạch Thị xã Bến Cát giai đoạn 2022-2050

Bến cát đang trở mình thành khu đô thị loại 3 trực thuộc tỉnh Bình Dương

Đầu tư đất nền Bến Cát – Tiềm năng sinh lợi càng thêm lời

Thành phố thông minh Bình Dương lọt top Smart 21 lần thứ 4 liên tiếp

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 4
  • Thống kê tuần: 377814
  • Tổng truy cập: 377814
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737