Mega City đã hoàn thiện quy trình pháp lý và triển khai một số dịch vụ tiện ích đẳng cấp

Pháp lý tại Mega Cầu Đò ngày càng hoàn thiện.


UBND TP Bến Cát vừa cấp giấy chứng nhận điều chỉnh vị trí giao đất và xây dựng hạ tầng khu dân cư Cầu Đò (Mega City) do Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi (thành viên của Kim Oanh Group) làm chủ đầu tư tại Bến Cát, Bình Dương. Như vậy, Kim Oanh Group đã giữ vững uy tín cho những gì cam kết với khách hầng. 

Theo Quyết định số 2076 / GPXD ngày 29/09/2022 của UBND TP.Bến Cát, chủ đầu tư dự án Mega City là Kim Oanh Group chính thức nhận được giấy phép điều chỉnh vị trí khu đất và được phép xây dựng hoàn chỉnh. Cải thiện các yếu tố hạ tầng kỹ thuật bao gồm sang nền, đường giao thông, thoát nước mưa, vệ sinh, cấp thoát  nước, cây xanh đường phố, công viên cây xanh, cấp điện trung hạ thế,  hệ thống chiếu sáng đường phố, nhà máy xử lý nước thải và thông tin liên lạc. Vì vậy, theo đại diện Kim Oanh Group - đơn vị phát triển Mega City - đến nay dự án đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện pháp lý theo quy định của pháp luật. Điều này đã giúp giải quyết tất cả các vấn đề tồn tại liên quan đến pháp lý của tổng dự án vì nhiều lý do khác nhau. 

 

Một dãy nhà phố đang xây dựng tại Mega City chuẩn bị công bố ra thị trường

Một dãy nhà phố đang xây dựng tại Mega City chuẩn bị công bố ra thị trường
 

Vấn đề đang đặt ra là điều chỉnh định hướng  xây dựng  và xây cầu Đò 2 qua Mega City của chính phủ, khiến chủ đầu tư phải điều chỉnh  quy hoạch chung của dự án. 

Cùng với sự phát triển của Mega City,  Kim Oanh Group sẽ khởi công xây dựng công viên ven sông Thị Tính với quy mô lên đến 4,88 ha vào đầu tháng 10. Dự án bao gồm nhiều yếu tố quan trọng, như  tạo không gian xanh, sân chơi cho trẻ em, đường mòn đi bộ, đài quan sát, khu cà phê ... 
 

Có thể bạn quan tâm :  TIẾN ĐỘ CẦU ĐÒ BẮT QUA SÔNG THỊ TÍNH

Loạt tiện ích sắp triển khai 

 

Lần này, Kim Oanh Group cũng đã ký kết hợp tác với Interlink Education để xây dựng trường  INschool rộng 4 mẫu có thể đáp ứng nhu cầu học tập của 2.000 học sinh từ mầm non đến lớp 12 tại khu đô thị  Mega 1. Trường dự kiến ​​sẽ hoàn thành giai đoạn 1 và bắt đầu tuyển sinh vào năm học 2023 - 2024. 

Trước đó, Kim Oanh Group đã đưa vào vận hành công viên Mega Park Center rộng 3 mẫu ngay trung tâm dự án. 

Đặc biệt, việc xây dựng cầu Đò 2 đang được tiến hành rất nhanh và dự kiến ​​sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm nay. 

 

Công viên trung tâm Mega Park đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động

Công viên trung tâm Mega Park đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động
 

Gía đất hiện tại của Mega City Bến Cát 


Theo tìm hiểu, giá đất nền Mega City hiện đang được báo giá trên thị trường thứ cấp. đã tăng gấp 3 lần so với lúc chủ đầu tư rao bán. Giao dịch bắt đầu sôi động trong những ngày gần đây khi thông tin dự án hoàn toàn hợp pháp  và sắp triển khai hàng loạt tiện ích Class  bị rò rỉ. Bởi khi các công trình  trên đi vào hoạt động sẽ mang lại nhiều tiện ích thiết thực cho cư dân Mega City đồng thời tạo nên  diện mạo mới cho trung tâm thành phố Bến Cát.

Với điều này, giá trị bất động sản của Mega City chắc chắn sẽ gia tăng mạnh mẽ. ”Trong quá trình phát triển, Kim Oanh Group luôn tuân thủ quy định của luật. Các dự án gặp sự cố không mong muốn, chúng tôi luôn nỗ lực khắc phục và  kiên nhẫn kiến ​​nghị với các cơ quan hành chính nhà nước để giải quyết. Trong khi đó, mọi quyền lợi của khách hàng đều được Kim Oanh Group đảm bảo trên tinh thần hài hòa và có lợi nhất cho khách hàng

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Kim Oanh Group, chia sẻ về quá trình phát triển của Kim Oanh Group trong suốt  14 năm qua, vượt qua nhiều thời điểm khó khăn nhất của thị trường bất động sản và các thủ đoạn cạnh tranh không lành mạnh của các đối thủ ”.

Quý khách hàng có thể tìm hiểu thêm dự án mà Kim Oanh đang triển khai tại Bến Cát
 

Link chi tiết :  MEGA CITY BẾN CÁT | THÔNG TIN, GIÁ BÁN & CHÍNH SÁCH 

Kết luận


Hi vọng với những thông tin trong bài viết trên đã giúp ích và giải đáp nhiều thắc mắc về vấn đề “ Pháp lý của dự án Mega City Cầu Đò tại thị xã Bến Cát ”.
Khách hàng, chủ đầu tư có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về nhà đất, các dự án bất động sản khác tại https://viet-kimoanh.com  trang tin tổng hợp đăng tải về bất động sản những vấn đề liên quan trên thị trường.

Cảm ơn khách hàng đã bớt chút thời gian đọc hết và theo dõi đến cuối bài viết này.

Chúc Quý khách hàng có những dự định, dự án đầu tư đúng đắn và thành công.
 

Đất nền Bến Cát - Thi xã “Sốt Nóng” nhất Bình Dương 

Tổng hợp những tiềm năng “hiếm có” dự án RichLand Residence

Top những dự án đất nền tốt nhất tại Bình Dương 2022

Quy hoạch Thị xã Bến Cát giai đoạn 2022-2050

Bến cát đang trở mình thành khu đô thị loại 3 trực thuộc tỉnh Bình Dương

Đầu tư đất nền Bến Cát – Tiềm năng sinh lợi càng thêm lời

Bất động sản Bến Cát có nhiều lợi thế để tăng trưởng liên tục

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 1
  • Thống kê tuần: 377442
  • Tổng truy cập: 377442
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737