Pháp lý đầy đủ, người mua sẽ được quyền lợi gì ?

Pháp lý đầy đủ - Bảo vệ quyền lợi của người mua bất động sản


Pháp lý dự án là quyền lợi giúp khách hàng an tâm sinh sống về lâu dài, đảm bảo tính thanh khoản cho tài sản và còn để giúp gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.
 

pháp lý dự án

 

Giải pháp chọn dự án chuẩn pháp lý


Theo các chuyên gia về lĩnh vực địa ốc, để một dự án thể hiện uy tín, tâm huyết của chủ đầu tư. Pháp lý chính là thước đo lớn nhất cho thành công của một dự án như trong việc nỗ lực tạo dựng thương hiệu vững mạnh và giữ vững niềm tin với khách hàng.

Trong thời gian gần đây, thị trường đất nền ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM hầu như không còn đủ không gian. Các chủ đầu tư và người mua đang dần chuyển về hướng Bình Dương bởi thị trường còn mềm và điều kiện cũng không thua kém gì TP.HCM
 

Giao dịch bất động sản đi xuống, giá đi lên


Theo Ông Nguyễn Văn Hậu, Chủ tịch HĐQT Công ty Asean Holding, cho biết thị trường bất động sản (BĐS) hiện tại đang chựng lại. Mặc dù các thông tin quy hoạch, hạ tầng liên tục được bơm ra. Điển hình như ở Bình Phước, công ty ông còn khoảng 100 lô đất nhưng việc tìm kiếm khách hàng có nhu cầu đầu tư rất khó, khi tư vấn khách hàng cũng ra quyết định một cách chậm hơn.

Trước đây mỗi ngày công ty ông bán 20 - 30 nền đất thì cho đến hiện mỗi tuần bán chỉ vài nền (một con số khá thấp so với trước kia). Theo ông Hậu là do mức giá hiện đang ở đỉnh, ở đâu cũng sốt giá đất cũng là nguyên nhân dẫn đến việc bán đất đầu ra bị chậm lại

Ngoài ra, về phía Ngân hàng Nhà nước liên tục đưa ra các chính sách siết tín dụng ngày càng chặt làm cho nhà đầu tư, cả doanh nghiệp và các khách hàng đều ở trong trạng thái lo lắng không dám xuống tiền. Một điều nữa là thị trường chứng khoán liên tục “đỏ lửa” cũng khiến các nhà đầu tư một phen hoang mang, có tâm lý muốn giữ tiền mặt.

Tham khảo thêm: Tiền năng thị trường bất động sản của Bến Cát năm 2022

Bất động sản đình trệ vì bị siết vốn


Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có công văn yêu cầu các NH triển khai thực hiện nghiêm một số vấn đề để đảm bảo an toàn hoạt động vào đầu tháng 4 năm 2022. Trong đó, có quy định rõ ràng về việc thực hiện kiểm soát các khoản cấp tín dụng với lĩnh vực rủi ro như đầu tư, kinh doanh bất động sản (BĐS), chứng khoán, trái phiếu doanh nghiệp (DN)... Ngay sau đó, một số NH cũng đã thông báo về các hạn chế giải ngân đối với lĩnh vực BĐS khiến các DN càng thêm chới với.

Trên thực tế, dòng vốn tín dụng sẽ chảy từ hệ thống NH vào BĐS đã bị kiểm soát khá chặt chẽ trong vòng 2 - 3 năm vừa qua. Điều này thể hiện  rằng qua số liệu cho vay ngày càng có xu hướng giảm dần. Theo NHNN, tín dụng BĐS từ mức 26% của năm 2018 xuống còn 12% vào cuối năm 2020 và duy trì đi ngang mức này vào cuối năm 2021.

Song song đó, hoạt động phát hành trái phiếu của các DN cũng đang dần bị siết lại khiến nhiều DN đã khó khăn càng thêm chồng khó trong việc huy động vốn. Vừa không được vay mới thì dự án không có, mà cũng không thể tăng nguồn cung để đáp ứng nhu cầu nhà ở cho người dân.
Tín dụng bị cắt đột ngột, khiến nhiều dự án dở dang cũng không thể hoàn thành và bản thân DN lại không có nguồn thu, NH lại đối diện với nguy cơ nợ xấu...

 

Những yếu tố giúp đất nền Bình Dương thu hút đầu tư


Theo như kết quả khảo sát của Vietnam Report về mức biến động giá trung bình trong năm 2021 cho thấy đất nền sẽ là phân khúc có khả năng tăng giá cao nhất với khả năng tăng giá trong khoảng 11-20%. Một tỉ lệ gia tăng không hè nhỏ.

Tuy nhiên, đây cũng là phân khúc mà thị trường TP HCM rất hiếm nguồn cung do quỹ đất hẹp và thủ tục pháp lý còn nhiều vướng mắc.Trong bối cảnh đó, Bình Dương nổi bật với các dự án đất nền. Địa phương này đang được hưởng lợi từ loạt hệ thống hạ tầng kết nối liên vùng.

Điển hình như Phú Giáo đang được triển khai như cao tốc TPHCM – Thủ Dầu Một – Phú Giáo – Chơn Thành – Hoa Lư, Vành đai 3, Vành đai 4...

Đặc biệt phải kể đến dự án Richland Residence  với quy mô được quy hoạch thành một khu đô thị với diện tích 15,46 ha (bao gồm cả tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn thiện) mà được các chuyên gia cho rằng, đây là dự án cơ hội an cư và đầu tư. Bởi vì theo vị trí địa lý thì dự án được thừa hưởng nhiều quyền lợi trên trục đường đại lộ tài chính - kinh tế bậc nhất tại Bình Dương.

 

dự án Richland Residence

Dự án  Richland Residence tại Bến Cát
 

Top lợi ích tại Bình Dương hút khách mua bất động sản


Bất động sản Bình Dương đang “khởi sắc" khi có 2 thị xã được chứng nhận lên thành phố là Dĩ An và Thuận An và Bến Cát được quy hoạch lên đô thị loại 2. Thị trường bất động sản ở đây hội tụ đủ các yếu tố để tạo nên làn sóng đầu tư trong thời gian tới, có thể liệt kê như
 

Nhu cầu tiện ích tăng mạnh


Nhiều chuyên gia nhận định về nhu cầu của khách hàng thượng lưu, khách nước ngoài đối với các dự án ở trung tâm thành phố vẫn giữ ở mức cao.Đặc biệt là trong bối cảnh nguồn cung bất động sản khan hiếm ở các khu vực trung tâm đô thị như TP HCM, Hà Nội.

Đây cũng là nơi tập trung các hoạt động kinh tế giao thương sôi động, văn hóa giải trí nhộn nhịp, sớm trở thành điểm an cư lý tưởng cho những người có thu nhập cao.
 

Lợi thế của dự án đất nền khu vực Bến Cát


Có thể nói rằng đây là hàng loạt dự án được triển khai ở khu vực Bến Cát, Phú Cát. Điều đặc biệt chính rất lân cận với dự của tập đoàn BECAMEX ở Bình Phước. Khi ông trùm BECAME phát triển ở quy mô dự án phải nói rằng rất khủng khiếp thì các dự án gần sẽ thừa hưởng một phần tiềm năng.
 

Tầm nhìn ra từ quỹ đất của các tỉnh lân cận


Nếu như trước đây TP.HCM cực kỳ nóng ở phân khúc đất nền. Nhưng vì yếu tố quỹ đất tạo một bước để để Bình Dương. Và cũng chính quy luật trên, giả sử quỹ đất toàn tỉnh Bình Dương không còn thì khu vực tỉnh Lâm Đồng sẽ là vị trí tiếp theo mà nhiều chủ đầu tư và khách hàng mong đợi.

Điều có nghĩa là nhu cầu sống, sự phát triển đều giống nhau nhưng nhu cầu chọn  lựa bầu không khí trong lành thì Bình Dương ít hơn TP.HCM bởi vì hầu hết các dự án phải đảm bảo ~45% diện tích trồng cây xanh cho cả dự án
 

Kết luận


Tóm lại, khi thực hiện giao dịch bất động sản với pháp lý đầy đủ, người mua sẽ được hưởng một loạt quyền lợi quan trọng. Đây là những quyền lợi bảo vệ và đảm bảo cho sự an tâm và tin tưởng của người mua

Cập nhập nhiều thông tin liên quan tại website: https://vietkimoanh.com

 

Xem thêm

Khởi công 400 căn nhà ở thương mại và nhà ở xã hội khu nhà ở Thuận Lợi

Tiền năng thị trường bất động sản của Bến Cát năm 2022

Hướng đến trung tâm công nghiệp hiện đại, bất động sản Bình Dương hưởng lợi

Thu nhập ổn định, gia đình trẻ Bình Dương vẫn chưa mua được nhà ?

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 5
  • Thống kê tuần: 377075
  • Tổng truy cập: 377075
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737