Sumitomo Forestry và Kim Oanh Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Vào đầu tháng 4/2022 tại Nhật Bản, Tập đoàn Sumitomo Forestry và Kim Oanh Group đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược trong lĩnh vực bất động sản, đánh dấu một kết quả đáng chú ý sau hơn một năm các bên tiến hành tìm hiểu và chia sẻ kinh nghiệm để phát triển cùng nhau. Thỏa thuận này được đạt được với tinh thần thiện chí và cam kết hợp tác bền vững giữa hai bên.
 

Sumitomo-Forestry-va-Kim-Oanh-Group-hop-tac-chien-luoc-mo-rong-kinh-doanh

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch HĐQT Kim Oanh Group và ông Kenji Inui, Giám đốc Điều hành, Phó Giám đốc Khối Nhà ở, Xây dựng và Bất động sản toàn cầu Tập đoàn Sumitomo Forestry thực hiện nghi thức ký kết hợp tác chiến lược.
 

Sự hợp tác giữa những “ông lớn” đầu ngành


Theo thỏa thuận hợp tác, Sumitomo Forestry sẽ rót vốn cùng Kim Oanh Group thành lập Công ty liên doanh KS Sustainable Development JSC để triển khai một dự án bất động sản tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Dự án gồm 118 căn nhà phố và shophouse, dự kiến ​​sẽ được giới thiệu ra thị trường vào cuối năm nay. Đây mới chỉ là bước khởi đầu trong quá trình hợp tác của hai bên vì Sumitomo Forestry hiện đang tìm kiếm các liên doanh tiếp theo với Tập đoàn Kim Oanh cho các dự án lớn hơn tại Việt Nam

Sumitomo Forestry là một tập đoàn quốc tế với 332 năm lịch sử hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm quản lý tài nguyên và môi trường, gỗ và vật liệu xây dựng, bất động sản và nhà ở, xây dựng và các dịch vụ phúc lợi xã hội.

Với uy tín và sự phát triển lâu đời như vậy, Sumitomo Forestry đã đặt ra những tiêu chuẩn cao đối với các đối tác kinh doanh. Vì thế, Việc trở thành đối tác chiến lược của Sumitomo Forestry trong việc phát triển các dự án bất động sản tại thị trường Việt Nam là một bước tiến quan trọng chứng tỏ năng lực và tiềm năng phát triển của Kim Oanh Group.


Sức mạnh tổng hòa của hai thương hiệu sẽ đảm bảo các dự án bất động sản của họ đạt tiêu chuẩn cao hơn, mang đến trải nghiệm tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế và gia tăng giá trị sản phẩm cho khách hàng.
 

Sumitomo-Forestry-va-Kim-Oanh-Group-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-chien-luoc

Cái bắt tay chiến lược giữa Kim Oanh Group và Tập đoàn Sumitomo Forestry hứa hẹn nhiều triển vọng tươi sáng
 

Theo đại diện Sumitomo Forestry, thị trường bất động sản Việt Nam có nhiều tiềm năng do cơ cấu dân số trẻ, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao, tốc độ đô thị hóa nhanh.
 

Tham khảo thêm: Kim Oanh và Maple Bear Canada hợp tác xây dựng trường mầm non chất lượng tại Legacy Central

Như vậy, việc hợp tác với Kim Oanh Group sẽ giúp Sumitomo Forestry mở rộng cơ hội khai phá thị trường bất động sản với quy mô 100 triệu dân. Sự hợp tác này đánh dấu bước đi đầu tiên của Kim Oanh Group
 

Giai đoạn phát triển mới của Kim Oanh Group: Sự đổi mới và tăng trưởng


Trong suốt 15 năm phát triển, Kim Oanh Group đã trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam với một chuỗi giá trị gia tăng bất động sản, bao gồm quỹ đất và dự án phát triển, tiếp thị và môi giới bất động sản, xây dựng và phát triển hạ tầng, phát triển bất động sản cao cấp và quỹ từ thiện hoạt động chuyên nghiệp.

Tại TPHCM, Kim Oanh Group đã xây dựng thành công mô hình tập đoàn đầu tư đa ngành, bao gồm các lĩnh vực bất động sản công nghiệp, giáo dục, thương mại - dịch vụ, du lịch - nghỉ dưỡng, đồng thời phát triển được khoảng 50 dự án tại các thị trường trọng điểm của khu vực phía Nam.


Một trong những ưu thế lớn của Kim Oanh Group là đang nắm trong tay nhiều quỹ đất vàng có vị trí đắc địa, giá trị cao và một nền tảng kinh doanh vững chắc. Kim Oanh Group vẫn đang tìm kiếm quỹ đất mới và bổ sung vào danh mục đầu tư các dự án quy mô khu đô thị từ 50-100 ha để chuẩn bị cho giai đoạn phát triển tiếp theo.
 

Sumitomo-Forestry-va-Kim-Oanh-Group-lien-ket-chien-luoc-nham-phat-trien-thi-truong

Ban lãnh đạo Tập đoàn Sumitomo Forestry và Kim Oanh Group cùng chụp hình lưu niệm
 

Trước khi hợp tác chiến lược với Tập đoàn Sumitomo Forestry, Kim Oanh Group đã hợp tác thành công với nhiều đối tác nước ngoài như Frasers Property, CPG, Surbana Jurong (Singapore), Maple Bear (Canada) và nhiều tập đoàn nội địa như OCB, FPT Software, Interlink Education.

Với việc đẩy mạnh hợp tác quốc tế, Kim Oanh Group đang bước vào giai đoạn phát triển mới, không chỉ chuyên nghiệp và bền vững hơn, mà còn đóng góp nhiều giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng và cộng đồng.

 

Tìm hiểu: Những dự án Kim Oanh đã và đang triển khai 

Kết luận 


Trong bối cảnh ngành bất động sản đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, việc Sumitomo Forestry và Kim Oanh Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược là một bước tiến lớn cho cả hai bên. Sự hợp tác này không chỉ tạo ra cơ hội phát triển cho Kim Oanh Group mà còn giúp Sumitomo Forestry tìm được đối tác địa phương tin cậy để mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm và sự hiểu biết về thị trường địa phương của Kim Oanh Group, cùng với sự chuyên môn và sức mạnh tài chính của Sumitomo Forestry, sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp cho cả hai bên, cũng như đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành bất động sản tại Việt Nam.


Truy cập website : https://viet-kimoanh.com tìm hiểu thêm những thông tin về Kim Oanh Group

 

xem-them

Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gởi lời động viên Quỹ học bổng Vừ A Dính

Kim Oanh và MSM đã kí kết cùng nhau vận hành hệ thống văn phòng điện tử DIGIO

Kim Oanh và Maple Bear Canada hợp tác xây dựng trường mầm non chất lượng tại Legacy Central

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 2
  • Thống kê tuần: 377043
  • Tổng truy cập: 377043
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737