Thuận An lên thành phố - Cơ hội vàng cho đầu tư bất động sản

Thuận An chính thức trở thành thành phố mới tại tỉnh Bình Dương đã mở ra cơ hội vàng cho địa phương này trong việc phát triển kinh tế – xã hội, thu hút đầu tư trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản.
 

Thành phố mới Thuận An vươn mình mạnh mẽ


Sau nhiều năm nỗ lực xây dựng và phát triển kinh tế – xã hội, kể từ ngày 1-2-2020, Thuận An đã chính thức trở thành thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương theo Nghị quyết số 857/NQ của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Đây được xem là cơ hội lớn giúp địa phương có diện tích hơn 83 km2 này nhanh chóng thay đổi diện mạo đô thị, nâng cao đời sống của hơn 500.000 người dân địa phương.

Với những động lực và điều kiện sẵn có này, Thuận An được định hướng phát triển trở thành đô thị công nghiệp – dịch vụ – nông nghiệp – du lịch, thu hút đầu tư và phát triển kinh tế mạnh mẽ hơn.

 

Diện mạo thành phố mới Thuận An đang đổi thay từng ngày

Diện mạo thành phố mới Thuận An đang đổi thay từng ngày (Ảnh: sưu tầm)
 

Tiếp giáp thành phố Dĩ An, thành phố Thủ Dầu Một và thị xã Tân Uyên – những địa phương trọng điểm của tỉnh Bình Dương, thành phố mới Thuận An còn có vị trí chiến lược, kết nối với hai tỉnh thành lớn là Đồng Nai và TPHCM, sân bay, cảng biển lớn…

Tham khảo thêm: Chỉ 7 triệu/tháng, sở hữu ngay căn hộ trung tâm Bình Dương

Nơi đây cũng tập trung nhiều đề án giao thông huyết mạch như dự án cải tạo, mở rộng quốc lộ 13 lên 8 làn xe; nâng cấp, mở rộng đường ĐT743; cầu vượt bằng thép tại nút giao ngã sáu An Phú – đường Mỹ Phước – Tân Vạn; cầu vượt tại quốc lộ 13 – cầu Ông Bố có quy mô 4 làn xe… Tỉnh này cũng sắp đón nhận nhiều công trình giao thông tầm cỡ quốc gia như tuyến cao tốc TPHCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành dài 69km, có quy mô từ 6-8 làn xe; tuyến đường sắt Sài Gòn – Lộc Ninh dài 129km với tổng mức đầu tư 948,6 triệu USD…

Bên cạnh đó, việc sở hữu ba khu công nghiệp lớn gồm Việt Nam – Singapore (VSIP 1), Đồng An, Việt Hương…, lại quy tụ nhiều trung tâm thương mại vui chơi mua sắm, bệnh viện chuẩn quốc tế, thành phố Thuận An đang thu hút hàng chục ngàn người lao động đến sinh sống và làm việc.

Số liệu thống kê năm 2019 cho thấy, Thuận An đạt mức tăng trưởng ấn tượng khi tổng thu ngân sách trên 7.226 tỷ đồng, góp phần đưa Bình Dương trở thành một trong những tỉnh nộp ngân sách lớn nhất cả nước.

 

Đòn bẫy phát triển bất động sản của tỉnh Bình Dương


Sự chuyển mình và phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua đưa Thuận An trở thành điểm đầu tư mới của nhiều đại gia bất động sản, góp phần tạo nên sự sôi động của thị trường địa ốc khu vực này.

Với lợi thế quỹ đất tương đối rộng, trên địa bàn Thuận An hiện có hàng chục dự án quy mô đang được triển khai, nhằm đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân trong khu vực. Trong đó phải kể đến là dự án căn hộ Legacy Central do Tập đoàn địa ốc Kim Oanh làm chủ đầu tư và phát triển. 

 

Phối cảnh căn hộ Legacy central

Phối cảnh căn hộ Legacy Central Thuận An
 

Legacy Central tọa lạc ngay mặt tiền đường 25 phường Thuận Giao của Thành phố Thuận An tỉnh Bình Dương, từ căn hộ các cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng di chuyển đi về Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh – Biên Hòa thông qua các tuyến đường huyết mạch như tuyến đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, tuyến đường quốc lộ 13 (Đại Lộ Bình Dương), tuyến đường DT743… hay dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố mới Bình Dương.
 

Thiết kế sang trọng & Tinh Tế


Căn hộ Legacy Central được thiết kế thông minh giúp tối ưu không gian sống của chủ sở hũu, với nhiều sự lựa chọn căn hộ khắc nhau : Studio hay căn 1PN, 2PN uý khách hàng dễ dàng sở phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Được tuyển chọn qua nhiều tiêu chí phân loại của chủ đầu tư đã chọn ra cho mình những loại vật tư tối ưu, đạt tiêu chuẩn cao.

Căn hộ được thiết kế an toàn và thông minh với độ bảo mật cao, sảnh chờ VIP có camera an ninh trong mỗi phòng của từng căn hộ, giúp tăng độ an toàn cho chủ sở hữu.  

 

phối cảnh Căn hộ studio

phôi cảnh căn hộ 1PN

Phối cảnh căn hộ 2PN

Phối cảnh căn hộ 2PN
 

KẾT LUẬN


Từ những thông tin từ bài viết trên, quý khách hàng có thể thấy Thuận An lên thành phố là cơ hội vàng cho thị trường bất động sản, thúc đẩy diện mạo mới cho Tp, thiết lập mặt bằng giá mới cho bất động sản tại Bình Dường, để tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về nhà đất, các dự án bất động sản khác tại Bình Dương có thể truy cập https://viet-kimoanh.com - Trang tin tổng hợp đăng tải về những dự án và vấn đề liên quan trên thị trường bất động sản của Kim Oanh .

Cảm ơn khách hàng đã bớt chút thời gian đọc hết và theo dõi đến cuối bài viết này.

 

Xem thêm

Giá căn hộ Bình Dương chạm ngưỡng 45 triệu/m2, cơ hội nào cho người trẻ ?         

Người trẻ tại Bình Dương đang “khát” căn hộ giá rẻ ?

Căn hộ Legacy Central - Ưu đãi vươt trội trong đại dịch Covid 19

Ra mắt nhà mẫu và đóng nắp hầm dự án căn hộ Legacy Central

Bí quyết chọn căn hộ phù hợp và tốt nhất khi mua nhà tại Legacy Central Thuận An

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 1
  • Thống kê tuần: 377033
  • Tổng truy cập: 377033
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737