Thu nhập ổn định, gia đình trẻ Bình Dương vẫn chưa mua được nhà ?

Gia đình trẻ Bình Dương chật vật mua nhà dù thu nhập ổn định


Năm 2020, Bình Dương có nguồn cung căn hộ tăng đột biến, chiếm 35% tổng nguồn cung căn hộ khu vực phía Nam với gần 20.000 căn hộ được chào bán. Bước sang năm 2021, nhiều dự án mới tiếp tục được tung ra thị trường, các chuyên gia dự báo nguồn cung căn hộ tại Bình Dương sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới.

Nghịch lý là dù nguồn cung dồi dào nhưng giá nhà đất vẫn ở mức cao, giá căn hộ biến động mạnh thời gian qua. Năm 2020, giá căn hộ tại Bình Dương tăng gần gấp rưỡi so với năm 2018. Sang năm 2021, giá tiếp tục tăng lên khoảng 40 – 45 triệu đồng/m2, có dự án cao cấp lên đến 60 triệu đồng/m2. triệu đồng/m2.

Các mức giá này được đánh giá là cao và tiệm cận một số khu vực tại Q.2, Q.9 và Thủ Đức. Ngay cả những dự án tầm trung cũng được rao bán hơn 1,1 tỷ đồng/căn. Trong khi đó, cư dân Bình Dương đa số là người trẻ, với dân số 2,6 triệu người, hơn 50.000 chuyên gia nước ngoài và gần 1 triệu lao động lành nghề.

can-ho-2PN-tai-legacy-thuan-an

Phối cảnh Căn hộ Legacy Central Bình Dương

 

Tham khảo thêm:  Giải pháp tài chính tối ưu - Căn hộ Legacy Central được lòng người mua

Rõ ràng, nhu cầu nhà ở của các gia đình trẻ tại Bình Dương rất cao và tăng trưởng hàng năm, do lực lượng lao động chất lượng cao tại Bình Dương tăng khoảng 20-25% mỗi năm. Tuy nhiên, giá nhà ở hiện nay đã vượt tầm với, khoảng cách giữa giá nhà ở và nhu cầu thực về nhà ở của mỗi gia đình ngày càng nới rộng.

Theo các báo cáo, giá vật liệu xây dựng đã tăng mạnh kể từ đầu năm nay. Giá thép trong nước tăng gần gấp đôi, tăng 40-50% khiến giá thành xây dựng tăng theo.

Điều này đã gây nhiều áp lực lên thị trường bất động sản. Các chuyên gia trong lĩnh vực này đều có chung nhận định, giá căn hộ có thể tăng khoảng 18-20% trong thời gian tới, và thị trường nhà đất Bình Dương cũng không ngoại lệ. Những gia đình trẻ vốn đã chật vật để mua nhà nay lại càng khó đạt được mục tiêu của mình.

 

Căn hộ Legacy Central: Giải pháp cho gia đình trẻ


Ai cũng có thể nghĩ rằng thị trường nhà đất Bình Dương đã “tuyệt chủng” căn hộ vừa túi tiền của các gia đình trẻ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của dòng căn hộ Legacy Central với mức giá không thể tốt hơn - dưới 1 tỷ đồng/căn cùng nhiều chính sách hấp dẫn - đã tạo tiếng vang trên thị trường và đáp ứng được nguồn cung như kỳ vọng của nhiều khách hàng.

Giá tốt, nhiều ưu đãi, chất lượng vượt trội của căn hộ Legacy Central là do dự án được thi công bởi Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Tuy là dự án tầm trung nhưng sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại, không gian sống xanh đảm bảo môi trường sống tiện nghi, lý tưởng cho các gia đình trẻ.

 

Gia-dinh-tre-de-dang-mua-can-ho-Legacy-Central

Với giá dưới 1 tỷ đồng, Legacy Central là sự lựa chọn gia đình trẻ 
 

Kết luận 


Mặc dù thu nhập ổn định nhưng gia đình trẻ ở Bình Dương gặp khó khăn trong việc mua nhà bởi giá nhà đất tăng cao và chi phí đời sống gia tăng.

Tuy nhiên, để giải quyết vấn đề này, gia đình có thể tìm kiếm các giải pháp tài chính khác như vay vốn hoặc liên kết mua nhà cùng người thân hoặc đối tác tin cậy.

Mọi thông tin liên quan đều được cập nhật trên bài viết.

Khách hàng, chủ đầu tư có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về nhà đất, các dự án bất động sản khác tại https://viet-kimoanh.com trang tin tổng hợp đăng tải về bất động sản những vấn đề liên quan trên thị trường.

Cảm ơn khách hàng đã bớt chút thời gian đọc hết và theo dõi đến cuối bài viết này.

 

Xem thêm

Ra mắt nhà mẫu và đóng nắp hầm dự án căn hộ Legacy Central

Bí quyết chọn căn hộ phù hợp và tốt nhất khi mua nhà tại Legacy Central Thuận An 

Điều Kiện Vay Vốn Ngân Hàng Khi Mua Căn Hộ Tại Legacy Central Thuận An

Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Legacy Central Thuận An

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 1
  • Thống kê tuần: 379810
  • Tổng truy cập: 379810
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737