Tiềm Năng Của Dự Án Nhà Phố Bình Dương


Trong thời gian thị trường bất động sản Việt Nam đang bị ảnh hưởng khá nhiều bởi dịch bệnh Covid thì sự ra đời của một dự án nhà phố được quan tâm và thu hút các nhà đầu tư cũng như cá nhân có nhu cầu tìm nơi ở.

Nhà Phố Bình Dương là một sản phẩm nhà phố liền kề sắp được ra mắt trên thị trường bất động sản Tỉnh Bình Dương. Với những tiện ích vô cùng đẳng cấp và giá cả vô cùng hợp lý thì đây là một dự án được các chuyên gia đánh giá sẽ tạo được tiếng vang và thu hút giới đầu tư trên thị trường bất động sản trong tương lai.

Trong bài viết dưới đây, Việt Kim Oanh  sẽ đưa đến cho bạn đọc những thông tin chi tiết về tiềm năng của dự án Royal Town, qua đó chúng ta sẽ nắm rõ được tình trạng nhà ở cũng như có những bước chuẩn bị đầu tư thông minh vào dự án này.

 

nha-pho-royal-town

Một góc Roya Town
 

Chủ đầu tư uy tín


Chủ đầu tư của dự án Royal Town Dĩ An là tập đoàn địa ốc Kim Oanh. Đã ra đời từ rất lâu và có nhiều năm kinh nghiệm, uy tín trên thương trường. Địa ốc Kim Oanh được thành lập 4/2009.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm phát triển các dự án lớn nhỏ: đất nền, căn hộ có quy mô lớn… tại địa bàn tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, TP HCM. Trung bình mỗi năm đưa ra thị trường khoảng 3.000 sản phẩm đất nền và nhà xây sẵn.

 

Nằm ở vị trí đắc địa


Khu nhà phố Bình Dương có vị trí tại đường Nguyễn Thị Khắp, Phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, Bình Dương. Đây là điểm giao của 2 tuyến đường ĐT743C và đường Nguyễn Thị Minh Khai, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thông qua nhiều tuyến đường chính khác như Quốc lộ 1K, tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên, Mỹ Phước - Tân Vạn.
 

vi-tri-royal-town-di-an

Vị trí  dự án
 

Nhà phố Bình Dương sẽ khai thác tốt tiềm năng mặt bằng để kinh doanh, cho thuê. Bởi vị trí gần các khu công nghiệp có quy mô trên địa bàn thành phố cũng như tỉnh Bình Dương như KCN VSIP, KCN Sóng Thần 1&2, KCN Đồng An, KCN Bình Đường, KCN Tân Đông Hiệp...nơi tập trung rất nhiều lao động, chuyên gia, kỹ sư trong nước và quốc tế đến đây làm việc. Do vậy nhu cầu về nhà ở và các dịch vụ thương mại, giải trí, mua sắm…là rất lớn.

Khu Nhà Phố đang có sức hút lớn và cũng là tâm điểm chú ý đang được tập trung. Bởi đây là mẫu nhà khan hiếm nhưng có triển vọng lớn và đem lại lợi nhuận hấp dẫn. Minh chứng là cách đây 5 năm giá nhà phố tại khu vực này có giá ở mức 16 – 18 triệu đồng/m2, tuy nhiên hiện nay đã tăng vọt lên 60 – 70 triệu đồng/m2 và dự đoán sẽ còn tăng cao thời gian tới. 

Sự xuất hiện của nhà phố Royal Town không chỉ đáp ứng nhu cầu cho thị trường mà còn đem đến cơ hội sở hữu bất động sản tại thành phố trẻ Dĩ An, tiếp thêm nhiệt cho thị trường khu vực này.

 

Mặt bằng dự án – đểm sáng giá của BĐS tại Bình Dương


Nhà phố Royal nằm trên khu đất với diện tích lên tới 10.286,1m2. Trong đó có 74 căn nhà phố thiết kế 1 trệt 2 lầu, liền kề nhau. Mỗi căn nhà phố tại đây có diện tích đất đa dạng từ 60-100m2 và tổng sàn xây dựng là 200-300 m2.

Lấy cảm hứng từ tinh hoa kiến ​​trúc của Pháp, Royal Town đã tái hiện một khu phố Paris thu nhỏ mang đậm chất hoàng gia, ngoài tiện ích nội khu hoàn chỉnh, dự án còn  hướng đến mục tiêu trở thành thành phố thương mại. Giúp cư dân trải nghiệm  giữa không gian sống sa hoa, tráng lệ.

 

Phối cảnh royal Town

Royal Town hoa lệ giữa lòng thanh phố
 

Có thể nói, Dĩ An là địa bàn được hưởng lợi rất nhiều từ khi thành lập thành phố Thủ Đức. Đây là cơ sở để Dĩ An tận dụng tiềm năng vốn có và triển vọng riêng của từng quận, huyện để làm sức mạnh tổng hợp cho sự phát triển kinh tế trong thời gian sau này ở TP. HCM

Do đó, Dĩ An luôn đi đầu trong các lĩnh vực  hoạt động sản xuất  mạnh mẽ tại Tỉnh Bình Dương. Ngoài ra, Dĩ An còn là điểm xuất phát của Bình Dương kiểu mẫu khu công nghiệp, nhiều khu công nghiệp không thể quên  kể đến như Khu công nghiệp Bình Dương, Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Khu công nghiệp Đồng An, Việt Hương, Việt Nam Singapore,…

Hiện tại, có 28 khu công nghiệp và nhiều nhóm công nghiệp với tổng diện tích hơn 10.000 ha tại tỉnh Bình Dương.

Cùng với sự phát triển của công nghiệp, nhiều lao động từ các vùng lân cận đổ về đây để tìm nhân công phục vụ sản xuất, đặc biệt là từ TP. HCM. Vì vậy, cư dân cũng mong đợi một vị trí gần các khu thương mại sẽ đảm bảo thuận tiện cho việc đi lại làm việc và nghỉ ngơi sau giờ làm việc.

 

phân lô royal town

Mặt bằng phân lô của dự án
 

Kinh tế phát triển, dân số cũng ngày càng tăng cao, cơ sở hạ tầng tại Dĩ An cũng  được chú trọng hơn, khi đó nhu cầu vận chuyển và giao thương tại đây cần đáp ứng nhanh chóng.

Do đó, một số dự án trọng điểm khác đang được triển khai như mở rộng ĐT 743, xây dựng cầu vượt tại ngã ba 550, vòng xoay An Phú và đặc biệt là tuyến metro số 1, bắt đầu từ Suối Tiên Đến Dĩ An...sẽ là động lực của thị trường bất động sản Bất động sản khu vực này bùng nổ.

 

Bất Động Sản Dĩ An Trở Thành Tâm Điểm Của Người Mua

 

  • Dĩ An có tốc độ đô thị hóa nhanh, phát triển mạnh nhất là vào đầu năm 2020 khi lên thành phố
  • Bình Dương hiện tại đang nỗ lực cải thiện và tiếp tục tập trung nguồn lực nâng cấp đô thị
  • Những chuyên gia, trí thức trẻ đang tập trung và không ngừng gia tăng tại Dĩ An
  • Bất động sản Dĩ An có mức giá có sự biến động mạnh và tương đương với khu vực phía Đông TPHCM.
  • Với dự án Royal Town thị trường Bình Dương đang không ngừng tăng nhiệt
  • Tại Bình Dương cung cấp đa số là căn hộ. Vì vậy dự án nhà phố Bình Dương xuất hiện của đã thổi làn gió mới và góp phần đốt nóng thị trường bất động sản Bình Dương.
  • Pháp lý của dự án minh bạch, cơ sở hạ tầng đang dần hoàn thiện
  • Giá dao động từ 4ty7 đến 6ty2 với diện tích đa dạng như 68, 80, 114 m2, kèm theo các chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư.
  • Được phát triển bởi Kim Oanh Group – đơn vị có nhiều năm hoạt động và uy tín trên thị trường bất động sản phía Nam.

 

nha-pho-royal-town-kim-oanh

Bàn giao hoàn thiện với giá cực rẻ
 

Không gian sống chất lượng


Nằm trong khu vực có sự phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng và tiện ích xã hội, cư dân Royal Town có thể tận hưởng nhịp sống sôi động của một thành phố công nghiệp trẻ, sầm uất đang trên đà phát triển.

Xung quanh Royal Town là hàng những tiện ích đẳng cấp hiện hữu như: Vincom Plaza, Aeon Mall, Go! Dĩ An, sân Golf Sông Bé, bệnh viện Quốc Tế, khu du lịch sinh thái... đi chỉ trong vòng 15 phút.

Tất cả mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống tiện nghi có thể an tâm làm việc, sinh hoạt, vui chơi, học tập mỗi ngày.

 

ha-pho-royal-di-an

 

Tham khảo thêm: Thành phố mới Thuận An - vùng dẫn đầu hiệu suất cho thuê căn hộ cao cấp

Dãy nhà phố Bình Dương nằm ở trung tâm nên được coi là ưu thế giúp cư dân tại đây dễ dàng liên kết đến với nhiều tiện ích ngoại khu nổi bật, phải kể đến như:

+ Về hoạt động mua sắm và giải trí: có nhiều trung tâm thương mại lớn như Vincom Dĩ An, Aeon Mall Bình Dương, Suối Tiên, Big C, Coopmart,...
+ Về sức khỏe và y tế: gần nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế, bệnh viện đa khoa,..
+ Về hệ thống giáo dục: Hệ thống các cấp bậc trường học, làng đại học,...
+ Nhiều khu công nghiệp lớn của khu vực và đơn vị hành chính của Dĩ An.

 

tien-ich-royal-town-di-an

Tiện ích xung quanh
 

Tiến độ khẳng định chất lượng của dự án


Dự án nhà phố Royal Town Nguyễn Thị Khắp đã gần như hoàn thiện mặt ngoài của các dãy nhà phố, chuẩn bị thi công bên trong và hoàn thiện nội thất, tiến đến những bước cuối cùng.
 

nha-pho-kim-oanh-di-an

 

Royal-Town-Kim-Oanh

 

KẾT LUẬN


Tổng kết lại,sự phát triển của Bình Dương cũng tạo ra nhiều cơ hội việc làm và kinh doanh. Với việc có nhiều khu công nghiệp và khu đô thị mới, dự án nhà phố tại Bình Dương thu hút đông đảo dân cư và doanh nghiệp, tạo ra nhu cầu cư trú và mua nhà ngày càng tăng. Điều này đồng nghĩa với việc tiềm năng cho thuê hoặc bán nhà phố tại khu vực này cũng cao.

Dự án nhà phố Roya Town tại Bình Dương hứa hẹn mang lại những lợi ích và tiềm năng đáng kỳ vọng. Từ khả năng tăng giá và sinh lời, đến tiện ích và môi trường sống hiện đại, cùng với cơ hội việc làm và kinh doanh sôi động, đây là một nơi lý tưởng để đầu tư và an cư.

Trên đây là toàn bộ thông tin về tiềm năng của dự án Nhà phố Bình Dương mà https://viet-kimoanh.com mang đến cho khách hàng. Hy vọng với thông tin trên khách hàng sẽ có quyết định đầu tư hợp lý.

Cảm ơn khách hàng đã bớt chút thời gian đọc hết và theo dõi đến cuối bài viết này.

 

Xem thêm

Dự Án Nhà Phố Royal Town Có Gì Đặc Biệt ?

Thuận An trở thành khu vực đáng đầu tư bậc nhất năm 2022

Khởi công 276 căn nhà ở xã hội dự án Mega City Bến Cát

Tiến độ Cầu Dò mới bắt qua Sông Thị Tính

 

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 4
  • Thống kê tuần: 377959
  • Tổng truy cập: 377959
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737