Cập nhập tiến độ dự án khu đô thị Centurry City Long Thành.

Giới thiệu tổng quan dự án


Khu đô thị Centurry City Long Thành là một dự án quan trọng tại Đồng Nai, Việt Nam, được phát triển bởi công ty bất động sản hàng đầu. Với diện tích hơn 50ha, dự án bao gồm khu dân cư, khu thương mại và khu vui chơi giải trí. Nằm tại vị trí chiến lược giữa TP. Hồ Chí Minh và Vũng Tàu.

Khu đô thị Centurry City Long Thành có lợi thế về giao thông và cam kết đem đến cho cư dân một môi trường sống xanh, sạch và an toàn.
 

Mục đích của việc cập nhập tiến độ Dự án


Cập nhật tiến độ dự án là quá trình cập nhật thông tin về tiến độ của một dự án, bao gồm các hoạt động đã hoàn thành,  công việc đang thực hiện và công việc sắp tới. Mục đích của việc cập nhật tiến độ dự án là để đảm bảo rằng dự án đang tiến triển  theo đúng kế hoạch, để giám sát tiến độ và đánh giá hiệu quả của các hoạt động.

V
iệc cập nhật tiến độ dự án đóng vai trò quan trọng trong công tác quản lý dự án vì nó giúp chủ đầu tư, khách hàng và người quản lý dự án  đưa ra những quyết định, điều chỉnh phù hợp nhằm đảm bảo dự án  hoàn thành đúng thời hạn, đúng chất lượng và trong phạm vi ngân sách. Ngoài ra, việc cập nhật tiến độ dự án còn góp phần minh bạch, trung thực hơn trong công tác quản lý dự án và giúp bên liên quan thu thập thông tin về tiến độ dự án.

Để cập nhật tiến độ dự án một cách hiệu quả, người quản lý dự án  phải thường xuyên theo dõi tiến độ các hoạt động, đánh giá hiệu quả  các hoạt động và cập nhật thông tin đầy đủ, chính xác về tiến độ  dự án. Cập nhật tiến độ dự án thường xuyên giúp các bên liên quan  điều chỉnh kế hoạch dự án  kịp thời để đảm bảo sự thành công của dự án 

 

Tham khảo thêm:  Kim Oanh khởi công xây dựng nhà phố tại dự án Century City

Tiến độ hiện tại của dự án


Trải qua hơn 9 tháng triển khai xây dựng, hiện hạ tầng dự án đất nền Century City đã hoàn thiện hơn 80% khối lượng các hạng mục, gồm: 
 

  • Các trục đường nội bộ đã được trải nhựa và lát gạch vỉa hè. Một số tuyến đường đã trải nhựa
  • Độ phủ của cây xanh lớn đã hoàn thiện 80%
  • Các tiểu công viên, quảng trường 12 cung hoàng đạo và khu tái hiện các kiến trúc vĩ đại của thế giới đang được khẩn trương xây dựng
  • Dãy shophouse mặt tiền trải dài gần 600m trên trục đường ĐT 769 và các trục đường lớn của dự án cũng đang được ráo riết thi công gần hoàn thiện. Đặc biệt, một số dãy shophouse đã được thi công lên tầng 4.
     

Một số hình ảnh thực tế được Việt Kim Oanh cập nhập ngày 20/04/2021

 

day-shophouse-du-an-century

Dãy shophouse mặt tiền đường chính dần hình thành
 
cong-vien-7-ki-quan

Công viên đang dần hình thành
 

quan-cafe-ben-trong-du-an

tien-do-du-an-century-city-long-thanh

Hạ tầng hoàn thiện hơn 90%
 

Khách hàng có thể tìm hiểu tổng quan về dự án Century City 
 

Nguyễn Thanh ViệtLink chi tiết :  CENTURY CITY | THÔNG TIN, GIÁ BÁN & CHÍNH SÁCH 

Tổng kết 


Hiện tại dự án khu đô thị Century City Long Thành đang trong giai đoạn hoàn thiện và phát triển. Các công việc  được thực hiện bao gồm thi công phần móng, cấp thoát nước, hạ tầng giao thông và các hạ tầng khác. 
 
Theo thông tin từ ban quản lý dự án, tiến độ của dự án sẽ được đảm bảo và hoàn thành theo đúng kế hoạch. 
 
Về tổng thể, dự án khu đô thị Century City Long Thành vẫn  được đánh giá là dự án triển vọng, có tiềm năng phát triển trong tương lai. Việc cập nhật tiến độ xây dựng và đảm bảo việc xây dựng được tiến hành theo đúng kế hoạch là rất quan trọng để đảm bảo tính minh bạch cho khách hàng và sự thành công của dự án.

 

xam-them

Phó Thủ tướng chốt tiến độ hoàn thành sân bay quốc tế Long Thành

Sân bay quốc tế Long Thành, ngày cất cánh không còn xa nữa.

Cập nhập giá đất quanh sân sân bay Long Thành

Top những dự án gần sần bay Long Thành   

                                                                                                                                

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 5
  • Thống kê tuần: 377960
  • Tổng truy cập: 377960
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737