Tiến độ nhanh chóng, căn hộ Legacy Central vượt kế hoạch so với dự kiến

Sau khoảng 2 năm khẩn trương tiến hành triển khai, dự án Khu nhà ở Legacy Central (TP.Thuận An-Bình Dương) đã được làm lễ cất nóc vào sáng 23/7, dự án chính thức đi vào giai đoạn hoàn thiện.
 

Ban lãnh đạo Kim Oanh Group cùng đối tác thực hiện nghi thức cất nóc dự án

Ban lãnh đạo Kim Oanh Group cùng đối tác thực hiện nghi thức cất nóc dự án
 

Vượt tiến độ thi công so với kế hoạch dự kiến


Kể từ khi giới thiệu ra thị trường, công trường Legacy Central luôn hoạt động với tầng xuất cao và được xây dựng với tiến độ nhanh chóng. Đơn cử, dự án đã hoàn thành hơn 9.000 m² sàn tầng hầm chỉ trong 75 ngày, tính đến thời điển hiện tại toàn bộ dự án đã hoàn thành phần thô, chính thức hoàn thành với tiến độ nhanh hơn so với kế hoạch ban đầu ...

Ông Nguyễn Đức Lợi, Giám đốc kiêm Phó Giám đốc Phát triển Dự án của Tập đoàn Kim Oanh cho biết tại buổi lễ, mặc dù dự án triển khai đúng vào thời điểm bùng phát của đại dịch Covid, cả nước tập trung toàn bộ nhân lực và vật lực để chống dịch nhưng bằng những giải pháp linh hoạt , Legacy central vẫn được triển khai bình thường, đạt ngưỡng sớm và chính thức bước sang giai đoạn mới của dự án. "Thành công này có được là nhờ sự đồng hành và hỗ trợ của các đơn vị đối tác. Chúng tôi rất cảm ơn và mong muốn giữ vững tinh thần hợp tác để đưa Legacy Central về đích đúng như kế hoạch", ông Lợi nhấn mạnh. 
 

Ban lãnh đạo Kim Oanh Group cùng đối tác nâng ly chúc mừng thành công của dự án

Ban lãnh đạo Kim Oanh Group cùng đối tác bắt tay chúc mừng thành công của dự án
 

Theo đại diện Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, đơn vị chịu trách nhiệm thi công chính cho Legacy Central, dự án Legacy Central sẽ đảm bảo chất lượng bằng việc lựa chọn vật liệu phù hợp, bên cạnh tiến độ xây dựng nhanh chóng. Song song với sự “bảo chứng” về tiến độ và chất lượng của KimOanh Group và HoaBinh Construction Group, Legacy Central còn có sự góp mặt của nhiều đối tác như Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Công ty Cổ phần Kiến trúc Việt, Nhà thầu Nam Thịnh, nhà thầu Trung Nghĩa Thanh, Công ty TNHH Tư vấn Công nghệ, Thiết bị và Kiểm định Xây dựng-CONINCO, Giám sát Apave, Công ty TNHH Công nghệ Thông tin PLT, Công ty UK TECH CO. , LTD (thang máy HITACHI). Tất cả đều là những tổ chức uy tín trên thị trường bất động sản,  xây dựng, giám sát tòa nhà, tư vấn, hỗ trợ tài chính, cung cấp các giải pháp đóng gói hệ thống vận hành, chiếu sáng, thang máy. 
 

Tham khảo thêm:  Legacy Central được vinh danh là căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam 2021

Giao nhà vào quý 3 năm sau, khách hàng vững an cư


Việc Legacy Central hoàn thành vượt tiến độ, bước vào giai đoạn hoàn thiện chi tiết là cơ sở để khách hàng tin tưởng rằng dự án sẽ được bàn giao đúng tiến độ. Theo đó, dự kiến ​​vào quý III / 2023, các sản phẩm căn hộ Legacy Central sẽ được ra mắt khách hàng với đúng pháp lý và chất lượng đảm bảo.  Legacy Central được quy hoạch trên diện tích  hơn 10.000m2, gồm 2 tòa tháp cao 29 tầng, cung cấp ra thị trường 1.802 căn hộ hiện đại và được đầu tư hơn 30 dịch vụ tiện ích. Các tiện ích nổi bật như: TTTM, phòng gym và yoga, bể bơi vô cực, khu thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em, khu BBQ, trường mầm non…phục vụ nhu cầu hàng ngày và được cư dân đánh giá cao. 

Một điểm mạnh khác của Legacy Central là sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm thành phố Thuận An (Bình Dương) với hệ thống hạ tầng đô thị đang phát triển mạnh. Nhờ vậy, chỉ trong 5 đến 10 phút di chuyển, cư dân Legacy Central còn được tận hưởng hàng loạt tiện ích cao cấp trong khu vực như: Aeon Mall, Lotte Mart, Bệnh viện Quốc tế Columbia Asia, Bệnh viện Quốc tế Becamex, tòa án, hệ thống sân golf, trường học các cấp… Lợi thế này giúp cư dân tương lai di chuyển dễ dàng từ nhà đến cơ quan và ngược lại. 

 

Với tiến độ xây dựng nhanh chóng, dự kiến Legacy Central được bàn giao trong quý 2/2023 với chất lượng vượt trội, pháp lý hoàn chỉnh

Với tiến độ xây dựng nhanh chóng, dự kiến Legacy Central được bàn giao trong quý 2/2023 với chất lượng vượt trội, pháp lý hoàn chỉnh
 

Với thiết kế thông minh, tất cả các không gian được bố trí hài hòa giúp cho căn hộ Legacy Central trở nên rộng rãi, tràn ngập  ánh sáng và đi kèm với những tiện ích cao cấp. Với tiến độ xây dựng nhanh chóng hứa hẹn sẽ giúp khách hàng hiện thực hóa giấc mơ di chuyển về trung tâm thành phố Thuận An. Thậm chí, các nhà đầu tư có thể sớm thu được lợi nhuận từ việc cho thuê hoặc đầu tư trung và dài hạn.
 

tien-ich-can-ho-legacy-central

Tiện ích cao cấp tại Legacy
 

Đó cũng là câu trả lời cho sức hấp dẫn của dự án thời gian qua, tất cả các sản phẩm Block A đều đã có chủ. Dự kiến ​​trong thời gian sắp tới, Kim Oanh Group sẽ tiếp tục tung ra  thị trường những sản phẩm tiềm năng của Block B với tiêu chuẩn chất lượng hiện đại, tiện nghi và  vượt trội.

Hiện Kim Oanh đang triển khai mở bán Blook B căn hộ Legacy khách hàng tham khảo thêm :
 

Link chi tiết :  LEGACY PRIME | THÔNG TIN, GIÁ BÁN & CHÍNH SÁCH 

Đây sẽ là cơ hội  đầu tư sinh lời hấp dẫn cho người dân Bình Dương, Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận, đặc biệt là những khách hàng chưa  sở hữu dự án  giai đoạn trước.
 

Kết luận


Với việc Legacy Central cất nóc vượt tiến độ, giúp Kim Oanh Group tự tin sẽ bàn giao nhà đúng tiến độ cho khách hàng trong tương lại. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin tại trang web : https://viet-kimoanh.com

 

xem-them

Căn hộ Legacy Central - Ưu đãi vươt trội trong đại dịch Covid 19

Thu nhập ổn định, gia đình trẻ Bình Dương vẫn chưa mua được nhà ?             

Chỉ 7 triệu/tháng, sở hữu ngay căn hộ trung tâm Bình Dương                 

Giá căn hộ Bình Dương chạm ngưỡng 45 triệu/m2, cơ hội nào cho người trẻ ?         

Người trẻ tại Bình Dương đang “khát” căn hộ giá rẻ ?

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 2
  • Thống kê tuần: 378296
  • Tổng truy cập: 378296
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737