Tiền năng thị trường bất động sản của Bến Cát năm 2022

Thời điểm cuối năm 2021 và đầu năm 2022, khi đại dịch Covid đã được kiểm soát, thị trường bất động sản tại Bình Dương đón nhận nhiều tín hiệu tích cực như: việc khởi công mở rộng quốc lộ 13 lên 8 làn xe, nguồn cung căn hộ dồi dào tại 3 thành phố lớn của tình là Thuận An, Dĩ An và Thủ Dầu Một, bên cạn đó một số dự án đất nên quy mô lớn cũng bắt đầu tái khởi động.  
 

Tổng quản thị xã bến cát

Tổng quản thị xã bến cát

Đặc biết tại Bến Cát, đang được các nhà đầu tư phát triển dự án quan tâm, vì nơi đây tập trung nhiều cụm khu công nghiệp.

Theo định hướng phát triển của Thủ tướng chính phủ, và Uỷ ban tỉnh Bình Dương, thành phố sẽ phát triển theo hướng thông mình và hiện đại, vì thế thời gian qua, Bến Cát đã quy hoạch và đầu tư đồng bộ về hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng và dịch vụ đô thị

 

Nguyễn Thanh ViệtCó thể bạn quan tâm :  Khởi công 400 căn nhà ở thương mại và nhà ở xã hội khu nhà ở Thuận Lợi 

Đánh giá thị trường bất động sản Bến Cát và dự đoán cho năm 2022


Vừa qua, tại cuộc họp Thường trực Tỉnh ủy ngày 12/04/2021, sau khi nghe Ban cán sự Đảng ủy nhân dân tỉnh báo cáo xin chủ trương xây dựng Đề án thành lập Thành phố Tân Uyên và thành lập Thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương (Báo cáo số 551/BC-VPUB ngày 12/04/2021 của Văn phòng UBND tỉnh) cùng ý kiến phát biểu của các đồng chí dự họp, Thường trực Tỉnh ủy đã thống nhất như sau:

+ Đồng ý chủ trương xây dựng Đề án thành lập Thành phố Tân Uyên và thành lập Thành phố Bến Cát, tỉnh Bình Dương như báo cáo của Ban cán sự đảng UBND tỉnh.
+ Giao Ban cán sự đảng UBND tỉnh lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo triển khai thực hiện theo đúng quy định

Bến cát sẽ lên thành phố

Bến cát sẽ lên thành phố trong thời gian tới
 

Về cơ sở hạ tầng và giao thông


Tại thị xã Bết Cát hệ thống giao thông cực kì hoàn thiện và hoàn chỉnh như quốc lộ 13, đường vành đai 4, cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, đường ĐT741, ĐT 748, ĐT 749A, giúp kết nối với Thủ Dầu Một, Tp mới Bình Đương, Biên Hoà - Đồng Nai, và đi chuyển đến Tp. Hồ Chí Minh

Đặc biệt, Bến Cát chuẩn bị đưa vào sử dụng tuyến đường sắt dài 30km nối Vĩnh Phúc với Thành phố mới Bình Dương. Điểm đầu của tuyến đường là ga trung tâm Thành phố mới, đi qua tỉnh lộ 743, 741 đến điểm cuối là Thị trấn Vĩnh Phúc. Khi hệ thống đường sắt đưa vào sử dụng việc đi chuyển trong nội thành sẽ được rút ngắn thời gian và cực kì thuận tiện

 

Về cụm công nghiệp 


Hiện Bến Cát sở hữu hơn 12 khu công nghiệp với tổng diện tích hơn 5.000ha như : KCN Mỹ Phước 1,2,3, KCN Phú Gia, KCN Thới Hoà, KCN An Tây …..

Tính đến năm 2022, TX Bến Cát đã thu hút hơn 4530 dự án đầu tư trong và ngoài nước, với tổng số vốn hơn 40,000 tỷ. Hơn 2,200 doanh nghiệp đang hoạt động tại địa phương, thu hút hàng trăm nghìn lao động từ các tỉnh khác đổ về. Có thể khẳng định, Bến Cát đang là thủ phủ công nghiệp của cả tỉnh Bình Dương.

Hàng loạt dự án và các công trình đua nhau triển khai tại Bến Cát: Tập đoàn Kumho Asiana (Hàn Quốc) với tổng vốn trên 360 triệu USD; Công ty TNHH Thực phẩm Orion Việt Nam (Hàn Quốc) vốn đầu tư 40 triệu USD; Công ty TNHH Công nghiệp gỗ Kaiser Việt Nam (Đài Loan) với tổng vốn đầu tư 40 triệu đô la Mỹ…

Đặc biệt sắp tới đây, Tập đoàn Địa Ốc Kim Oanh sẽ tung ra dự án đất nền RichLand Residence tại phường Hoà Lợi, diện tích hơn 15ha, với hơn 9000 căn nhà ở thương mại, nhà ở xã hội và đất nền, đáp ứng nhu cầu an cư của người dân nơi đây.

 

dự án đất nền rich land residence

Dự án đát nền Rich Land Residence tại Bến Cát
 

Với những lợi thế về giao thông, hạ tầng, các cụm khu công nghiệp, đã từng bước đưa TX Bến Cát vương mình trở thành đô thị loại 2, là trung tâm công nghiệp - dịch vụ của cả tỉnh Bình Dương

Kết luận


Năm 2022 đã chứng kiến tiền năng thị trường bất động sản của Bến Cát, vùng đất hứa hẹn của tỉnh Bình Dương, với nhiều dấu hiệu tích cực và triển vọng đáng chú ý. Bất động sản tại Bến Cát đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua nhà nhờ vào nhiều yếu tố tích cực.

Tóm lại, với vị trí địa lý thuận lợi, tiềm năng phát triển công nghiệp và chính sách hỗ trợ phát triển, tiền năng thị trường bất động sản của Bến Cát trong năm 2022 là rất hứa hẹn. Tuy nhiên, người mua nhà và các nhà đầu tư cần thận trọng và tìm hiểu kỹ để đảm bảo việc đầu tư vào bất động sản là một quyết định thông minh và bền vững.

Trên đây, là tất cả những tiềm năng về sự phát triển của thị xã Bến Cát mà https://viet-kimoanh.com đã phân tích và đánh giá

Hi vọng những thông tích hữu ích về thị trường bất động sản Bến Cát trong thời gian tới, sẽ giúp nhà đầu tư nhìn nhận được tiềm năng khu vực và đưa ra quyết định đầu tư chính xác,  mang lại lợi nhuận bền vững.

xem them

Tổng quan về Thành phố Thuận An Bình Dương

Khởi công 276 căn nhà ở xã hội dự án Mega City Bến Cát

Tiến độ Cầu Dò mới bắt qua Sông Thị Tính

Nhà ở xã hội là gì, đối tượng và điều kiện được mua

Legacy Central được vinh danh là căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam 2021

 

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 5
  • Thống kê tuần: 380099
  • Tổng truy cập: 380099
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737