Tin Vui Cho Cư Dân: Kim Oanh Group tiến hành bàn giao căn hộ tại dự án Legacy Prime

Sáng ngày 11 tháng 5, Kim Oanh Group đã tổ chức Lễ bàn giao căn hộ tại dự án Legacy Prime cho cư dân tại Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Các chủ sở hữu, khi nhận được căn hộ của mình, đã thể hiện sự phấn khởi rất lớn tại dự án này với niềm tin vào chất lượng thi công và được quản lý vận hành bởi một đơn vị uy tín đến từ Nhật Bản.

le-ban-giao-can-ho-legacy-Prime

Bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị Kim Oanh Group, cùng với ông Omori Daisuke, Tổng Giám đốc của Công ty Anabuki NL Housing Service Việt Nam, đã tổ chức lễ trao chìa khoá tượng trưng và tặng hoa, quà chúc mừng các cư dân của dự án Legacy Prime khi nhận bàn giao nhà.

Kim Oanh Group và Hoà Bình: Đảm Bảo Chất Lượng cho Dự Án Tâm Huyết

Nằm trên đường Thuận Giao 25, khu căn hộ Legacy Central tại Thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương, bao gồm 02 block Legacy Plus và Legacy Prime, cao 29 tầng và 1 tầng hầm, với tổng cộng 1.802 căn hộ có diện tích từ 30-56 m2. Dự án này không chỉ mang tới không gian sống lý tưởng mà còn đa dạng các tiện ích cao cấp, như khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, khu thể thao, trung tâm mua sắm, hồ bơi, hệ thống đường dạo bộ, phục vụ đầy đủ nhu cầu của cư dân.

Nhờ vị trí thuận lợi, căn hộ Legacy Prime cũng dễ dàng tiếp cận các tiện ích xung quanh khu vực như trung tâm thương mại AEON Mall, sân golf Sông Bé, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc và hệ thống trường học liên cấp trong cũng như ngoài nước. Tất cả những điều trên mang tới nhiều giá trị gia tăng cho dự án, biến nó trở thành một trong những dự án nổi bật trong phân khúc của mình.

Đặc biệt, Legacy Central là dự án được đảm bảo chất lượng bởi những thương hiệu hàng đầu, bao gồm Tập đoàn Hoà Bình, một nhà thầu hạng A, nằm trong top các công ty bất động sản uy tín nhất của Việt Nam. Suốt quá trình thi công, Hoà Bình luôn đảm bảo tiến độ hoàn thành dự án, qua đó tạo dựng nên lòng tin bền vững từ phía khách hàng.

ba-nguyen-ngoc-anh-phat-bieu-tai-buoi-le-ban-giao

Bà Nguyễn Ngọc Ánh gởi lời chúc mừng dành cho cư dân tại lễ nhận bàn giao căn hộ

Trong bài phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng quản trị Kim Oanh Group, đã khẳng định rằng Legacy Central là một trong những dự án mà Kim Oanh Group đã dành rất nhiều tâm huyết để phát triển, với mong muốn mang đến cho cư dân một không gian sống chất lượng nhất. Kim Oanh Group luôn đặt mối quan tâm hàng đầu về chất lượng xây dựng công trình và chất lượng hoàn thiện của từng căn hộ, nhằm đảm bảo rằng cư dân sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn nhất khi dọn về sinh sống.

ong-le-viet-hieu-dai-dien-cho-Hoa-Binh-phat-bieu-tai-buoi-le

Ông Lê Viết Hiếu, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị và Phó Tổng Giám đốc thường trực của Tập đoàn Hòa Bình, đã có bài phát biểu

Cũng tại buổi lễ, ông Lê Viết Hiếu, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị và Phó Tổng Giám đốc thường trực của Tập đoàn Hòa Bình, đã chia sẻ: "Kể từ ngày bắt đầu triển khai, Hòa Bình đã không ngừng tập trung nguồn lực để đảm bảo tiến độ công trình được thực hiện đúng cam kết, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn, nhờ áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Ngoài ra, với những yêu cầu về chất lượng và thẩm mỹ cao, Legacy Central còn được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối và mang đến cho cư dân một môi trường sống an toàn và thoải mái.

Điều đặc biệt hơn, dù thuộc phân khúc tầm trung, Legacy Central được trang bị nhiều trang thiết bị nội thất cao cấp như Toto, Siemens, Hitachi, An Cường... Sau khi hoàn thiện và bàn giao, dự án được quản lý và vận hành bởi Công ty Anabuki NL Housing Service Việt Nam. Đây là thành viên của Tập đoàn Anabuki Nhật Bản - một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu của Nhật Bản, có hơn 50 công ty thành viên và 60 năm kinh nghiệm hoạt động tại 6 quốc gia trên thế giới.

ong-Omori-Daisuke

Ông Omori Daisuke cam kết rằng Anabuki NL Housing Service Việt Nam sẽ cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng cao nhất cho cư dân tại Legacy Central.

Ông Omori Daisuke - Tổng Giám đốc Công ty Anabuki NL Housing Service Việt Nam - khẳng định: “Chúng tôi sẽ kết hợp năng lực và kinh nghiệm quản lý để cung cấp dịch vụ quản lý đáp ứng tối đa mong đợi của cư dân và sự tín nhiệm của chủ đầu tư. Chúng tôi cam kết và sẽ nỗ lực hết mình để hình thành một cộng đồng văn minh và một môi trường sống hạnh phúc cho cư dân tại Legacy Prime”.

Sự hài lòng của cư dân trước chất lượng căn hộ tại Legacy Central

Trong ngày vui khi nhận nhà, anh Nguyễn Duy Linh chia sẻ rằng gia đình anh rất phấn khởi khi được nhận nhà, chính thức trở thành chủ nhân của căn hộ tại Legacy Central. Anh cũng tin tưởng vào cam kết của Kim Oanh Group cũng như Anabuki NL Housing Service Việt Nam. Khi chuyển đến sống trong căn nhà mới, gia đình anh tin rằng họ sẽ được hưởng những dịch vụ và tiện ích tốt nhất.

cu-dan-tai-du-an-legacy-prime

Cư dân Nguyễn Duy Linh chia sẻ niềm vui nhận nhà mới

Gia đình tôi đã mơ ước sở hữu một căn hộ an cư tại dự án Legacy Central từ lâu. Tham dự buổi lễ bàn giao căn hộ hôm nay, tôi rất vui mừng và xúc động. Chất lượng căn hộ rất tốt và chủ đầu tư Kim Oanh Group cũng rất chu đáo, nhiệt tình hỗ trợ", cư dân Nguyễn Duy Linh chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Thúy Trang chia sẻ rằng bản thân cảm thấy rất may mắn khi kịp sở hữu một căn hộ tại dự án Legacy Central. Chị cũng rất hài lòng khi nhận được căn hộ bàn giao với chất lượng vượt trội.

“Tôi cảm thấy may mắn khi sở hữu căn hộ tại Legacy Central. Dù giá bán chỉ từ 900 triệu đồng/căn, nhưng dự án này sở hữu nhiều ưu điểm như vị trí trung tâm thành phố, thiết kế thông minh, và quy hoạch hiện đại với hệ thống hơn 30 tiện ích đa dạng, cùng với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, căn hộ Legacy Central được bàn giao với thiết bị nội thất chất lượng, điều này khiến tôi rất an tâm. Gia đình tôi đang rất háo hức để sớm dọn vào ở tại đây”, chị Thúy Trang chia sẻ.

cu-dan-tai-du-an-can-ho-legacy-prime

Đại diện chủ đầu tư và các đối tác phát triển dự án Legacy Central tặng hoa chúc mừng cư dân về nhà mới

Một số hình ảnh tại sự kiện bàn giao căn hộ Legacy Prime

hinh-anh-tai-buoi-le-ban-giao-can-ho-legacy

le-ban-giao-can-ho-legacy

cu-dan-du-an-legacy-prime

cu-dan-du-an-legacy-prime-kim-oanh

cu-dan-du-an-legacy-prime-thuan-an

Kết luận 

Việc Kim Oanh Group tiến hành bàn giao căn hộ tại dự án Legacy Prime là một bước tiến quan trọng, đánh dấu sự hoàn thành và thành công của một dự án tâm huyết. Việc này không chỉ mang lại niềm vui và hạnh phúc cho các cư dân mới, mà còn thể hiện cam kết của Kim Oanh Group trong việc cung cấp những không gian sống chất lượng và tiện nghi cho khách hàng.

Sự hài lòng và phấn khởi của các cư dân khi nhận nhà cũng là minh chứng rõ ràng cho sự thành công của dự án này. Hy vọng rằng, Legacy Prime sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng, nơi mọi người tìm thấy sự ấm áp, an lành và hạnh phúc trong cuộc sống hàng ngày.
 

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 14
  • Thống kê tuần: 415330
  • Tổng truy cập: 415330
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737