Top những dự án đất nền tốt nhất tại Bình Dương 2022

Bình Dương từ lâu đã được xem là vùng đất vàng của ngành bất động sản. Trong thời gian gần đây, các dự án bất động sản  đang xuất hiện rất nhiều, góp phần làm thay đổi vị trí và diện mạo của Bình Dương. Để tìm được một dự án ưng ý nhất, cùng tìm hiểu về top những dự án tốt nhất tại Bình Dương hiện nay nhé.
 

Vì sao nên đầu tư vào những dự án tại Bình Dương ?


Bình Dương cùng với Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh hợp thành vùng Tam giác kinh tế của miền Nam, là khu vực phát triển nhanh nhất tại Việt Nam. Nhiều khu công nghiệp mới sẽ hình thành trong tương lai, thu hút lượng lớn lao động về đây để an cư lạc nghiệp.

Chưa kể, Bình Dương lại được ưu ái nhiều chính sách phát triển kinh tế, công trình giao thông mới, liên kết với Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, Bình Dương có tốc độ phát triển cực kỳ nhanh về mọi mặt, trong đó có bất động sản. Nếu bạn đầu tư mua đất nền tại tỉnh Bình Dương thì khả năng sinh lời là rất cao.
 

Tổng hợp những dự án hàng đầu tại Bình Dương


Bình Dương là một trong những tỉnh thành phát triển nhất Việt Nam, với rất nhiều lợi thế. Bên cạnh các khu công nghiệp, các khu đô thị ra đời để phục vụ đời sống ngày càng cao của người dân Bình Dương, hãy cùng điểm qua 5 dự án hàng đầu sau đây:
 

Dự án Richland Residence


Khu đô thị Richland Residence nằm tại phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương, một vị trí cực kỳ đắc địa. Nằm trên các trục giao thông liên vùng lớn như đường ĐT 741, Vành đai 4, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn, cùng nhiều tuyến đường dẫn vào trung tâm thành phố mới Bình Dương, cư dân khu đô thị dễ dàng di chuyển tới những khu vực quan trọng. 

Người dân khu đô thị có thể sử dụng hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp như khu trung tâm mua sắm sầm uất, công viên, trường học, nhà hàng, quán cafe, cũng như khu vực sinh hoạt cộng đồng.

Không chỉ vậy, người dân nơi đây có thể tận hưởng hàng loạt tiện ích xung quanh như chợ Hòa Lợi, chợ Phú Chánh, trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Bệnh viện Đa khoa Hòa Lợi, nhà hát Mỹ Phước, khu du lịch Đại Nam, phục vụ đầy đủ nhu cầu đa dạng của cư dân.

Dự án Richland Residence chính là nơi an cư, cũng như là cơ hội đầu tư cho những khách hàng có mức thu nhập trung bình – khá trên địa bàn Bình Dương nói riêng và miền Đông Nam Bộ nói chung.

 

/tien-ich-noi-khu-richland-residence

Richland Residence - Một dự án hiện đại và đẳng cấp tại Bình Dương
 

Dự án Trần Anh Molita Bình Dương


Dự án Đại Phước Molita Bàu Bàng nằm tại xã Trừ Văn Phố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, được xây dựng trên tổng diện tích 93.672m2, với diện tích đất ở là 52.430m2. Khu đô thị Đại Phước Molita Bàu Bàng gồm có 435 lô đất, với 40 lô biệt thự, 60 lô Shophouse và 335 nhà liền kề, tất cả đều được quy hoạch biệt lập và khép kín.

Dự án Molita Bàu Bàng đem đến nhiều tiện ích hiện đại như khu thể thao ngoài trời và trong nhà, khu vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học, 4 công viên cây xanh. Ngoài ra, cư dân khu đô thị có thể sử dụng tuyến phố thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm. Đặc biệt là an ninh luôn được đề cao, ra vào kiểm soát chặt chẽ.

 

Dự án Molita Bàu Bàng với diện tích rất lớn

Dự án Molita Bàu Bàng với diện tích rất lớn
 

Dự án Tân Uyên Central Point Bình Dương


Dự án Tân Uyên Central Point bao gồm 225 lô đất nền, trên đây sẽ mọc các nhà phố liền kề với diện tích từ 70 đến 170 m2. Đường nội khu cực kỳ rộng với bề rộng mặt đường là 13 – 15 m, kết nối hệ thống hạ tầng được xây dựng hoàn chỉnh.

Dự án có vị trí thuận lợi, cách chợ Quang Vinh III chỉ 3 km, cách Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng 4,2 km, cách Khu công nghiệp VSIP mở rộng 6,8 km, và cách trung tâm thành phố mới Bình Dương 15 km.

Cư dân tại Tân Uyên Central Point cũng có thể sử dụng đầy đủ những tiện ích nội khu như những công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, khu luyện tập thể thao, trường mầm non, đáp ứng đầy đủ vui chơi - giải trí của người dân.
 

Dự án Tân Uyên Central Point với không gian đầy sang trọng

Dự án Tân Uyên Central Point với không gian đầy sang trọng
 

Dự án Green City Bình Dương


Dự án Green City có vị trí thuận tiện để di chuyển đến các địa điểm trong khu vực như trung tâm hành chính Bình Dương, Đại học quốc tế miền Đông, làng Đại học Cổng Xanh.

Dự án Green City có rất nhiều tiện ích nội khu như như trường học, khu vui chơi trẻ em, đường dạo bộ, hồ bơi, quảng trường thể thao, cùng với hệ thống đường nội bộ hoàn thiện.

Đồng thời, khu đô thị đã tận dụng mọi diện tích để tạo ra các tiện ích, cùng không gian xanh để đem đến cho khách hàng không gian sống thoải mái nhất. Xung quanh căn hộ vô cùng thoáng đãng giúp cư dân nơi đây có thể tận hưởng trọn vẹn bầu không khí trong lành của tự nhiên, thoải mái tận hưởng cuộc sống.

 

Dự án Green City với khuôn viên nhiều cây xanh

Dự án Green City với khuôn viên nhiều cây xanh
 

Tham khảo thêm Trung tâm hành chính TP Mới Bình Dương biểu tượng của sự phát triển

Tổng kết lại


Trong năm 2022, Bình Dương đã chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của các dự án đất nền đáng chú ý. Với sự tăng trưởng kinh tế đáng kể và vị trí thuận lợi, tỉnh này trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư và người mua nhà.

Các dự án đất nền tại Bình Dương không chỉ được thiết kế đẹp mắt và hiện đại, mà còn được đánh giá cao về chất lượng xây dựng và tiện ích đi kèm. Các khu đô thị mới hiện đại, với hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, cung cấp không gian sống tiện nghi và an lành cho cư dân.

Với những tiềm năng và lợi thế đặc biệt, những dự án đất nền tại Bình Dương trong năm 2022 là những lựa chọn đáng xem xét cho nhà đầu tư và người mua nhà. Qua việc đầu tư vào những dự án này, không chỉ mang lại lợi nhuận hấp dẫn, mà còn tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi trong một môi trường sinh thái bền vững.

Quý khách hàng có thể cập nhập thêm thông tin về thị trường, và những dự án của Kim Oanh group đã và đang phát triển tại http://viet-kimoanh.com

 

xem-them

Quy hoạch Thị xã Bến Cát giai đoạn 2022-2050

Khởi công 400 căn nhà ở thương mại và nhà ở xã hội khu nhà ở Thuận Lợi

Đầu tư đất nền Bến Cát – Tiềm năng sinh lợi càng thêm lời

Tiền năng thị trường bất động sản của Bến Cát năm 2022

Tiến độ Cầu Dò mới bắt qua Sông Thị Tính

Top những dự án đất nền tốt nhất tại Bình Dương 2022

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 4
  • Thống kê tuần: 377062
  • Tổng truy cập: 377062
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737