Vật Tư Cao Cấp Mang Đến Diện Mạo Mới Lạ Cho Nhà Phố Royal Town Dĩ An

Từ khi chính thức lên thành phố, Dĩ An từng bước khẳng định mình là vùng kinh tế trọng điểm của tỉnh Bình Dương, các hoạt động kinh doanh, dịch vụ, vui chơi giải trí cũng trở nên sôi động hơn.

Sự xuất hiện đô thị vẫn là "không ngừng đổi mới", dần xuất hiện các dự án hiện đại như siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tòa nhà văn phòng, khách sạn, căn hộ, hệ thống trường học, bệnh viện, trung tâm văn hóa và thể thao ... với mục tiêu tiến đến đô thị loại 1 vào năm 2025. Dĩ An hứa hẹn trở thành khu thương mại, tài chính và trung tâm dịch vụ cao cấp của tỉnh Bình Dương, đặc biệt và ở khu vực phía nam nói chung.

Trong bối cảnh, nguồn cung bất động sản hạn chế, phố thương mại Royal Town Dĩ An của Kim Oanh Group với hàng loạt ưu điểm về vật tư cao cấp mang đến diện mạo mới cho Royal Town đang thu hút được sự chú ý của khách hàng nhờ một số lợi thế sau:
 

Cảm hứng xây dựng dự án


Phố Paris giữa lòng đô thị Nhà phố Royal Town  mang phong cách hoàng gia với kiến ​​trúc tân cổ điển, được quy hoạch theo tiêu chuẩn và hệ thống cơ sở hạ tầng đã hoàn thiện 100% theo tiêu chuẩn cao cấp. Từng dãy nhà được bố trí hợp lý, kiến ​​trúc thành phố hoàng gia hiện đại tựa như một tác phẩm nghệ thuật xuất sắc.

Giữa trung tâm thành phố Dĩ An nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung, nơi đây không chỉ là một ngôi nhà hay một khu kinh doanh mà hơn hết là một kiệt tác mang giá trị văn hóa nâng tầm phong cách sống của chủ nhân tương lai.
 

nha-pho-royal-town-lim-oanh

Phong cách Pari tại Tp,Thuận A.
 

Lấy cảm hứng từ tinh hoa kiến ​​trúc của Pháp, Royal Town Dĩ An đã tái hiện một phố Paris thu nhỏ mang đậm chất hoàng gia, ngoài tiện ích nội khu hoàn chỉnh, dự án còn  hướng đến mục tiêu trở thành thành phố thương mại. Đem đến trải nghiệm  tuyệt vời nhất giữa không gian sống hoa lệ cho cư dân.
 

Tiến độ củng cố niềm tin


Nhờ tiến độ xây dựng được đẩy nhanh, toàn bộ cơ sở hạ tầng của dự án Roya Town hiện đã hoàn thiện 100% theo tiêu chuẩn cao cấp. Đường nội bộ  trải nhựa thẳng tắp, kiên cố, vỉa hè  cây xanh thông thoáng. Ngoài ra, hệ thống cấp điện - nước và nước thải được sửa chữa hoàn chỉnh, hệ thống an ninh - camera giám sát được đảm bảo ...
 

nha-pho-kim-oanh-di-an


Đặc biệt, tất cả các căn nhà phố đều được xây dựng hoàn thiện và có thể bàn giao với gói nội thất cơ bản. Khách hàng có thể dọn đến ở ngay,  tiết kiệm chi phí và có nhiều thời gian  hoàn thiện. cải thiện không gian sống.

Liên quan đến các thủ tục về pháp lý, đại diện Kim Oanh Group, đơn vị phát triển Royal Town Dĩ An cho biết dự án hiện đã có sổ hồng riêng cho từng sản phẩm để đảm bảo chủ sở hữu an tâm sở hữu.

 

Royal-Town-Kim-Oanh

Dãy nhà phố mặt tiền đường
 

Xây dựng với vật tư cao cấp nhất

 

  • Toàn bộ tầng trệt, lầu 1, lầu 2 được lát gạch men bóng 80x80 cm (300.000 / m2 350.000 / m2). 
  • Phủ bê tông tấm, ngói, tôn. 
  • Trần làm bằng thạch cao có trang trí họa tiết. 
  • Cầu thang được lát đá hoa cương, tay vịn bằng gỗ chất lượng, cầu thang bằng kính cường lực
  • Mặt bếp bằng đá granite, tường bếp ốp gạch cao 1,6m, tủ bếp bằng gỗ nhựa Picomat, cửa tủ bằng nhựa acrylic.
  • Có 4 nhà vệ sinh, gồm phòng 1 và phòng 2 có vách kính ngăn (tùy căn), tường gạch cao 2,8m, nền lát đá chống trơn 
  • Sơn theo mẫu chung của công ty 
  • Thiết bị vệ sinh: bồn cầu, vòi nước nóng lạnh Inax cao cấp. 
  • Hệ thống điện: Cáp điện Cadivi, công tắc Sino, ... 
  • Lắp đặt bình nóng lạnh: Bình Minh hoặc Sơn Hà Lắp 
  • đặt bồn nước có thể tích 1.000L 
  • Nội thất thiết kế trang nhã, tinh tế
     
phòng khách tại Royal Town

Nội thất bên trong
 

Phòng khách : sang trọng, nhưng tinh tế với nội thất "tân cổ điển" - phù hợp với họa tiết trần, nhưng không nặng nề. Nội thất và sofa, bàn trà tương tự như kiểu dáng của mô hình đã định hướng - thực tế là phù hợp với phong cách của mô hình. Màu sắc thay đổi tùy theo thực tế. Vách ngăn ở phòng khách và cầu thang được ốp gương hai mặt, đây cũng là mặt sau của tivi.

Nhà bếp: Ấm cúng với bàn ăn nhỏ, 4 ghế và kiểu trang trí sôi động

Phòng ngủ: 2 phòng ngủ người lớn với điểm nhấn tường đầu giường và kiểu trang trí hiện đại ấm cúng tối thiểu Phòng trẻ em với điểm nhấn 1 bức tường trẻ em và trưng bày đồ chơi

Phòng thờ: Được trang trí theo phong cách rất hiện đại

 

Những chuyển biến đổi mới hàng ngày của Royal Town


Nhà Phố Bình Dương được thiết kế tinh tế và không ngừng đổi mới hàng ngày để trông thu hút và nổi bật.

Khu phố mua sắm Royal Town Dĩ An được dốc ngược cẩn thận, chăm chút từng người chi tiết. Ban công sắt  uốn  nghệ thuật với gam màu trắng xám  sang trọng. Từ phòng khách đến phòng ngủ đến phòng bếp đều được bài trí nội thất dễ thương. Chúng tỉ mỉ mang đậm dấu ấn của kiến ​​trúc phương tây.

Nhà phố Royal Town Dĩ An gồm 1 trệt và 2 lầu được thiết kế với nhiều công năng vừa để  ở vừa kinh doanh nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư giữa các không gian sống. Sân trước rộng, thoáng, phù hợp với nhiều loại hình thức kinh doanh.

Không gian tiếp khách được ngăn cách bởi khung cửa sổ lớn đón nhiều ánh sáng và thiên nhiên xanh mát. Hàng ngày  chủ nhân có thể mở  cửa từ ban công để đón  không khí trong lành hoặc ngắm nhìn cư dân  sinh sống. Thành phố sôi động để tiếp thêm  năng lượng tích cực và khơi dậy những cảm hứng mới.

 

nha-pho-royal-di-an

Một góc nhỏ Pari bên trong Dĩ An
 

Những ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Royal Town Dĩ An


Nằm trong tổng thể hạ tầng và tiện ích xã hội phát triển đồng bộ, cư dân tại Royal Town có thể tận hưởng nhịp sống sôi động của một thành phố công nghiệp trẻ và sầm uất, trên đường đi lên 15 phút đi bộ, xung quanh dự án có một số khu tiện ích đẳng cấp như hệ thống siêu thị, Sân Golf, Bệnh viện, Hệ thống Giáo dục Quốc tế ...

Tiện ích nội khu tuyệt vời của dự án nhà phố Royal Town Dĩ An bao gồm công viên cây xanh, hồ cảnh quan, bãi đỗ xe, khu sinh hoạt chung, sân chơi trẻ em, chuỗi cửa hàng, trung tâm thể dục, yoga, spa chăm sóc sắc đẹp...

 

Phối cảnh nhà phố Royal Town

Phối cảnh nhà phố Royal Town
 

Một vài ưu điểm của dự án 

 

  • ​Pháp lý rõ ràng, đã có sổ riêng từng căn
  • Giao nhà hoàn thiện 
  • Hạ tầng hoàn thiện 100%, vào ở ngay
  • Thiết kế tinh tế, đưa Pariser Strasse vào trong dự án 
  • Vị trí trung tâm, kết nối đa hướng 
  • Trải nghiệm nhiều tiện ích hiện đại, tiện nghi đẳng cấp

 

Tham khảo thêm: Tiềm Năng Của Dự Án Nhà Phố Royal Town Bình Dương

Giá bán căn hộ Royal Town Dĩ An 

 

  • Giá bán tại vị trí Mặt Tiền Nguyễn Thị Khắp: Từ 6,16 tỷ 6,29 tỷ Đồng 
  • Giá bán tại vị trí mặt phố đường số 1 và đường số 2: Từ 5,1 tỷ 5,22 tỷ Đồng 
  • Số lượng căn góc  dự kiến tăng 12%.
  • Về tính pháp lý của các căn nhà phố Royal Town Dĩ An hiện nay đã có sổ riêng từng căn, mang đến cho khách hàng niềm tin hoàn toàn.
  • Với cơ sở hạ tầng nội khu được quy hoạch bài bản, vỉa hè rộng rãi, lối đi hoàn thiện, hệ thống đèn, điện âm… hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân nơi đây tiện ích tối đa.
     

Chính sách bán hàng dành cho khách hàng

 
Tặng 10 chỉ vàng SJC/01 sản phẩm giao dịch thanh công

  • - Chính sách mua nhiều căn: Chiết khấu 1%/tổng giá trị hợp đồng từ sản phẩm thứ 2 trở đi và được trừ trực tiếp vào giá bán.
  • - Đối tượng áp dụng: Cùng 01 khách hàng đứng tên trên các sản phẩm mua sỉ
  • - Chính sách chiết khấu nhanh: Áp dụng lãi suất thanh toán nhanh 20%/năm/số tiền thanh toán sớm/số ngày thanh toán sớm và được trừ vào giá bán.
  • - Điều kiện chuyển nhượng: Ký hợp đồng và thanh toán đủ 60% giá trị hợp đồng
  • - Điều kiện nhận vàng và áp dụng chính sách mua sỉ/chính sách chiết khấu thanh toán nhanh: Khách hàng thanh toán đúng, đủ số tiền theo tiến độ và ký hợp đồng.
  • - Trường hợp khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng thì hạn mức cho vay tối đa là 70% Tổng giá trị HĐ DC/HĐMB.
     
Royal Town nhịp sống thịnh vượng

Chỉ 4,5 tỷ cho căn nhà phố hoàn thiện
 

Khu Nhà Phố đang được hoàn thiện và xây dựng mang tính thời thượng đẳng cấp. Và sử dụng vật tư cao cấp mang đến diện mạo mới lạ của Royal Town Dĩ An. Hy vọng với những thông tin Kim Oanh Group cung cấp, quý khách hàng có những lựa chọn thích hợp để tậu riêng cho mình một căn nhà sang trọng, cao cấp nhất.
 

KẾT LUẬN


Chính những vật tư cao cấp đã mang lại diện mạo mới cho nhà phố Royal Town, khách hàng, chủ đầu tư có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về nhà đất, các dự án bất động sản khác tại https://viet-kimoanh.com  trang tin tổng hợp đăng tải về bất động sản những vấn đề liên quan trên thị trường.

Cảm ơn khách hàng đã bớt chút thời gian đọc hết và theo dõi đến cuối bài viết này.

Chúc Quý khách hàng có những dự định, dự án đầu tư đúng đắn và thành công.

Xin trân trọng cảm ơn !
 

Xem thêm

Tại Sao Nên Mua Nhà ở Royal Town Dĩ An ?

Thuận An lên thành phố - Cơ hội vàng cho đầu tư bất động sản

Giải pháp tài chính tối ưu - Căn hộ Legacy Central được lòng người mua

Khởi công 276 căn nhà ở xã hội dự án Mega City Bến Cát

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 3
  • Thống kê tuần: 377588
  • Tổng truy cập: 377588
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737