Những yếu tố rủi ro trong đầu tư bất động sản

Rủi ro là điều bắt buột bản thân cần phải tính đến trong bất kỳ khoản đầu tư nào. Với bất động sản giá trị đầu tư cao, việc tìm hiểu, đánh giá để giảm thiểu rủi ro là vấn đề cần phải được ưu tiên đầu tiên khi quyết định đầu tư.

Tìm hiểu và xác định rủi ro để quản lý rủi ro trong quá trình đầu tư bất động sản giúp các nhà đầu tư tránh được tổn thất tài chính đáng kể. 

Trong quá trình làm môi giớ bất đông sản, Việt Kim Oanh gợi ý những điều sau phần nào giúp được anh/chị, những nhà đầu tư cá nhân đánh giá chính xác tình hình và giữ mọi rủi ro ở mức tối thiểu, giảm nguy cơ tổn thất tài chính nhiều nhất.

 

Xác định rủi ro trong đầu tư bất động sản

Xác định rủi ro trong đầu tư bất động sản
 

Xác định khả năng tài chính của bản thân


Đầu tư muốn thu lại lời nhuận không thể không có một nguồn vốn sẵn có. Nhà đầu tư nên hiểu rõ mình đang có bao nhiêu tiền và mình có thể huy động tối đa thêm bao nhiêu. Xác định được sản phẩm bất động sản chiếm bao nhiêu % tài chính cá nhân. Nếu nắm rõ những vấn đề trên, xem như bạn họmột khởi đầu tốt trong hành trình đầu tư bất động sản..
 

Xác định thời cơ thích hợp khi đầu tư


Đầu tư muốn thu lại lời nhuận không thể không có một nguồn vốn sẵn có. Nhà đầu tư nên hiểu rõ mình đang có bao nhiêu tiền và mình có thể huy động tối đa thêm bao nhiêu. Xác định được sản phẩm bất động sản chiếm bao nhiêu % tài chính cá nhân. Nếu nắm rõ những vấn đề trên, xem như bạn họmột khởi đầu tốt trong hành trình đầu tư bất động sản.

 

MớiQuý khách hàng có thể tìm hiểu thêm về dự án Mega City 2 của Kim Oanh Group triển khai tại Nhơn Trạch - Đồng Nai
 

Chi tiết link bên cạnhMega City Nhơn Trạch | Chính sách & Bảng giá năm 2023

Đầu tiên, bạn phải xem mục đích sử dụng bất  động sản cuối cùng của mình. Không nên vội vã quyết định mua một bất động sản, nhà đầu tư có thể vướng vào bẫy FOMO (nỗi sợ bỏ lỡ cơ hội) .Hãy tham vấn các bạn môi giới có chuyên môn, nắm rõ tính hợp pháp và khả năng sinh lời 
 

Tìm hiểu kỉ vị trí bất động sản mình sẽ mua


Giá trị của bất động sản được xác định ngay khi bạn mua và khả năng phát triển về lâu dài của nó.

Yếu tố vị trí là yếu tố quan trọng nhất đầu tiên của  sản phẩm bất động sản. Nếu bạn chọn  chọn đúng khả năng sinh lời nhanh và ngược lại.

 

MớiCó thể bạn quan tâm: Giải pháp tài chính tối ưu - Căn hộ Legacy Central được lòng người mua


Thông thường, bất động sản ở các vùng trung tâm mại  các khu vực tập trung nhiều tiện ích và hạ tầng tốt như gần trường học, chợ, đường lớn, sân vận động, khu liên hợp thể thao… sẽ thu hút một lượng lớn dân cư, khiến nhu cầu nhà ở tăng cao và mang lại lợi nhuận tốt hơn cho nhà đầu tư

Xác định rõ loại hình bất động sản mình sẽ tham gia


Tại Việt Nam có nhiều loại hình bất động sản khác nhau và mỗi loại đều có mức độ rủi ro riêng.

+ Bất động sản thương mại, nhà ở mặt đất và chung cư
+ Dự án đất nền

Mỗi loại hình bất động sản lại có nhiều phân khúc khác nhau. Nắm rõ loại hình mình tham gia, để có cái nhìn khái quát và tìm hiểu đúng, đủ về sản phẩm, phân khúc từ đó loại bỏ những rủi ro không đáng có. 

 

Tìm hiểu về pháp lý, quy hoạch, thiết kế của sản phẩm


Việc lựa chọn sản phẩm bất động sản đầy đủ pháp lý, tránh những rủi trong đầu tư
 

pháp lý và quy hoạch tổng thể đồng nai

Hiểu rỏ về pháp lý và quy hoạch tổng thể
 

Lựa chọn sản phẩm được quy hoạch bài bản đầy đủ tiện ích và hạ tầng phát triển, với thiết kế hiện đại và bền vững, được xây dựng tốt, quản lý bài bản. Mặc dù những yếu tố này có thể không nhìn thấy ngay lập tức nhưng  có ảnh hưởng đến sự phát triển và khả năng sinh lời của bất động sản.
 

KẾT LUẬN


Rủi ro trong đầu tư bất động sản là điều không ai mong muốn, bạn phải tìm hiểu và quản trị rủi ro của mình với mức thấp nhất, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về nhà đất, các dự án bất động sản khác tại https://viet-kimoanh.com trang tin tổng hợp đăng tải về bất động sản những vấn đề liên quan trên thị trường.

Cảm ơn khách hàng đã bớt chút thời gian đọc hết và theo dõi đến cuối bài viết này.

 

Xem thêm

Có Tiền Nhàn Rỗi Có Nên Có Tiền Nhàn Rỗi Có Nên Đầu Tư Đất Nền Dự Án Mega City 2 

Tiềm Năng Của Dự Án Nhà Phố Royal Town Bình Dương

Legacy Central - căn hộ hút khách an cư, đầu tư ở Bình Dương

 

Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 4
  • Thống kê tuần: 379949
  • Tổng truy cập: 379949
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737