Yếu tố vị trí tạo nên sức hút dự án Century City Long Thành

Tổng quan dự án


Khu đô thị Century City là một dự án quan trọng trong kế hoạch phát triển của Kim Oanh Group, tọa lạc ngay gần sân bay Tỷ đô Long Thành. Dự án đã thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư bất động sản và các cư dân đô thị ngay từ lần mở bán đầu tiên vào ngày 2/8/2020, khi tổng số sản phẩm được thị trường hấp thụ nhanh chóng lên tới 95% trong giai đoạn 1.


Với vị trí đắc địa ngay trên mặt tiền đường DT769 và tuyến đường huyết mạch Cầu Mên, dự án Century City Long Thành cách sân bay Long Thành chỉ hơn 2km, đây được xem là một trong những vị trí đắc địa nhất tại khu vực Long Thành. Vị trí này mang lại nhiều lợi thế, đặc biệt là trong tương lai khi khu vực này phát triển về kinh tế và du lịch.


Century City Kim Oanh sẽ trở thành khu vực phát triển bậc nhất tại khu vực Long Thành, với nhiều tiện ích đẳng cấp dành cho giới thượng lưu. Với sự phát triển của sân bay quốc tế Long Thành, nơi đây sẽ thu hút nhiều cư dân đô thị đến sinh sống và làm việc. Các tiện ích đẳng cấp tại Century City Long Thành bao gồm trung tâm thương mại, công viên, hồ bơi, khu vui chơi giải trí, cùng nhiều khu dân cư sang trọng và đẳng cấp.
 

vi-tri-du-an-century-city

Vị trí dự án Century City
 

6 yếu tố vị trí tạo nên sức hút của dự án Century City


+ Liền kề TP. Biên Hòa, TPHCM và ngay tâm điểm của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.
+ Là đầu mối giao thông khu vực Nam với tốc độ cao 5 tuyến; 3 tuyến đường sắt, metro; hệ thống tàu biển quốc tế; 4 tuyến quốc lộ và sân bay quốc tế Long Thành quy mô tầm cỡ khu vực Đông Nam Á.
+ Nằm ngay lõi trung tâm “thành phố sân bay” và là trung tâm giáo dục, đào tạo nguồn nhân lực và phát triển kỹ thuật cao của Đồng Nai.
+ Sở hữu 5 khu công nghiệp lớn và thuộc đầu các địa phương thu hút vốn đầu tư của Đồng Nai.
+ Quỹ đất phát triển dự án TP. Biên Hòa ngày càng hiếm, Đồng Nai mở rộng không gian đô thị về phía Đông Nam gắn với sân bay Long Thành.
+ Mặt bằng bất động sản Long Thành thấp hơn nhiều so với TP.Biên Hòa, quận 9 (TPHCM) nhưng khả năng tăng giá không thua kém

 

tien-ich-vi-tri-cua-century

Tiện ích liên kết vị trí tại Century City
 

Tiềm năng sinh lời và giá trị gia tăng khi đầu tư vào dự án


Ngoài ra, vị trí của Century City Long Thành cũng được đánh giá là có tiềm năng phát triển về kinh tế, du lịch, giáo dục và đầu tư trong khu vực. Khu vực xung quanh dự án đang phát triển với nhiều dự án lớn như sân bay Long Thành, khu kinh tế Vũng Tàu - Long Hải, khu du lịch sinh thái Bình Châu - Phước Bửu, ... Điều này cho thấy sự tiềm năng của dự án trong việc phát triển và tăng giá trị sau này.
 

Những tiện ích hiện đại trong dự án như công viên, trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi giải trí,... Đầu tư vào Century City Long Thành còn mang đến tiềm năng sinh lời và giá trị gia tăng cao, đặc biệt trong tương lai khi khu vực xung quanh phát triển và phát triển hạ tầng ngày càng hoàn thiện.
 

tiem-nang-va-gia-tri-century

Tiềm năng sinh lời và giá trị gia tăng cao tại dự án
 

Tham khảo thêm:  Top những dự án gần sần bay Long Thành

Kết luận 


Với vị trí địa lý nằm ngay cạnh sân bay Long Thành, dự án Century City Long Thành hứa hẹn mang đến nhiều lợi ích cho cư dân, đặc biệt là những người làm việc trong ngành hàng không và du lịch. Việc di chuyển giữa sân bay và dự án sẽ trở nên đơn giản hơn, giảm thiểu thời gian di chuyển và tăng tính tiện lợi.


Tóm lại, Century City là một trong những dự án đáng để đầu tư và sở hữu cho những người mong muốn tìm kiếm nơi an cư lạc nghiệp tại khu vực Long Thành. 

Truy cập website https://viet-kimoanh.com cập nhập thêm thông tin
 

xem-them

Phó Thủ tướng chốt tiến độ hoàn thành sân bay quốc tế Long Thành

Sân bay quốc tế Long Thành, ngày cất cánh không còn xa nữa.

Cập nhập giá đất quanh sân sân bay Long Thành

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 4
  • Thống kê tuần: 377763
  • Tổng truy cập: 377763
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737