Chỉ 7 triệu/tháng, sở hữu ngay căn hộ trung tâm Bình Dương

Thị trường căn hộ tại Thành phố mới Thuận An Bình Dương


Tại Bình Dương, căn hộ dưới 1,5 tỷ đồng gần như tuyệt chủng, giấc mơ an cư của gia đình trẻ ngày càng xa tầm với. Mới đây, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh vừa tiết lộ sắp ra mắt dự án căn hộ có mức giá và chính sách thanh toán cực kỳ ưu đãi giúp người trẻ dễ dàng sở hữu chỉ với 7 triệu/tháng.
 

Phối cảnh Legacy Central

Phối cảnh căn hộ Legacy Central 
 

Thị trường căn hộ Bình Dương bắt đầu sôi động từ năm 2018 và nhanh chóng trở thành cơn sốt xuyên suốt đến năm 2020. Thị trường ghi nhận sự tham gia của đông đảo các chủ đầu tư uy tín như Sembcorp, Phát Đạt, Danh Khôi, Hưng Thịnh, Đất Xanh, Lê Phong, Quốc Cường Gia Lai, LDG, Kim Oanh Group, Phú Đông… với hàng chục dự án được triển khai thành công.

Hiện tại, Bình Dương có quy mô dân số lên đến 2,5 triệu người và tăng liên tục qua các năm. Đây cũng được xem là thủ phủ công nghiệp phía Nam với 48 khu/cụm công nghiệp lớn và hơn 1 triệu lao động. Ước tính, mỗi năm Bình Dương lại đón thêm khoảng 80.000 lao động để đáp ứng nhu cầu phát triển công nghiệp. Do đó, nhu cầu về nhà ở tại Bình Dương là rất lớn.

Cùng với đó, nguồn cung căn hộ tại TP.HCM khan hiếm, giá cao ngất ngưỡng đã khiến không ít nhà đầu tư rẻ hướng sang các thị trường lân cận. Nếu Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu hay Long An nổi bật với các dự án đất nền thì Bình Dương được các chuyên gia đánh giá là "vùng đất hứa" đầy tiềm năng đối với phân khúc căn hộ nhờ vị trí giáp TP.HCM, hạ tầng đồng bộ và đặc biệt là tầm nhìn của lãnh đạo tỉnh trong quy hoạch, phát triển đô thị và thu hút đầu tư.
 

Tham khảo thêm:  Giá căn hộ Bình Dương chạm ngưỡng 45 triệu/m2, cơ hội nào cho người trẻ ?

Nhu cầu tăng mạnh đã kéo theo cơn sốt về giá. Cách đây 2-3 năm, nhắc đến Bình Dương là nhắc đến khu vực của căn hộ giá rẻ. Thực tế, giá căn hộ năm 2018 dao động từ 22-18 triệu đồng/m2 (tương đương 800 triệu đến 1,5 tỷ/căn). Tuy nhiên con số này đã nhanh chóng chạm ngưỡng 40-45 triệu đồng/m2 trong năm nay bất chấp những ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tại những đô thị lớn như Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An, giá căn hộ có khi lên đến 60 triệu đồng/m2, ngang ngửa một số khu vực tại TP.HCM.
 

Căn hộ dành cho gia đình trẻ tại thuận An

Căn hộ dành cho gia đình trẻ tại Thuận An
 

Cơ hội an cư nào cho người trẻ ?

 

Nhu cầu sở hữu căn hộ tại Bình Dương rất cao, tập trung chủ yếu ở nhóm người dân lao động có mức thu nhập trung bình khá bao gồm các gia đình trẻ và trí thức trẻ làm việc tại các khu công nghiệp. Theo khảo sát, nhóm đối tượng này ưa chuộng phân khúc căn hộ giá rẻ, dưới 1 tỷ đối với người trẻ độc thân và dưới 1,5 tỷ đối với các gia đình trẻ.

Theo các chuyên gia phân tích, đối với một người lao động hoặc trí thức trẻ tại Bình Dương, mức thu nhập sẽ dao động trong khoảng 10-15 triệu đồng/tháng. Sau 3-5 năm đi làm hoàn toàn có thể tích lũy 200-250 triệu đồng, dư dả để thanh toán đợt 1 đối với căn hộ dưới 1 tỷ, sau đó có thể vay ngân hàng để trả góp hàng tháng từ 5-7 triệu đồng.

Đối với gia đình trẻ nếu 2 vợ chồng đều đi làm thì sau 3-5 năm cũng hoàn toàn có khả năng tích lũy được 300-400 triệu đồng, nếu vay thêm ngân hàng thì đủ sức mua ngay căn hộ 1,5 tỷ nhưng vượt trên ngưỡng này thì cả 2 vợ chồng đều sẽ rất áp lực. Chưa kể nếu gia đình có thêm 1 đứa con nhỏ thì cơ hội sở hữu nhà gần như bằng không vì nếu đợi 2 vợ chồng tích lũy thêm vốn thì thị trường đã xác lập mức giá mới.
 

chi-7tr/th-so-huu-can-ho-tai-binh-duong

Chỉ 7 triệu đồng/tháng, các gia đình trẻ và trí thức trẻ dễ dàng sở hữu căn hộ ngay trung tâm thành phố trẻ Thuận An
 

Giới trẻ Bình Dương đang "khát" căn hộ giá rẻ


Thực tế cho thấy nguồn cung căn hộ tại Bình Dương chưa đáp ứng được nhu cầu an cư, chưa thỏa bài toán về tài chính của giới trẻ sở tại. Khu vực trung tâm như thành phố Thủ Dầu Một, Dĩ An hay Thuận An không thiếu các dự án căn hộ nhưng đa phần là dự án cũ chào bán lại với mức giá đã nhiều lần điều chỉnh, hiện rơi vào khoảng 2-3 tỷ đồng/căn. Ở thời điểm hiện tại, rất hiếm dự án mới được triển khai, ngưỡng giá dưới 1,5 tỷ đồng/căn đã hiếm thì các căn có giá dưới 1 tỷ đồng dường như đã không còn.

Trước thực tế đó, dự án căn hộ Legacy Central của Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh sắp ra mắt với mức giá dưới 1 tỷ đồng đã nhanh chóng tạo sóng trên thị trường. Theo một vài thông tin "úp mở" từ đơn vị phát triển dự án, Legacy Central mang đến chính sách thanh toán vô cùng hấp dẫn, chỉ 7 triệu đồng/tháng, các gia đình trẻ và trí thức trẻ dễ dàng sở hữu căn hộ ngay trung tâm thành phố trẻ Thuận An.

Thông tin chính thức về dự án dự kiến sẽ được công bố vào cuối Tháng 5 này. Dự án được kỳ vọng sẽ giải cơn khát nguồn cung căn hộ, đáp ứng nhu cầu sở hữu nhà, an cư và xây dựng mái ấm gia đình bền vững cho người trẻ tại Bình Dương.
 

KẾT LUẬN


Với chính sách tài chính thông minh và hổ trợ từ CĐT Kim Oanh, với 7tr/tháng bạn có thể thỏa mãn giấc mơ an cư tại Trung tâm Tp Thuận An

Khách hàng, chủ đầu tư có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác về nhà đất, các dự án bất động sản khác tại https://viet-kimoanh.com trang tin tổng hợp đăng tải về bất động sản những vấn đề liên quan trên thị trường.

Cảm ơn khách hàng đã bớt chút thời gian đọc hết và theo dõi đến cuối bài viết này.
 

Xem thêm

Các loại phí bạn phải trả khi sở hữu căn hộ Legacy Central  

Giải Đáp Câu Hỏi Của Khách Hàng Về Căn Hộ Legacy Central Thuận An

Chi tiết danh mục bàn giao vật tư cho căn hộ Legacy Central của Kim Oanh

Giải pháp tài chính tối ưu - Căn hộ Legacy Central được lòng người mua             

Vì sao Legacy Central hút khách an cư tại Thuận An - Bình Dương ?     

Căn hộ Legacy Central - Tổ ấm vì sức khỏe gia đình bạn

 
Tin tức liên quan

Đăng ký nhận tin

096.678.2737

Hoặc

Cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhât, chuyên nghiệp nhất cho mọi khách hàng.

Copyrights © 2019 Kim Oanh Group
  • Online: 1
  • Thống kê tuần: 377018
  • Tổng truy cập: 377018
Zalo
Hotline tư vấn miễn phí: 096.678.2737